บันเทิง

วินาที 'ดาว-พิมพ์ทอง' หวิดวูบกลางกอง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "ดาว" พิมพ์ทอง วชิราคม   เกือบล้มพับคากอง ละคร "เพรงลับแล" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาทีมงาน ใจหายใจคว่ำกันทั้งกอง เพราะระหว่างที่นางร้ายหน้าสวย  “ดาว" พิมพ์ทอง วชิราคม  หวานใจหนุ่ม “พอร์ช"  ศรัณย์  กำลังเข้าฉากในละคร “เพรงลับแล” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ที่  ถ้ำเขาบิน จังหวัดราชบุรี   ก็เกิดอาการวิงเวียน  หน้ามืด  เกือบล้มพับคากอง  เนื่องจากรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้อง 
 

    โดยนางร้ายคนสวยเกิดอาการหน้ามืดจนทีมงานตกอกตกใจ ชคดีที่ทาง ผู้จัด “เอ๊ะฎ" อิศริยา สายสนั่น” สั่งเตรียมพร้อมรถฉุกเฉิน ในการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเอาไว้ ในกรณีที่สถานที่ที่ถ่ายทำมีความเสี่ยง 
    ทั้งนี้ "ดาว" พิมพ์ทอง เผยถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า  “เหตุการณ์นี้เพิ่งผ่านไปไม่นาน เรายกกองไปถ่ายกันที่ถ้ำเขาบิน  ซึ่งช่วงนั้นอากาศมันร้อนมาก  การถ่ายทำในถ้ำก็จะสาหัสกว่าปกติอยู่แล้ว  แล้วฉากวันนั้นดาวก็มีซีนถ่ายในถ้ำเยอะมากแทบจะอยู่ในถ้ำตลอด  แล้วอากาศในถ้ำมันน้อย อับๆ ชื้นๆ  ประกอบกับทีมงาน นักแสดงหลายคน แล้วเราไม่ได้ถ่ายปากถ้ำ เราต้องเดินลงไปข้างล่างถ้ำอีก  อากาศมันก็จะน้อยมาก

     การถ่ายทำในช่วงเช้าดาวก็ปกติไม่ได้รู้สึกอะไร  แต่พอตกกลางคืน จำได้ว่าตอนนั้นเกือบจะเป็นซีนสุดท้ายแล้ว รู้สึกเหมือนมีอาการวูบๆ หน้ามืด เหมือนจะเป็นลม รู้สึกหายใจได้ไม่เต็มที่  ทีมงานเลยรีบให้เจ้าหน้าที่จากรถฉุกเฉินมาดูอาการ แล้วเอาถังออกซิเจน มาให้เราสูดอากาศเข้าไป  นั่งอยู่พักใหญ่ จนอาการดีขึ้น ไม่รู้สึกอึนๆ มึนๆ  ก็เดินหน้าถ่ายทำต่อได้ ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าเรามีอาการเพลียสะสมมาตั้งแต่เช้า ขอบคุณนักแสดง ทีมงาน พี่เจ้าหน้าที่ที่ดูแลเราอย่างดี  ตอนนี้ละครก็เร่งถ่ายทำกันเต็มที่  เพราะมีคิวออนแอร์วันที่ 13 พฤษภาคมนี้แล้ว เป็นกำลังใจและติดตามกันเยอะๆ นะคะ”   

 

 

วินาที 'ดาว-พิมพ์ทอง' หวิดวูบกลางกอง 

 

วินาที 'ดาว-พิมพ์ทอง' หวิดวูบกลางกอง 

 

วินาที 'ดาว-พิมพ์ทอง' หวิดวูบกลางกอง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ