บันเทิง

'กิก' เผยเป็นนักแสดงอิสระ  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กิก" ดนัย จารุจินดา เผยมาเล่นละครต่างช่องไร้ปัญญา แจงเป็นนักแสดงอิสระมานานแต่คนส่วนใหญ่ไม่รู้  

          บันเทิง คมชัดลึก - หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากับการเป็นนักแสดงให้ละครช่อง 3 ล่าสุดโผล่มาแสดงในละครเรื่อง “กามเทพผิดคิว” ให้ช่องพีพีทีวี ได้สอบถาม  “กิก” ดนัย จารุจินดา ถึงเรื่องสัญญาในงานบวงสรวงละครเรื่อง “กามเทพผิดคิว” ที่พีพีทีวีได้ความว่า 

 

'กิก' เผยเป็นนักแสดงอิสระ  

         "อ๋อ ผมมาเล่นได้เพราะผมไม่ได้มีสัญญากับที่ไหน แต่ก็มีสัญญาใจกับพี่ปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) ทีวึีซีน มาที่นี่เราก็ขออนุญาติบอกกล่าวพี่ปิ่นแล้ว และก็บอกกลาวทางช่องแล้ว ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ที่ผ่านมาไม่ได้เซ็นสัญญาที่ไหน แต่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยรู้ สำหรับละครเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกที่ได้มาเล่นต่างช่อง ถามว่าต้องเอาบทไปบอกเขาไหม จริงๆ พี่ปิ่นก็ได้สตริกขนาดนั้น และเราก็โตแล้ว เราทำงานมานานพอสมควรคือเรามีประสบการณ์มาพอสมควรแล้ว และเราก็บอกกล่าวผู้ใหญ่ ขออนุญาติผู้ใหญ่ คือเราก็ให้เกียรติ เพราะเราก็เกิดมาจากช่อง 3 หลังจากนี้ก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป จริงๆ ผมก็วางแผนเป็นนักแสดงไปเรื่อยๆ อยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับบทและโอกาสมากกว่า ถ้ามีบทที่เราสนใจจริงๆ เราก็จะไปบอกกล่าว คือพอเรามีครอบครัว เราก็ต้องวางแผนในการทำงานด้วย อย่างที่ทุกคนรู้ว่าอาชีพนักแสดงมันไม่ได้มั่นคง ถ้าเราวางแผนที่ดี เราก็สามารถทำอาชีพนี้ได้จนแก่ ในเรื่องการทำงานเราก็ต้องปรึกษาพี่ปิ่น ว่าเราเป็นนักแสดงขั้นนี้แล้วต้องวางแผนอย่างไรต่อไป พอมีโอกาสได้มาเล่นช่องนี้ก็ไปบอกพี่ปิ่น พี่ป่ินก็บอกว่าไปได้ เล่นได้"

 

'กิก' เผยเป็นนักแสดงอิสระ  

(กิกและภรรยา)

 

         เมื่อถามต่อเรื่องครอบครัว นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า 

         "ครอบครัวก็แฮปปี้ดี ตอนนี้ก็ลุ้นตัวเล็กอยู่ ตอนนี้ก็เริ่มปล่อยแล้ว เริ่มปล่อยช่วงละครกรงกรรมนี่แหละ ลุ้นอยู่ว่าจะติดไหม ก็คิดว่าถ้าเหมาะสมและดีจริงติดแน่นอน จริงๆ ผมก็มีคุยกับภรรยาตั้งแต่แต่งงานอยู่แล้ว ว่าแต่งแล้วก็อยากมีลูกเลย ด้วยอายุด้วยอะไรด้วย ก็ตั้งใจจะให้มีภายในปีนี้ ถามว่ามีบนหรือพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไหม ก็ไม่ถึงขนาดบนบาลคือเราก็มั่นใจในศักยภาพของเรา เพราะก็ออกกำลังกาย ร่างกายก็แข็งแรงอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร ก่อนจะเริ่มปล่อยก็ไปหาหมอมา ไปตรวจว่ามีพาหะไหม สุขภาพเป็นอย่างไร ก็แข็งแรงทั้ง 2 คน ก็เลยไม่ได้กังวลอะไร และก็มีปรึกษารุ่นพี่ เขอก้บอกว่าไม่ต้องซีเรียส หรือไปเครียดเพราะยิ่งเครียดยิ่งไม่มา ตอนนี้ก็รอข่าวดี" กิก กล่าว 

 

'กิก' เผยเป็นนักแสดงอิสระ  

 

       เมื่อถามถึงเรื่องที่ไปเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง กรงกรรม ซึ่งกระแสดีมาก...ก กิก กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

         "ตอนนี้ไปไหนมาไหนทุกคนเรียกอาจารย์ตลอด บอกว่าให้ถอนของให้หน่อย ก็ดีใจ ที่ละครมีแต่คนพูดถึง ก็เป็นผลพลอยได้ของผมด้วย ที่ทุกคนทำออกมาได้ดี ถามว่าออกมาแย่งซีนไหม ไม่ถึงขนาดแย่งซีนหรอก คือทุกคนทำเอาไว้ดีแล้วอย่างที่เราเห็นในทวิตเตอร์หรือตามโซเชียล ก็จะเห็นว่าทุกคนได้รับการพูดถึงโดยเฉพาะ 4 หนุ่ม ส่วนของผมพอได้อ่านในทวิตเตอร์แล้ว ก็รู้สึกว่ามันขนาดนี้เลยเหรอ เพราะว่าเราได้มาเล่นรับเชิญแค่ 6 ตอนสุดท้าย ก็ดีใจที่เวลาไปไหนมาไหน สาวๆ อยากให้เราไปถอนของ (หัวเราะ) 

 

'กิก' เผยเป็นนักแสดงอิสระ  

 

        กับที่หลายคนโฟกัสลุคที่เป็นหมอผีหล่อล่ำนั้น ผมชินแล้ว คือมันเป็นมุมมองใหม่ ตอนที่พี่อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) ให้บทมา เราก็จะนึกลุคว่าต้องดูดาร์คๆ หน่อย แต่หมอผีเรื่องนี้ใส่เสื้อเชิ้ตสแล็ก คนก็จะแซวว่ามาขายประกันหรือเปล่า หรือมาเก็บค่าแชร์ ซึ่งพี่ออฟก็อยากให้ทุกคนเห็นมุมมองใหม่ๆ บ้างในความเป็นหมอผี ก็ดี ทุกคนก็พูดถึง คือตัวละครตัวนี้ ด้วยเรื่องราวหลายคนก็จะออกมาคะเนว่า ไอ้หมอคนนี้่จะออกมาร้ายหรือดี ทำไมถึงอยู่กับพิไล ทำไมถึงช่วยพิไล ดูมีเลศนัย ยิ้มแปลกๆ มันก็เป็นตัวละครที่น่าค้นหาอยู่ คนก็รอดูกัน ก็นับว่าเป็นตัวละครที่มีบทบาท มีหน้าที่ ตอนนี้ก็เหลืออีก 2 ตอน รับรองมีเซอร์ไพร์สแน่นอน" กิก กล่าวปิดท้าย

 

'กิก' เผยเป็นนักแสดงอิสระ  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ