บันเทิง

(คลิป) 'แบม' สำนึกผิด กราบขอโทษโหนต้นซากุระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แบม" ปีติภัทร คูตระกูล  กราบขอโทษดราม่าคลิปโหนต้นซากุระระหว่างไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น จนถูกมองว่าไม่เหมาะสม พร้อมน้อมรับทุกคำวิจารณ์ 


    
    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นประเด็นดราม่าเมื่อคลิปพิธีกรชื่อดัง "แบม" ปีติภัทร โหนต้นซากุระระหว่างไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทำให้มีคนวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องของความเหมาะสม ล่าสุดหนุ่มแบมที่มาเป็นพิธีกรในงานเปิดสาขาใหม่ร้าน MULTY BEAUTY Official Grand Opening ณ  สยามสแควร์ ซอย 5 จึงออกมาชี้แจงในเรื่องนี้

 

    “ก่อนอื่นแบม ไม่มีอะไรจะพูดนอกจากกราบขอภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ( ไหว้ )  มันเป็นบทเรียนสำหรับแบมมากๆ ตัวแบมเองผิดเอง แบมไม่ความตั้งใจที่จะให้มันเกิดขึ้น ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายหรือทำลายอะไรเลย แบมรักธรรมชาติมาก รักการท่องเที่ยว รักประเทศญี่ปุ่นมาก แบมรู้ตัวว่าแบมผิดเต็มๆ ต้องกราบ (ไหว้) ขอโทษประเทศญี่ปุ่น คนญี่ปุ่นทุกคน คนที่ไม่พอใจกับสิ่งที่กิดขึ้นมันมาจากฝีมือแบมเอง รวมถึงคนไทยที่ไม่พอใจด้วยครับ แบมเข้าใจมากๆ แบมมาทราบเรื่องเมื่อเช้า (19 เม.ย.)   มีความไม่พอใจเกิดขึ้น ซึ่งแบมก็ทราบว่ามันมาจากตัวแบมเอง แบมผิดเต็มๆ ซึ่งถามว่าทราบว่าไหมว่ามีคลิปออกมา แบมไม่ทราบ"


    พอมีคลิปออกมาถึงรู้ว่ามีคอมเม้นท์วิจารณ์เกิดขึ้นใช่ไหม
    “แบมน้อมรับเต็มๆ รู้สึกผิดมากๆ ขอโทษแล้วขอโทษอีกเลยครับ เป็นคำเดียวที่พูดได้ตอนนี้เลยครับ ขอโทษทุกๆคนจริงๆครับ แบมมองว่าทุกเหตุการณ์มาสอน ไม่ว่าจะดีหรือร้ายนะครับ ซึ่งอันนี้ก็เป็นเหตุการณ์ที่จะได้เรียนรู้ จะได้ระวังมากขึ้น แล้วเอาแบมเป็นเคสศึกษาได้เลยสำหรับทุกคน เรื่องของวัฒนธรรมด้วย ซึ่งแบมไม่ได้ตั้งใจ ขอให้โทษแบมเองคนเดียวเลย ถ้าแบมไม่ทำมันก็จะไม่เกิดขึ้น แบมรับผิดเต็มๆ”

    มีการท่องเที่ยวของทางประเทศญี่ปุ่นติดต่อมาหรือยัง เพราะมีเพจท่องเที่ยวแชร์ค่อนข้างเยอะ
    “อันนี้แบมก็ไม่ทราบครับ ด้วยความที่วันนี้มีงานนี้ด้วย เลยอาจจะยังไม่ได้ทราบทั้งหมด ว่ามีใครติดต่ออะไรมาบ้าง”
 

 

(คลิป) 'แบม' สำนึกผิด กราบขอโทษโหนต้นซากุระ

    คนวิจารณ์กับเรื่องนี้ค่อนข้างหนัก
    “เป็นเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิต อย่างแรกรู้สึกผิด โทษใครไม่ได้เลยนอกจากตัวแบมเองเลยจริงๆ หลังจากนี้จะระมัดระวังให้มากขึ้นแน่นอนครับ และจะไม่ให้เหตุการณืแบบนี้เกิดขึ้นอีกร้อยเปอร์เซ็นต์ เป็นอุทาหรณ์ให้กับตัวแบมเองเต็มๆเลย จะดีมาก ถ้าเรื่องไม่เกิดกับใครเลย เอาให้เรียนรู้จากเรื่องของแบมจะดีที่สุดครับ แบมไม่อยากให้เป็นปัญหาระดับประเทศ แบมขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนที่ให้แบมพูดในมุมแบมที่รู้สึกผิดมาๆ 

    หลังจากนี้ไปเที่ยวต้องศึกษาเยอะขึ้นไหม 
    “ด้วยครับ ทำอะไรระมัดระวังมากขึ้น แต่ละประเทศมีกฎระเบียบที่แตกต่างกัน มีการให้ความสำคัญที่แตกต่างกัน” 

 

(คลิป) 'แบม' สำนึกผิด กราบขอโทษโหนต้นซากุระ

 

 

    ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง
    “แนะนำให้ระมัดระวังครับ พูดความในใจออกมา ซึ่งมีอยู่อย่างเดียวเลยคือรู้สึกผิด และกราบขออภัยครับ”

    คนมองว่า “แบม” ภาพลักษณ์ดีมาตลอด คนตำหนิการกระทำในครั้งนี้อย่างมาก 
    “แบมรู้สึกกลับมาที่เป็นบทเรียนครับ อยากมองว่าเป็นบทเรียน พยายามที่จะอยู่ในกฎระเบีบย ทำตัวให้ดีที่สุด เป็นที่น่ารักของทุกคน แบมก็ผิดพลาดในครั้งนี้ แบมมองว่าเป็นบทเรียน แบมยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น มาที่แบมคนเดียวเลยเต็มๆครับ”

    กลัวกระทบงานไหม
    “เอ่อ....( ตอนนี้ยังไม่มีใช่ไหม? ) ครับ...ไม่หรอกครับ ขอความกรัณาทางผู้ใหญ่ครับ ผมไม่ได้ตั้งใจและได้บทเรียนแล้ว"

 

(คลิป) 'แบม' สำนึกผิด กราบขอโทษโหนต้นซากุระ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ