บันเทิง

'หนิง-ปณิตา' รีโนเวทหน้าอกใหม่ เพราะอาจเกิดมะเร็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ เผยไปทำหน้าอกมาใหม่ เพราะกลัวเป็นมะเร็ง ปัดทำเพื่อมัดใจสามี

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังขาเม้าท์กระพือข่าวกันให้แซ่ดว่า ผู้จัด พิธีกรคนเก่ง อย่าง "หนิง" ปณิตา แอบไปทำหน้าอกมาใหม่เพื่อมัดใจสามี ล่าสุด สาวหนิง ชี้แจงถึงประเด็นนี้ว่า

   “ก็ไม่ได้ปฎิเสธนะคะ จริงๆ 10 กว่าปีทำอะไรมาก็บอกตลอด ส่วนสาเหตุที่ไปคือ เราทำพิธีกร ก็มีโอกาสได้สัมภาษณ์คุณหมอเรื่องแบบนี้เยอะพอสมควร ได้มีโอกาสคุยกับอาจารย์สุรชัย นายกสมาคมศัลยกรรม คุยไปมาก็ได้รู้มาเรื่องนึงว่า สมมติว่าใครที่มีซิลิโคนที่เป็นผิวทราย มันมีงานวิจัยอันนึงบอกว่ามันจะมีผลต่อการเกิดมะเร็งสักอย่าง เราเลยตกใจ ก็ถามอาจารย์ว่าควรทำยังไง ถ้าไม่กังวลก็ค่อยๆ คิดเพราะมันเป็นแค่งานวิจัย ยังไม่ได้ออกมาเป็นเปเปอร์ แต่เรากังวล บวกกับคุณแม่ที่ให้นมลูกทีสองปีกว่า ก็จะมีปัญหา หนิงเองเป็นคนดูแลตัวเองตลอดอยู่แล้ว และตัดสินใจเมื่อปีที่แล้วว่าพอเราทำน้องไม่ติด ก็เลยกลับมาดูแลตัวเอง ฟื้นร่างตัวเองใหม่”
เราศึกษากระบวนการที่จะทำใหม่ยังไงบ้าง?
   “คุยกับอาจารย์ค่อนข้างเยอะมาก ว่าวิธีการจะใส่ทางที่ไหน ขนาด ซึ่งหนิงเองไม่ได้ต้องการทำเพื่อมาโชว์ใคร แต่เราทำเพราะกังวลเรื่องถุงทราย คนรู้เพราะหนิงอาจจะบอกกับเพื่อนรอบข้าง เราให้ข้อมูลที่ถูกต้องและดี สามารถช่วยคนอื่นที่ไม่รู้เยอะเหมือนกัน”
ตัดสินใจนานมั้ยที่จะไปทำ?
   “หนิงเป็นคนปุ๊บปั๊บเหมือนกัน ตัดสินใจด้วยเวลาสั้นมาก แต่หาข้อมูลมาก่อนหน้าอยู่แล้ว ศัลยกรรมคือต้องอย่าทำอะไรด้วยความอยาก ต้องมีข้อมูล”

'หนิง-ปณิตา' รีโนเวทหน้าอกใหม่ เพราะอาจเกิดมะเร็ง


ที่ทำอันใหม่คือมันปลอดภัยมากกว่าเก่า?
   “คือคำว่าปลอดภัยมากกว่าเก่า คือเราไม่ต้องไปกังวลเกี่ยวกับเรื่องซิลิโคนถุงทราย ที่ผ่านมาซิลิโคนผิวเรียบมันถูกใช้มาเยอะมากก่อนเราเกิดด้วยซ้ำ แต่ยังไม่เคยมีผลที่ออกมาว่าจะทำให้เกิดอะไร เลยประจวบเหมาะตรงนี้ และเราไม่ได้จะมีลูกแล้ว เลยขอแก้ของเก่าแล้วกัน”
ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาเกิดขึ้นไหม?
   “ไม่มีปัญหาอะไรเลย คือเพื่อความมั่นใจ พอเราเป็นแม่คนอะไรที่จะเสี่ยง เราจะไม่อยากเสี่ยงเลย”
หลายคนมองว่าที่เราไปทำครั้งนี้เพื่อมามัดใจพี่จิน สามี?
   “อันนี้หลายคนอาจจะไปตั้งประเด็นแบบนั้น แต่จริงๆ ความสวย เราต้องเหี่ยวขึ้นทุกวันๆ แต่ถ้าจะเอาความสวยเพื่อไปมัดใจ บอกเลยมันได้แค่ชั่วครั้งชั่วคราว ไม่สามารถมัดผู้ชายได้ สุดท้ายสิ่งที่จะทำให้เรากับเขาเกี่ยวกันไว้ได้นานๆ มันคือความเข้าใจ การให้อภัย การยอมรับตัวตนกันมากกว่า คือสิ่งสำคัญ แต่ผลพลอยได้ว่าเราสวยอันนั้นมันเป็นโบนัสค่ะ”

'หนิง-ปณิตา' รีโนเวทหน้าอกใหม่ เพราะอาจเกิดมะเร็ง


จะไปทำอะไรต้องปรึกษาครอบครัวก่อนไหม เพราะไม่ใช่ตัวคนเดียวแบบแต่ก่อนแล้ว?
   “ถามค่ะ เขาก็ถามว่าเหตุผลอะไร ไม่ต้องไปทำหรอก เราก็บอกเหตุผลเขา เขาก็บอกงั้นรีบๆ ไปเลย คิดเหมือนกันเรื่องอาจจะมีปัจจัยเสี่ยง”
ครั้งนี้ไปทำคือยังขนาดเท่าเดิมไหม?
   “เรื่องไซส์อย่าไปลงดีเทลเลย แต่คือเท่าเดิมค่ะ”
พอใจกันรูปร่างแค่ไหน?
   “ก็ยังอยากได้กล้ามท้อง เป็นผู้หญิงเฮลท์ตี้มีกล้าม ดูแลตัวเองต่อไป”

'หนิง-ปณิตา' รีโนเวทหน้าอกใหม่ เพราะอาจเกิดมะเร็ง
 

แนะนำคนที่เคยมา10ปีก่อน เผื่อกังวล?
   “ต้องบอกก่อนว่า ในเรื่องศัลยกรรมทุกๆ คนที่คิดจะทำ ต้องหาความรู้เยอะๆ หาทีมแพทย์เก่งๆ ซึ่งตอนนี้ในเมืองไทยมีศัลยกรรมเยอะมาก แต่ถ้าเฉพาะทางจริงๆ ในเมืองไทยมีแค่ 200 กว่าคน บางทีเราไม่รู้หรอกว่าเวลาที่เราจะผ่าตัด อาจจะไปทำกับหมอที่เรียนมาเบื้องต้น และมาผ่าตัดศัลยกรรม หนิงแนะนำว่าถ้าจะทำจริงๆ ให้หาข้อมูลดีๆ ทำกับหมอเฉพาะทาง และอย่าเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร ต้องเชื่อหมอ”
มีคนไดเร็กต์มาถามเยอะไหม?
   “ทุกวันนี้ไดเร็กต์ข้อความมา ยืนพื้นเลยคือปรึกษาเรื่องสามี เราก็ตอบให้ทุกคนถ้ามีเวลา เพราะถือว่าตอนนี้เราเบาลง เย็นขึ้น รับมือกับหลายอย่างได้ ก็อยากแชร์ และตอนนี้ก็มีเรื่องศัลยกรรม แต่คนถามเรามาเป็นสิบปีแล้ว เพราะถ้าย้อนไปเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ดาราน้อยคนที่ทำศัลยกรรมมาแล้วจะกล้าพูด แต่หนิงทำก็บอกว่าทำ ไม่รู้จะแอ๊บไปทำไมบางทีเราเจอเยอะแยะ ที่ทำเสร็จแล้วมาบอกไม่ได้ทำ คือถ้าไม่ทำมันจะเปลี่ยนเยอะขนาดนี้ได้ยังไง และส่วนตัวไม่ได้คิดจะทำเป็นธุรกิจที่นำพาไปทำนะ แต่ให้ข้อมูล แนะนำได้แต่ไม่เชิงธุรกิจค่ะ”
พี่จิน เห็นเข้าไปชมในรูปว่าสวย?
   “เขาไม่ได้ชมว่าสวยอย่างเดียว แต่เขาเขียนตามคอมเมนต์รูปว่า สวยเนอะทำมาเยอะ คือเขาเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว อยากจะชมแต่ไม่รู้จะไปแนวไหน อยู่ด้วยกันก็จะเหมือนแซวๆ กัน ไม่ได้มานั่งหวาน หรือบางทีเขาพูดกับเพื่อนๆ เขาก็จะบอกว่า เมียผมสวยแต่เขาทำมาเยอะ ทำมาทุกวันนี้กลัวแก่ เขาก็แซวๆ ไปค่ะ”

'หนิง-ปณิตา' รีโนเวทหน้าอกใหม่ เพราะอาจเกิดมะเร็ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ