บันเทิง

'หัวใจศิลา' ปัง จีนทุ่มซื้อลิขสิทธิ์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต่อ" ธนภพ ลีรัตนขจร เขินสุดแฟนๆ แห่แชร์ภาพหัวนมชมพูในละคร "หัวใจศิลา" สนั่นโซเชียล พร้อมรับปลื้มกระแสดีจนประเทศจีนซื้อลิขสิทธิ์ไปฉาย

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เรียกว่ากระแสดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง "หัวใจศิลา" ที่ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่ได้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ "ต่อ" ธนภพ มาแสดงนำ ประกบกับนางเอกใหม่ "เฟิร์น" นพจิรา  ไม่ใช่แค่กระแสดีในประเทศไทยเท่านั้น เพราะล่าสุดแฟนๆ ชาวจีนก็ชื่นชอบละครเรื่องนี้อย่างมาก มีโอกาสเจอพระเอกของเรื่องอย่าง "ต่อ" ธนภพ ในงานเปิดสาขาใหม่ MULTY BEAUTY Official Grand Opening ณ ร้าน MULTY BEAUTY SHOPPING สยามสแควร์ ซอย 5 จึงถามถึงเรื่องนี้

 

    "ใช่ครับ มีฟีตแบ็คที่ถือว่าน่าพอใจมากๆ  ถามว่าเกินคาดไหม ตอนแรกที่เรายังไม่รู้ว่าเราทำเพื่อใคร ก็คิดว่าอย่างน้อยก็น่าจะอยู่ภายในประเทศไทยก่อน แต่ที่มันเกิดคาดเพราะพอได้ออกไปจีนและยังมีอีกหลายประเทศเพื่อนบ้าน รู้สึกว่ามันเกินคาดไปหมดเลย"

    หรือเป็นแพลนของละครที่จะไปตีตลาดจีนอยู่แล้ว
    "ส่วนตัวผมคิดว่าไม่ใช่ครับ แต่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน อย่างล่าสุดที่ผมไปจีนมาเมื่อไม่กี่วันก่อน เพิ่งรู้ข่าวว่าจริงๆ แล้วจีนเห็นว่ากระแสดี เขาก็เลยซื้อลิขสิทธิ์ไป ก็เลยจะมีหัวใจศิลา ออฟฟิเชี่ยลที่จีนครับ"

 

'หัวใจศิลา' ปัง จีนทุ่มซื้อลิขสิทธิ์ 

 

 

'หัวใจศิลา' ปัง จีนทุ่มซื้อลิขสิทธิ์ 

 

'หัวใจศิลา' ปัง จีนทุ่มซื้อลิขสิทธิ์ 

 

 

 

    ถามถึงเลิฟซีนในละครหัวใจศิลาค่อนข้างเยอะ
    "จริงๆ จะบอกว่ามันไม่ได้ดุเดือดอย่างที่คิด เชื่อผมเถอะ ผมเป็นคนเล่น ผมรู้ตัว (ยิ้ม) จริงๆ เราใช้ตัดต่อให้มันเข้มข้นเยอะเหมือนกัน"

 

    แต่ที่หลายคนพูดถึงคือฉากถอดเสื้อโชว์แผลเป็น แต่คนไปโฟกัสหัวนมชมพูของต่อแทน
    "พี่ไม่คิดว่าผมจะเขินเหรอเวลาตอบอะไรแบบนี้ (หัวเราะ) ก็ดีครับ ขอบคุณที่ชื่นชมในอวัยวะ (ยิ้ม) คือเราเป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรก ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันแปลก แต่พอวันหนึ่งคนพูดถึงผมเลยเริ่มรู้สึกว่าหรือมันแปลก (ยิ้ม) ก็เขินครับ หัวนมผมเต็มไอจีไปหมดเลย แท็กมากันเยอะ แล้วก็มีเขียนว่า สาบานว่าดูแผลเป็น คือในละครก็ซูมแล้วนะ แต่นี่ซูมอีกดับเบิ้ลเลย แล้วมีหัวนมอยู่ตรงกลาง แต่แผลอยู่ข้างบน (หัวเราะ)"

 

    เพื่อนๆ มีแซวมั้ย
    "แซวบ้าง สนุกๆ แต่ส่วนมากแซวกันเรื่องที่ว่าจะไปเผาบ้านผู้กำกับ (หัวเราะ) อันนี้ตลกมาก เพราะตอนที่ผมเล่นฮอร์โมนมันมีประเด็นนี้เกิดขึ้นว่าจะเผานาดาว จะวางระเบิด ตลกมาก ก็สนุกดีครับ มันเกิดจากบทที่มันไม่ตามใจคนดูสักเท่าไหร่ครับ (ยิ้ม)"

 

 

'หัวใจศิลา' ปัง จีนทุ่มซื้อลิขสิทธิ์ 

 

'หัวใจศิลา' ปัง จีนทุ่มซื้อลิขสิทธิ์ 

 

'หัวใจศิลา' ปัง จีนทุ่มซื้อลิขสิทธิ์ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ