บันเทิง

ดู 'เวน่อม' กันแบบฟรีๆ ที่บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

MONO29 ปล่อยหนังดัง "เวน่อม (Venom)" ซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์ใหม่!

         เรียกได้ว่าโดนใจคอหนังกันไปเต็มๆ  เมื่อ “ช่อง MONO 29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด หลังเซ็นสัญญาจับมือกับ โซนี่ พิคเจอร์ส์ เทเลวิชั่น นำภาพยนตร์ระดับพรีเมี่ยมมาออกอากาศทางฟรีทีวีในไทยเป็นที่แรก  ล่าสุดเตรียมนำภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่อง “เวน่อม (Venom)”  ออกอากาศในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster  Thailand Premiere)” ในวันเสาร์ที่ 11 พ.ค.62 เวลา 19.20 น.              

ดู 'เวน่อม' กันแบบฟรีๆ ที่บ้าน

 

         “เวน่อม (Venom)” ซูเปอร์ฮีโร่สายพันธุ์ใหม่จากมาร์เวล สวมบทบาทโดย ทอม ฮาร์ดี้   ที่ชื่อว่า  “เอ็ดดี้ บร็อค” ผู้สื่อข่าวที่พยายามหาข้อมูลมาเปิดโปง “คาร์ลตัน เดรค (ริซ อาห์เหม็ด)” นักวิทยาศาสตร์ฉาวโฉ่ขององค์กร Life Foundation มานานหลายปี จนทำให้หน้าที่การงานของเขาและความสัมพันธ์กับแฟนสาว “แอนน์ (มิเชลล์ วิลเลี่ยมส์) พังยับเยิน  และระหว่างที่แอบเข้าไปถ่ายรูปในห้องทดลองเพื่อเป็นหลักฐาน เอ็ดดี้ก็ถูกเอเลี่ยน “เวน่อม” หนึ่งในการทดลองของเดรค ผสานเข้ากับร่างของเขาเพื่อเป็นพาหะ ส่งผลให้เขามีพลังพิเศษอันเหลือเชื่อ ที่สามารถทำสิ่งต่าง ๆ ได้ตามที่เขาต้องการ

 

ดู 'เวน่อม' กันแบบฟรีๆ ที่บ้าน

 

          ภาพยนตร์เรื่อง “เวน่อม (Venom)” งานกำกับของ รูเบน เฟลสเชอร์ นำแสดงโดย ทอม ฮาร์ดี้ , มิเชลล์ วิลเลียมส์, ริซ อาห์เหม็ด, สก็อต เฮซ, รี้ด สก็อต, วูดดี้ ฮาร์เรลสัน, เจนนี่ สเลท, สก็อตต์ เฮซ

 

ดู 'เวน่อม' กันแบบฟรีๆ ที่บ้าน

 

         แฟนๆ สามารถติดตามความสนุกสนานกับซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์ใหม่ ใน  ได้ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  วันเสาร์ที่ 11 พ.ค. 62 เวลา 19.20 น.ทาง “ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)

 

ดู 'เวน่อม' กันแบบฟรีๆ ที่บ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ