บันเทิง

'ชาร์ลิซ เธอรอน – เซธ โรเกน' พระ-นาง Notting Hill ปี 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "LONG SHOT" หนังที่ถูกเปรียบเทียบว่าเป็น Notting Hill แห่งปี 2019 จากผู้กำกับ 50/50 และ Warm

           หากคุณเคยจัดชาร์ตหนังรักอย่าง “Pretty Women” หรือ Notting Hill” ให้เป็นหนังอันดับหนึ่งในดวงใจ ปี 2019 นี้เตรียมลบเมมหนังรอม-คอมในดวงใจเรื่องเดิมๆ แล้วจัดลีสต์ใหม่กับภาพยนตร์ที่รวมทั้งความตลก ความสนุก และความรักต่างชั้นรวมกันเป็นหนึ่งเดียวใน “LONG SHOT”  

'ชาร์ลิซ เธอรอน – เซธ โรเกน' พระ-นาง  Notting Hill ปี 2019

 

         ภาพยนตร์ที่ได้ 2 นักแสดงต่างขั้วอย่าง “ชาลิซ เธอรอน” เจ้าของรางวัลออสการ์ (Monster, Mad Max: Fury Road) และ “เซธ โรเกน” ดาราตลกตัวพ่อ (The Interview, Pine Apple Express)  มาร่วมถ่ายทอดความรักต่างชั้นฉบับฮาหลุดโลกเวอร์ชั่น 2019 ผ่านการกำกับโดย โจนาธาน เลวีน (50/50, Warm Bodies )

 

'ชาร์ลิซ เธอรอน – เซธ โรเกน' พระ-นาง  Notting Hill ปี 2019

 

          Long Shot ภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ชาร์ล็อตต์ ฟิลด์ (ชาลิซ เธอรอน)  หญิงแกร่งที่กำลังจะกลายมาเป็นผู้นำของโลก เธอทั้งฉลาด ทั้งสวย ประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพมากมาย เธอเป็นหัวหอกสำคัญด้านการทูตของประเทศ เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุด กับ เฟร็ด ฟลาสกี้ (เซธ โรเกน) นักข่าวหัวขบถฝีมือกล้าที่มักจะแกว่งเท้าหาเสี้ยนตลอดเวลา เฟร็ดเป็นนักข่าวในบรู๊คลินที่แทบจะจัดการชีวิตตัวเองไม่ได้ ทั้งสองไม่มีอะไรเหมือนกันเลยเว้นแต่เธอเคยเป็นพี่เลี้ยงและรักแรกของเขา

         ทั้งคู่โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง เมื่อชาร์ล็อตต์ตัดสินใจลงสมัครตำแหน่งประธานาธิบดีและจ้างเฟร็ดมาเป็นคนร่างสุนทรพจน์ให้ การโคจรกลับมาเจอกันครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความรักต่างชั้นที่มาพร้อมความป่วน จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อรักแรกของเขากลายเป็นสตรีอันดับหนึ่งของโลก แล้วพวกเขาจะรักกันได้จริงเหรอ!

 

'ชาร์ลิซ เธอรอน – เซธ โรเกน' พระ-นาง  Notting Hill ปี 2019

 

         เตรียมลบเมมเดิมและบัญญัติ LONG SHOT ภาพยนตร์รอม-คอมเวอร์ชั่น 2019 เรื่องล่าสุดที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักต่างชั้นฉบับใหม่ โดย 2 นักแสดงชื่อดัง ชาลิซ เธอรอน และเซธ โรเกน ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย โอเชียร์ แจ็คสัน จูเนียร์  (Den of Thieves), แอนดี้่ เซอร์คิส (Black Panther, Planet of the Apes), จูน ไดแอน ราฟาเอล (The Disaster Artist, Grace and Frankie) ราวี พาเทล  (TV’s Master of None ) และ อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด (TV’s Big Little Lies and The Legend of Tarzan ) กำกับโดย โจนาธาน เลวีน (50/50, Warm Bodies )  30 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

'ชาร์ลิซ เธอรอน – เซธ โรเกน' พระ-นาง  Notting Hill ปี 2019

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ