บันเทิง

'หยาด' ไม่ต่อสัญญาช่อง 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หยาด"หยาดทิพย์ ราชปาล แฮปปี้ชีวิตโสด เผยอยู่คนเดียวก็มีความสุขได้ พร้อมเปรยไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 3 แล้ว ตอนนี้ขอเป็นนักแสดงอิสระ


          ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มได้ไม่นาน ล่าสุดแว่วว่าสาว “หยาด”หยาดทิพย์ ไม่ต่อสัญญากับช่อง 3 แล้ว ได้พูดคุยกับนักแสดงสาวในงานแถลงข่าวเปิดกิจกรรม “ทำดีด้วยหัวใจ ลดรับ ลดให้ ลดใช้ถุงพลาสติก” ที่Quartier Avenue ชั้น G ศูนย์การค้าดิเอ็มควิเทียร์
 

    “ชีวิตโสดก็ดี หยาดก็ทำงานตลอด ไม่ได้ว่างเลย ไม่ได้เป็นไง อยู่ดีมีสุข ก็แฮปปี้ หยาดว่าจะมีแฟน หรือไม่มีมันก็มีความสุขได้ ถามว่าเหงาไหม ไม่เหงาหรอก หยาดมีเพื่อนเยอะ แล้วเป็นคนไม่ขี้เหงา ไปเที่ยวกับเพื่อน ไหนจะต้องดูแลหมาอีก (หัวเราะ) ไม่ค่อยมีเวลาว่างหรอก ถามว่าหยาดจะหวงความโสดไหม หยาดไม่แน่ใจเหมือนกัน โสดมาสักระยะหนึ่งแล้ว ไม่ได้คุยกับใครเลยตอนนี้ แต่เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ที่พอทุกคนโสดต้องมีคนเข้ามาอยู่แล้ว หยาดไม่ได้ปิดกั้นตัวเองเลย แต่ที่อยู่คนเดียวก็แฮปปี้ดี ยังไม่ค่อยอยากเหนื่อย ไม่ใช่ว่าไม่พร้อม คือตอนนี้อยากใช้ชีวิตของตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่ง ยังไม่อยากแบ่งเวลาให้ใคร ถามว่าเข็ดมั้ย อายุขนาดนี้แล้ว ไม่เข็ดหรอก คนดีๆก็เคยเจอ”


    เรื่องสัญญากับช่อง 3 ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวแจงว่า
    “หยาดหมดสัญญาไปแล้ว เดือนนี้ หยาดเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่มาแล้ว หยาดอยู่ช่อง 3 มา 18 ปี แต่ว่ารอบนี้ไม่ต่อสัญญา ช่อง 3 เหมือนบ้านของหยาด เป็นผู้มีพระคุณจริงๆ ให้โอกาสเราเป็นนางเอกที่แรก แต่ว่าวันนี้ผ่านมา 18 ปี ที่หยาดอยู่กับช่องมา มันเป็นเวลาที่ยาวนานมาก รู้สึกว่าเราโตแล้ว อยากจะได้ประสบการณ์มากขึ้น กับการทำงานที่หลากหลายขึ้น  หยาดคุยกับผู้ใหญ่ท่างช่อง 3 แล้ว หยาดยินดีรับใช้เสมอ"

 

 

 

'หยาด' ไม่ต่อสัญญาช่อง 3


 

    ตอนที่เราตัดสินใจไม่ต่อ เขามียื่นข้อเสนออะไรให้เราต่อมั้ย
    "มันเป็นเรื่องธรรมดาของการเซ็นสัญญากัน แต่หยาดขอไม่พูดแล้วกัน มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ไม่ได้อยากพูดถึงผู้ใหญ่ทางช่อง ขอพูดในส่วนของหยาด ตอนนี้หยาดเพิ่งอิสระได้ไม่กี่วัน ยังไม่ได้รู้ว่าการทำงานกับข้างนอกเป็นยังไง เป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่ท้าทาย ทำให้เราโตขึ้น และต้องพิสูจน์ความสามารถของเราให้เต็มที่ หลังจากนี้หยาดจะเลือกบทที่อยากเล่น บทที่รู้สึกว่าเหมาะสมกับเรา คือหยาดเล่นมาค่อนข้างจะเยอะ จึงบอกไม่ได้ว่าบทแบบไหนที่อยากจะเล่น คงเป็นแบบคาแรคเตอร์ที่เราอ่านแล้วชอบ รู้สึกอยากเล่นเป็นตัวนั้น พอไม่มีช่องสนับสนุน มันเป็นการทำงานที่โตขึ้นตอนนี้ขอเป็นนักแสดงอิสระก่อน"

 

 

'หยาด' ไม่ต่อสัญญาช่อง 3

 


    ถ้ามีคนมาชวนเซ็นสัญญา
    "หยาดรู้สึกว่าอยากเป็นอิสระ แต่ถ้าบทไหนรู้สึกว่าชอบก็รับ เพราะอาชีพของเราคือนักแสดง เราไม่ได้ทำอาชีพอื่นๆ หยาดชอบเป็นนักแสดง ถามว่าโดนทาบทามเยอะไหม มันก็มี” หยาดกล่าวปิดท้าย

 

'หยาด' ไม่ต่อสัญญาช่อง 3

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ