บันเทิง

'เจมส์' โอดเป็นภูมิแพ้ ใช้ชีวิตยาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์" ธีรดนย์ โอด ป่วยเป็นภูมิแพ้ทำเสียงหาย มองผ่าตัดเป็นทางเลือกสุดท้าย แฮปปี้ ควงแฟนสาวดูคอนเสิร์ตที่อเมริกา

         บันเทิง คมชัดลึก - เข้าโรงพยาบาลเพราะอาการภูมิแพ้บ่อยมาก สำหรับหนุ่ม “เจมส์” ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ล่าสุดกระทบหนักจนทำให้เสียงหาย ได้พูดคุยเรื่องอาการป่วยในงาน แถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม“ทำความด้วยหัวใจ ลดรับ ลดให้ ลดใช้ถุงพลาสติก” ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้ความว่า 

 

'เจมส์' โอดเป็นภูมิแพ้ ใช้ชีวิตยาก

          “ป่วยเมื่อคืนนี่แหละ เป็นเหมือนเดิม ภูมิแพ้ เป็นอยู่แล้ว ก็ต้องกินยาอยู่เรื่อยๆ พ่นจมูก ก็ตามอาการอยู่เหมือนกัน ถ้าว่างๆเดี๋ยวก็คงจะเช็คอีก เพื่อตามอาการอยู่เรื่อยๆ พอดีช่วงสงกรานต์ไปเที่ยวต่างประเทศ อาจจะแบบเจ็ทแลค แล้วก็นอนไม่หลับ 2 วันที่แล้วก็เจ็ทแลค การที่เราทำงานในวงการ การเป็นภูมิแพ้มันแย่มากเลย มันออกหน้าออกอะไรหมด บางทีถ่ายอยู่มันก็เห็น อยากจะรักษาให้มันหาย แต่มันก็มีอะไรหลายๆอย่างเลยครับ ก็ศึกษาอยู่เหมือนกัน หมอนก็เกี่ยว แล้วก็ต้องมีเครื่องกรองอากาศ ซึ่งเราก็ซื้อมาแล้วนะ

           (เคยปรึกษาหมอแบบจริงจังไหม) เคย คือจริงๆผมเป็นหลายอย่าง เป็นไซนัสด้วย ไซนัสอักเสบน่าจะเรื้อรังแล้ว แล้วพอเป็นภูมิแพ้อีก มันเลยมีอะไรหลายๆอย่าง ก็หาแนวทางรักษาอยู่ อาจจะต้องผ่า หรือว่าต้องอัดยา คือวิธีการรักษาภูมิแพ้มันมีเยอะมาก มีแบบฉีดยา อมยาด้วย ก็ไม่ค่อยรู้เหมือนกันครับ ยังไม่ได้ศึกษาเชิงลึก ถ้ามีช่วงว่าเดี๋ยวต้องไปคุยกับหมออีกที มันแค่ 2 อาทิตย์เองมั้ง ไม่แน่ใจ การผ่าก็น่าจะเป็นทางเลือกสุดท้าย แต่ถ้าเป็นแบบนี้ทุกวันมันก็ไม่ไหว มันใช้ชีวิตยาก”

 

'เจมส์' โอดเป็นภูมิแพ้ ใช้ชีวิตยาก

 

         เมื่อถามต่อว่าช่วงสงกรานต์ควงแฟนสาวไปดูคอนเสิร์ต BLACKPINK ที่อเมริกา ซึ่งนักร้องนักแสดงหนุ่มกล่าวถึงทริปนี้ว่า

         “สนุก ผมไปเทศกาลดนตรีโคเชลลามา (Coachella Valley Music and Arts Festival 2019) แล้วก็ได้ไปดูคอนเสิร์ต Blackpink มาด้วย เป็น บลิ๊งค์ (BLINK ชื่อเรียกแฟนคลับ Blackpink) บัตรหลุมใกล้มาก ผมยืมรอต่อแถวตั้งแต่บ่ายโมง ได้เข้าตอนทุ่มกว่า เข้าใจความรู้สึกแฟนคลับที่มายืนรอเราเพื่อจะเข้าบัตรหลุมเพื่อจะได้อยู่ข้างหน้าเลย ขนาดผมว่าผมไปไม่ช้าแล้วนะ ถ้าย้อนกลับไปได้น่าจะต้องไปตั้งแต่ 7 โมง

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

BLACKPINK in your area #BLACKPINKxCoachella_D1

โพสต์ที่แชร์โดย JMJ (@jamyjamess) เมื่อ

 

         (ตั้งคำถามกับตัวเองไหม ว่าทำไมต้องทำขนาดนั้น) รักอะ (ยิ้ม) อยากอยู่ใกล้ แต่ว่าตอน จัสติน บีเบอร์ ก็ไป ถามว่าเป็นบลิ๊งค์ไหมก็เป็น ถ้าเป็นแบบเบาๆ เต้นไม่ได้ครับ (หัวเราะ) จริงๆผมเป็น beliebers ครับจริงๆแล้ว (บีลีฟเลบอร์ ชื่อเรียกแฟนคลับจัสติน บีเบอร์) มันฟิตมากคือผมชอบไปดูคอนเสิร์ตต่างประเทศอยู่แล้ว มันเหมือนเป็นการไปพักผ่อนด้วย แล้วพอเราชื่นชอบเขา แล้วได้ไปอยู่ใกล้ๆ มันก็แฮปปี้ ได้ดูโชว์ของเขา เราไม่ได้ชอบเขาเพราะเขาสวย เขาน่ารักอย่างเดียว แต่ความสามารถเขาดีมากๆ ไปเรียนรู้จากเขาได้ด้วย”

 

'เจมส์' โอดเป็นภูมิแพ้ ใช้ชีวิตยาก

 

        เมื่อถูกถามต่อว่าแฟนประหลาดใจไหม นักร้องหนุ่มกล่าวแจงว่า 

        “ไม่ประหลาดนะ ทำไมต้องประหลาดใจเหรอ เขาก็ไม่ได้ประหลาดใจอะไร ไม่มีแซว เขาก็ร้องอยู่ข้างๆ ถามว่าผมอินหนักไหม ผมว่า ผมไม่หนักเท่าปอร์เช่ ปอร์เช่ กับ กัปตัน อันนั้นของจริง หนักสุดน่าจะเป็นกัปตัน (ไปดูคอนเสิร์ตทริปนี้มีไปมีโมเม้นต์พิเศษกับแฟนอีกไหม) จริงๆ ผมไปกับเพื่อนอีกคนนึงด้วย ความพิเศษคงเป็นการพักยาวครั้งแรกของผมในรอบเกือบ 2 ปี ได้ไปอยู่ นั่งเฉยๆ ผมชอบนั่งเฉยๆ เปลี่ยนที่นอนบ้าง ได้ไปขับรถพวงมาลัยซ้ายด้วย ตื่นเต้นมาก (ในอินสตาแกรมเราถอดเสื้อเยอะมาก) ตอนแรกผมคิดว่ามันไม่หนาว 17-18 องศา น่าจะแต่งตัวสนุก อากาศกำลังเย็น เราไม่รู้ว่ามีลมแรงมาก ก็เลยหนาวมาก เอาเสื้อผ้าไปผิด ผมก็ไม่เข้าใจนะ เพราะที่เห็นบางคนก็แต่งตัวเหมือนไม่หนาว แต่บางคนแต่งเหมือนหนาวมาก พอเอาชุดไปผิดก็ได้แต่อยู่บนรถ กลับมาก็ป่วยๆ เลย (เห็นบอกว่ากำลังมีโปรเจกต์ที่เป็นความลับ) พูดไม่ได้เลย ถ้าพูดก็ตายเลย เขาเซ็นสัญญาไว้ เป็นงานที่ทั้งเคยทำและไม่เคยทำ ในงานเดียวแต่พูดไม่ได้เลย ได้ดูภายในปีนี้” เจมส์ กล่าวแจง

 

'เจมส์' โอดเป็นภูมิแพ้ ใช้ชีวิตยาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ