บันเทิง

'ลาล่า' สะดวกแบบนีิ้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลาล่า อาร์สยาม" สบายใจคบ "เล็ก" เจษฎา แบบนี้ เผยยังไม่เรียกแฟนเพราะหวงความโสด

         บันเทิง คมชัดลึก - ก่อนนี้มีภาพ “เล็ก” เจษฎา รุ่งสาคร นำดอกไม้มาให้ “ลาล่า อาร์สยาม”ขวัญนภา เรืองศรี ทำเอาใครหลายคนสงสัยเรื่องความสัมพันธ์ไปตามๆ กัน ได้สอบถามถึงความสัมพันธ์ว่าพัฒนาไปถึงขั้นแฟนหรือยัง กับนักร้องสาวที่มาซ้อมการแสดงเพื่อร่วมโชว์ในงาน “ไทยเฟสติวัล ณ กรุงโตเกียว”ที่บริษัทอาร์เอส ได้ความว่า 

 

'ลาล่า' สะดวกแบบนีิ้

“ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม ถามว่าชัดเจนไหม เราก็ชัดเจนตั้งแต่แรกว่าเราคุยกัน ปัจจุบันนี้ก็คุยกันทุกวันค่ะ แต่อาจจะเห็นกันน้อยลง เพราะด้วยงานพี่เขาด้วย ละครเราตอนนี้เรา 3 เรื่อง คอนเสิร์ตอีก เลยทำให้เวลาเจอกันน้อยลง ใช้เป็นวิดีโอคอลคุยกัน ถามว่าหวานไหม คือเราก็มาถึงอายุประมาณหนึ่งแล้ว มันเติมเต็มสิ่งหวานๆ อากาศยิ่งร้อนอยู่ เราไม่อยากจะเครียด เวลาได้คุยกับใครแล้วมีความสุข หรือทำอะไรแล้วมีความสุขก็ทำไป เพราะเราไม่รู้ว่าเราจะไปเจอใครที่ถูกใจอีกหรือเปล่า หรือไม่ถูกใจอีกหรือเปล่า มันมีความสุข พี่เขาก็มีความสุข แฮปปี้กันทั้งสองฝ่าย เรื่องสถานะตอนนี้เอาจริงๆ นะลาล่ายังไม่กล้าใช้คำว่าแฟนเลย พอมีคำนี้มาทีไรมันรู้สึกว่าตัวเองจะเริ่มตีกรอบให้เขาพอตีกรอบแล้วมันจะมีความอยากเป็นเข้าข้าวเจ้าของเขาผู้หญิงพอใช้คำว่าแฟนปั๊บในส่วนตัวลาล่านะจะโทรเช็กแล้วเช้า เย็น อยู่ที่ไหน ทำอะไร มันจะต้องมีการรายงานตัวกันตลอดเราเลยมาย้อนคิดกลับในมุมเราว่า ถ้าเขาถามเรากลับว่าเราอยู่ที่ไหน ทำอะไร เห็นเราเล่นกับน้องๆ เล่นกอด เล่นหอมกัน ซึ่งเมื่อเช้านี้เขาบินไปพม่า เห็นแล้วล่ะข้อความหนึ่งมาว่า…หอมเก่งนะซึ่งเราก็รู้สึกว่าอีกแล้วเหรอ มันกลายเป็นเหมือนข้อความที่เตือนสติเราแล้วนะว่า ใกล้ผู้ชายอีกแล้วนะ เราเลยรู้สึกว่าไม่อยากให้เห็นอารมณ์นอยด์ (แสดงว่าเขาหึงหวงเรา) นั่นแหละ เราเลยรู้สึกว่า ตายแล้วมีอารมณ์นี้เกิดขึ้นด้วย"ลาล่า กล่าวด้วยน้ำเสียงขำๆ

 

'ลาล่า' สะดวกแบบนีิ้

 

เมื่อถามต่อว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมโดนผูกมัดใช่ไหม นักร้องสาวแจงว่า 

         “ใช่ถ้ามันก้าวไปตรงนี้พร้อมๆ กันแล้วมันผ่านจุดนี้ ก่อนหน้านั้นที่จะมาเจอพี่เขา เรามีแฟนแล้วเราเป็นคนขี้หึงจริงๆ ฉะนั้นเราจะพยายามลดตรงนี้ออกไป กันปัญหา เพราะเราไม่ใช่ปั๊ปปี้เลิฟ ที่จะมาคุยกันงุ้งงิ้งกันแล้ว เราอยากตัดตรงนั้นออกไป วันนี้เราจะคุยกันด้วยเหตุผล ด้วยตัวพี่เขาก็เป็นผู้ใหญ่ด้วย เป็นผู้บริหารแล้ว เราไม่อยากเป็นเด็กน้อยที่คอยเป็นคนงี่เง่าสำหรับเขา เราไม่เคยคุยเรื่องสถานะ เพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นการกดดัน วันนี้ชวนกันไปกินข้าวก็ไปกิน ชวนกันไปออกกำลังกายก็ไป เช็กกันวันนี้ว่าว่างหรือไม่ว่าง หรือวันนี้จะนอนแล้ว เซย์กู๊ดไนต์กันแค่นั้นจบ มันก็คือจบ จะได้ไม่ต้องมาคิดว่ากู๊ดไนต์แล้วไปเที่ยวที่ไหนอีกหรือเปล่า ไม่อยากคิดแล้ว เพราะต่างคนต่างทำงานหนักแล้ว เราไม่อยากเอาเรื่องพวกนี้มาเป็นเรื่องปวดหัว

         (ถ้ามีสาวๆเข้ามาคอมเมนต์เขา เรามีความรู้สึกจี๊ดๆ บ้างไหม) เราเป็นโรคชนิดหนึ่งที่ชอบ เราชอบเห็น ชอบให้คนมาแซว สงสัยผู้หญิงเขาคงชอบคนหล่อเหมือนเราแหละ เราก็ชอบคนหล่อ พอเห็นคนหล่อก็ชื่นใจ ที่ไม่หึงเพราะวันนี้ยังอยู่ในสถานะแบบนี้ พอเวลาไปไหนเวลาเห็นผู้หญิงสวย ก็จะถามว่าเธอดูคนนี้สวยจัง เซ็กซี่จัง ถ้าเราเป็นหุ่นอย่างนั้น เธอจะชอบเรามากขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า ถามว่ากลัวไหมถ้าใครจะเข้าหาเขา ไม่เลยเพราะตรงนี้เราก็คุยกันพอสมควรว่า ถ้าเราเจอสิ่งที่ดีกว่า ต่างคนก็จำเป็นต้องต่างเลือก สุดท้ายแล้วถ้าเราฝืนอยู่ด้วยกันในสิ่งที่มันไม่ใช่ มันก็ไปกันไม่ได้อยู่ดี ใจกว้าง (หัวเราะ) ตอนนี้อนาคตคือหนึ่งลาล่าทำงาน ส่วนตัวพี่เขาประสบความสำเร็จกับการที่ได้เป็นผู้บริหารแล้ว แต่ในส่วนตัวเรา เรายังไม่สำเร็จในหน้าที่การงานของเรา ฉะนั้นถ้าวันหนึ่งเราตกลงปลงใจกับเขา แล้วเขาจะเลี้ยงเราเหรอ เราก็กลัวตรงนี้ไง เราต้องมีของเราก่อน ต้องสำเร็จของเราก่อน เราไม่อยากขึ้นชื่อว่าอยู่กับเธอ เธอต้องเลี้ยงฉันนะ เรายังไม่โอกับตรงนั้น"

 

'ลาล่า' สะดวกแบบนีิ้

         เมื่อถามต่อว่าที่บ้านมีถามเรื่องนี้บ้างไหม ลาล่าแจงว่า

         “ถามว่าเป็นยังไง ถึงไหนกันแล้ว เราบอกพ่อกับแม่ว่าค่อยๆ ดูกันไปก่อน คือเราเองก็ยังไม่ได้เข้าบ้านเขา เรายังไม่ได้มีโอกาสขนาดนั้น เพราะตัวเราเองก็ยังไม่ได้กลับบ้าน ตัวพี่เขาเองก็ยังไม่ได้มีโอกาส แต่พี่เขาก็ชวนนะ ไปเที่ยวสวนกล้วยไม้บ้านเขามั้ย บ้านเขาอยู่ที่สมุทรสาครเอง ส่วนเรื่องศึกษาดูใจไม่จำเป็นต้องมองให้นาน ถ้าตอนนี้เรายังไม่ใช้คำว่าแฟน เราสามารถมองยาวไปได้เลย ความสัมพันธ์ที่ดีๆ ต่อกันมันไม่มีทางหายไปจากกันอยู่แล้ว นอกจากเราเพิ่มความสัมพันธ์ ถ้าวันนี้เราตกลงว่าเราเป็นแฟนกัน นั่นแหละมันจะทำให้เราเสียใจว่าถ้าวันหนึ่งเราอกหักขึ้นมา มันจะรู้สึกว่าเราไม่อยากคุยกับเขาแล้ว แต่วันนี้เรายังอยากคุยกับเขายาวต่อไปเลย มันยังเป็นอย่างนี้ต่อไปอยู่ 

 

'ลาล่า' สะดวกแบบนีิ้

 

          (แอบกลัวไหมเพราะกิติศัพท์ในอดีตของเขาก็มีหลายเรื่อง) ทุกวัน(หัวเราะ) ส่งรูป ส่งนั่นนี่ โชว์นั่นนี่มา เอ้อ…ก็เซ็กซี่ดีนิ่(หัวเราะ) ทุกวันนี้เราก็เห็นว่าผู้ชายถ่ายกันเยอะเหลือเกิน เราก็พยายามบอกเขา เพราะเราก็ไม่สามารถไปลบอดีตของพี่เขาได้ มันก็คือวันนี้ ทำวันนี้ให้ดีที่สุดแล้วกัน เพราะลาล่าก็เชื่อว่าตัวพี่เขาก็เป็นผู้ใหญ่พอที่รู้ว่าจะต้องทำอะไรในความเหมาะสมของตัวพี่เขาเอง ตัวเราเองก็ไม่สามารถที่จะไปห้าม ในเมื่อความอยากของคนในการอยากจะทำนั่นทำนี่ เราห้ามไม่ได้นะ ฉะนั้นเราคิดว่าแต่ละคนมีวุฒิภาวะของตัวเอง รู้ว่าอันไหนดี อันไหนไม่ดี  ถ้าพูดถึงการเกาะกันเป็นกระแส เราไม่รู้นะ ลาล่าตอบไม่ถูก เพราะเรารู้จักกันมานานแล้ว เพียงแต่วันวาเลนไทน์มันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ขึ้นมาเฉยๆ ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่ามันมีสัญญาณมาตอนไหน ฉะนั้นมันก็ไม่น่าจะเกาะกระแสนะ เพราะพี่เขาก็เป็นพระเอกของช่อง เราก็ตลกคนหนึ่ง ถ้าพี่เขาจะไปเกาะกระแสน่าจะไปเกาะกับนางเอกมากกว่าหรือเปล่า เพราะเราก็ไม่ได้มีกระแสฮิตอะไรมาเลยช่วงนี้ ตอนนี้เราก็แฮปปี้เรื่อยๆ อยากให้ทุกคนคอยเป็นกำลังใจและลุ้นกับลาล่าหน่อยแล้วกัน” ลาล่า กล่าวปิดท้ายด้วยรอยยิ้ม

 

'ลาล่า' สะดวกแบบนีิ้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ