บันเทิง

'ปั้นจั่น' แย้มแค่ได้ดูแลก็พอใจแล้ว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปั้นจั่น" ปรมะ รับบินตาม "ฐิสา" วริฏฐิสา ไปเที่ยวรัสเซียช่วงสงกรานต์เพราะว่าง เผยไม่มีโมเม้นท์หวานๆ เพราะไม่ได้ไปกันแค่ 2 คน แย้มแค่ได้อยู่เคียงข้างก็พอใจ

        บันเทิง คมชัดลึก - เดินหน้าจีบเต็มที่สำหรับหนุ่ม "ปั้นจั่น“ ปรมะ อิ่มอโนทัย ล่าสุดเดินทางไปทริปร่วมกับแก๊งของ “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร กันที่ประเทศรัสเซีย งานนี้ทำเอาใครหลายคนลุ้นว่าน่าจะมีโมเม้นท์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ยล ได้พูดคุยถึงทริปนี้ในงานแถลงข่าว ”Your Endless Enjoyment" ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่สยามพารากอนได้ความว่า 

 

'ปั้นจั่น' แย้มแค่ได้ดูแลก็พอใจแล้ว 

 

         “จริงๆ ปั้นจั่นขอทางพี่ต๊ะพี่แอนไป ก็เหมือนที่พี่ต๊ะให้สัมภาษณ์ไป ทางนั้นมีสาวๆ หมดเลย ในทริปก็มีพี่ต๊ะคนเดียว ผมก็เลยขอติดสอยห้อยตามไป และจะพาพี่ฝน (ผู้จัดการส่วนตัว) ไปเที่ยวด้วย สงกรานต์ก็ไม่รู้จะไปไหน ไม่เคยไปมอสโกก็เลยตามไป ที่จริงได้ไปช่วยเขาถ่ายรูปวันสองวัน หยิบจับอะไรได้ก็ทำ เรื่องการดูแลผมว่าพอไปถึงทุกคน พี่ๆ สาวๆ ก็เยอะ พี่เมษ์ พี่แอน พี่ผู้จัดการผมไปก็ไม่ใช่จะเดินตามผมต้อยๆ ผมก็ดูแลทุกคนครับ ใครมีของผมก็ช่วยถือ เพราะเราเดินทางกันด้วยแท็กซี่ บางทีก็เรียกรถมา ฉะนั้นเรื่องของก็จะเยอะสาวๆ ก็จะกระเป๋าใหญ่หน่อย ทำคะแนนไหม คือมันอยู่ที่ไหนก็มันก็ทำได้ ส่วนใหญ่ก็ถ่ายรูปให้พี่ต๊ะพี่แอนเยอะ แต่ผมก็ถ่ายรูปให้ทุกคนนะ ในกล้องผมมีรูปทุกคน

 

'ปั้นจั่น' แย้มแค่ได้ดูแลก็พอใจแล้ว 

         ถามว่าในกล้องผมมีรูปคู่มั้ย ไม่บอก (หัวเราะ) แต่ไปถึงขนาดนั้นก็ต้องมีแหละ ทริปนี้เรียกว่าเราไปทำความรู้จัก ทำความคุ้นเคยกันมากกว่า เราได้เห็นในเวลาที่มันต่างออกไป ที่จริงมันไม่ได้ไปโฟกัสว่าไปแล้วมันจะต้องเป็นผมกับน้องสองคน ก็มีพี่ๆ อยู่ด้วย ฉะนั้นเรื่องสวีตมันไม่มีหรอก เพราะพี่ๆ ก็อยู่ตรงนั้น ความสวีตคนเรามันก็ต่างกันนะ สำหรับผมเองการที่ไปช่วยเขาถือของ ถ้าตัดภาพมาเป็นโมเมนต์หนึ่งมันก็น่ารักดีนะ สำหรับผมแค่นั้นโอเคแล้ว

 

'ปั้นจั่น' แย้มแค่ได้ดูแลก็พอใจแล้ว 

 

         (เป็นช่วงเวลาที่เราประทับใจใช่ไหม) ที่จริงหลักๆ แล้วคือการที่อยากจะไปอยู่กับก๊วนแก๊งเขา คือพาผู้จัดการไปเที่ยวด้วย พี่ฝนก็เคยเป็นผู้จัดการพี่ต๊ะ ฉะนั้นเรื่องความสนิทสนมกันมันก็มีอยู่แล้ว แต่พอไปมันก็สนุกดี ได้ไปเที่ยวด้วย ผู้จัดการเราได้เที่ยวด้วย มันก็เป็นช่วงเวลาที่ดีที่พี่ต๊ะพี่แอนเขาไปถ่ายพรีเวดดิ้ง เราก็ไปช่วยหยิบจับ ช่วยเป็นตากล้อง ช่วยถือของอะไรแบบนี้ พูดตรงๆ ถ้าพี่ต๊ะไปคนเดียวก็อาจจะมีความวุ่นวายนิดหนึ่ง”

 

'ปั้นจั่น' แย้มแค่ได้ดูแลก็พอใจแล้ว 

 

         ถามต่อว่าทริปนี้ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไหม นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า

         "พัฒนาไม่พัฒนาผมไม่อยากไปพูด เพราะผมไม่รู้ว่าคำจำกัดความว่าพัฒนาไปแล้วขั้นไหนมันอยู่ตรงไหน ตอนนี้ก็ได้รู้ว่าเขาทำอะไร ค่อยๆ ดูแลกันไป เหมือนผมกับพี่ได้รู้จักกัน เราได้ไปเที่ยวกันสักที่ ก็สนิทกันขึ้นมั้ย อะไรอย่างนั้น (มีเดินจับมือกันบ้างไหม) โอย...ห่างกันคนละโยชน์ นอกจากจะเกรงใจ คือภาพลักษณ์น้องก็สำคัญนะ ฟีดแบ๊กจากแฟนคลับถามว่าเราแคร์มั้ย ที่จริงก็เป็นส่วนหนึ่งที่เราแคร์มากๆ ของทั้งสองฝ่าย บางทีมีชอบบ้างไม่ชอบบ้าง เราเข้าใจ แต่เราก็พยายามทำอะไรที่ หนึ่งคือเปิดเผยเราพูดได้เท่าที่พูดได้ สุดท้ายเป็นเรื่องของการพูดคุยแลกเปลี่ยนกัน ทำความรู้จักกันสองคน ซึ่งในอนาคตมันอาจจะดีหรือเป็นแค่พี่น้องกัน เราไม่สามารถตอบได้ เราก็ไม่อยากให้ใครมารู้สึกว่า จะต้องมาแบกความรู้สึกตรงนี้ไปด้วย ถ้าเกิดว่ามันไม่ใช่ขึ้นมาเขาจะมาโกรธ หรือไม่ชอบฝั่งใดฝั่งหนึ่ง เรื่องคุณแม่น้องอันนี้ผมก็ค่อนข้างให้ความสำคัญมากๆ เพราะน้องเขาเป็นผู้หญิงด้วย

 

'ปั้นจั่น' แย้มแค่ได้ดูแลก็พอใจแล้ว 


 

          ถามว่ามีโอกาสได้เจอคุณแม่ของฐิสาหรือยัง มีเจอคุณแม่บ้าง อย่างตอนกลับมาก็เจอคุณแม่ ก็สวัสดีเป็นตามมารยาททั่วไป ถามว่ามีความเกร็งมั้ย ผมอายุ 32 ปีแล้วมั้งเลยไม่เกร็ง มันกลายเป็นไม่ได้มีความปั๊ปปี้เลิฟเหมือนเด็กๆ เพราะเราเองก็ทำหน้าที่ของเรา เขาก็ทำหน้าที่ของเขา ไปเราก็สังเกตนะเขาเป็นยังไง ชอบกินอะไร เขาชอบถ่ายรูปนะ ผมก็เทคแคร์ในสิ่งที่ผู้ชายควรจะทำให้ผู้หญิงคนนึง อาจจะเปิดประตูให้ ไม่ได้หมายความว่าต้องวิ่งวนไปเปิดประตูไม่ใช่นะ ก็ถือของ เอาน้ำมั้ยอะไรมั้ย เราไม่ได้ดูแลแค่ฐิคนเดียว พี่แอนพี่เมย์ผมก็ดูแล

 

'ปั้นจั่น' แย้มแค่ได้ดูแลก็พอใจแล้ว 

 

          (ดูแลใกล้ชิดก็มีความสุขแล้ว) อยู่ข้างๆ ก็พอมั้ง (หัวเราะ) ถามว่าถ้ามีทริปหน้าอีกเคลียร์คิวไปได้เลยมั้ย อันนี้เราทั้งสองคน ทั้งฐิสาและผมงานมาเป็นที่หนึ่ง เรื่องไปเที่ยวมันเมื่อไหรก็ได้ งานสำคัญกว่า ถ้าจ้างมาสัก 2-3 อีเวนต์ช่วงสงกรานต์ผมก็คงไม่ไปหรอก (หัวเราะ)”

 

'ปั้นจั่น' แย้มแค่ได้ดูแลก็พอใจแล้ว 

 

         ถามต่อว่ายังมีความสุขกับการเอาชนะใจฐิสาอยู่ นักแสดงหนุ่มกล่าวแจงว่า 

         “มันไม่ใช่แค่ช่วงนี้หรอก ผมไม่อยากให้มันเป็นช่วงโปรโมชั่นหรืออะไร ฉะนั้นก็เลยต้องเดินอย่างช้าๆ ไง เราไม่ได้แบบว่า พอชอบมากก็ทุ่มให้มาก ผมรู้สึกว่าเราค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ส่วนเรื่องฉลองวันเกิดย้อนหลังนั้น คือแก๊งนั้นเขาเกิดใกล้ๆ กันหมดเลย พี่ต๊ะ พี่แอน พี่เมย์ และน้อง อยู่ในแพ็กช่วงเดือนเดียวกัน มันก็เลยดี ถามว่าฟีดแบ๊กจากฐิสาเป็นอย่างไรบ้าง เขายังเกร็งเราอยู่มั้ย เขาเป็นคนพูดน้อย ถ้าไปถามเขาก็คงไม่ได้อะไรจากเขา ผมก็ยังไม่ได้อะไรเลย (ยิ้ม) หลังจากนี้ก็คงต้องดูกันนานๆ เขาต้องดูผมนานๆ เลย ผมเองก็ต้องสม่ำเสมอ มั่นคงจริงใจ จริงจังอย่างยาวนาน มันถึงจะพัฒนาได้”ปั้นจั่น กล่าวปิดท้าย 

 

'ปั้นจั่น' แย้มแค่ได้ดูแลก็พอใจแล้ว 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ