บันเทิง

'สิงโต' สอบผ่านบทป๋าดัน 'โอม' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิงโต" ปราชญา เรืองโรจน์ เขินถูกเรียกป๋าดัน พร้อมบอกผู้ใหญ่เชื่อใจให้โอกาสดูแลน้องใหม่ "โอม" ภวัต จิตต์สว่างดี 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง "เขามาเชงเม้งข้างๆหลุมผมครับ" ที่นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มสุดฮอต "สิงโต" ปราชญา ที่งานนี้สวมบทป๋าดันน้องใหม่ "โอม" ภวัต ซึ่งกระแสตอบรับดี มีแฟนๆ ทั้งในและนอกประเทศชื่นชอบเป็นจำนวนมาก งานนี้เลยมีคนแซวว่าหนุ่มสิงโตสอบผ่านการเป็นป๋าดัน 
 

    "ขอเล่าย้อนเรื่องของเชงเม้ง จะบอกว่าเป็นซีรี่ส์ที่ใช้เวลาในการเตรียมงานทั้งหมด รวมถึงรอออนแอร์นานพอสมควรเลย เพราะถ่ายเสร็จไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว  คือคุยบทปีหนึ่ง กว่าจะถ่ายอีกปีหนึ่ง แล้วก็มาออนแอร์อีกปีหนึ่ง ระยะรวมเกือบ 3 ปี ซึ่งกระแสตอบรับที่กลับมาดีมากๆ อย่างที่สิงเคยบอกว่า เราจะรับเล่นบทที่ท้าทายการแสดงของเรา ซึ่งบทผีพี่เมษเป็นอีกหนึ่งบทที่เรารู้สึกท้าทายตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้อ่าน และจะบอกว่าตัวพี่เมษ หรือผีพี่เมษ เป็นอีกบทหนึ่งที่เรารู้สึกเลยว่าเล่นยาก เล่นยากมาก อีกอย่างด้วยช่วงนั้นเราถ่ายเรื่องนี้สลับกับเฟรนด์โซน ซึ่ง 2 ตัวละครเป็นอะไรที่ต่างกันมาก ยอมรับเลยว่าเป็นช่วงที่โหดของสิงช่วงหนึ่งเลย"

 

    กระแสจิ้นกับ "โอม" ก็มาแรงเหมือนกัน
    "ตอนแรกก็กดดันเหมือนกันนะ เพราะว่าเราไม่รู้ว่าพอออกไปแล้วคนจะรู้สึกว่าเล่นด้วยกันแล้วจะน่ารักไหม ผีพี่เมษกับธันอยู่ด้วยกันแล้วคนดูจะชอบไหม แต่พอกระแสตอบรับกลับมาดี เราก็ดีใจ"

 

 

'สิงโต' สอบผ่านบทป๋าดัน 'โอม' 

 

'สิงโต' สอบผ่านบทป๋าดัน 'โอม' 

 

'สิงโต' สอบผ่านบทป๋าดัน 'โอม' 

 

 

    ขึ้นแท่นเป็นป๋าดันเต็มตัว
    "จริงๆ น้องโอมอาจจะเคยมีผลงานมาแล้ว แต่อันนี้เป็นบทงานแรกกับการมาอยู่กับทางจีเอ็มเอ็มทีวี เหมือนผมได้รับโอกาสให้ดูแลน้อง แต่ไม่เชิงเป็นป๋าดัน (หัวเราะ) พอเรียกแบบนี้ดูสิงแก่มาก (หัวเราะ) ตอนแรกที่ผู้ใหญ่บอกว่าให้มาเล่นกับน้องโอม ผู้ใหญ่บอกว่าเชื่อว่าสิงดูแลน้องได้ แต่พอได้ทำงานด้วยกันแล้ว เรียกว่าเป็นภาระพึ่งพากันมากกว่า (หัวเราะ) ผลัดกันดูแล เพราะอยู่ในกองทุกคนก็ต้องดูแลกัน"

 

    พอใจแค่ไหนกับผลงานชิ้นนี้
    "ถามสิงไม่ได้หรอก ต้องถามคนดู (หัวเราะ) ในส่วนของสิง ในฐานะของนักแสดงเราทำงานทุกงานเต็มที่อยู่แล้ว ถ้าถามว่าพอใจแค่ไหน สิงพอใจทุกผลงาน เพราะเราเห็นว่ากว่าผลงานแต่ละชิ้นออกมา ทีมงานทุกคนตั้งใจและเต็มที่แค่ไหน เรื่องเชงเม้งก็เช่นเดียวกัน ทีมงานและนักแสดงทุกคนตั้งใจกันอย่างเต็มที่ ส่วนความพอใจในส่วนอื่น คงต้องให้คนดูเป็นคนตัดสิน ซึ่งขอบคุณแฟนๆ ทุกคนนะครับที่ชื่นชอบเรื่องนี้ รวมถึงที่ติชมกันเข้ามา ก็มาถึงช่วงสุดท้ายของเรื่องนี้แล้ว ยังไงสิงฝากติดตามชมบทสรุปของเชงเม้งด้วย"        
       

 

'สิงโต' สอบผ่านบทป๋าดัน 'โอม' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ