บันเทิง

'คิมเบอร์ลี่' เจอดราม่าแต่งหน้าก๊อป 'ลิซ่า BLACKPINK'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คิมเบอร์ลี่" แอน โวลเทมัส เทียมศิริ เผยโมเม้นท์ รดน้ำดำหัว คุณพ่อคุณแม่ "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ที่ลำปางอบอุ่น พร้อมชี้แจงดราม่าแต่งหน้าก๊อป "ลิซ่า BLACKPINK"

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นครั้งนี้หลังวันหยุดช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ทำให้นางเอกวิกพระราม 4 อย่าง "คิมเบอร์ลี่" มีเรื่องให้ต้องถามกันหน่อย เริ่มตั้งแต่ภาพความอบอุ่นที่ได้รดน้ำดำหัว คุณพ่อคุณแม่ "หมาก" ปริญ รวมทั้งดราม่าแต่งหน้าก๊อปปี้ "ลิซ่า BLACKPINK" และการกลับไปร่วมงานกับอดีตคนรักอย่าง "เจ็ท" ณัฐพงศ์ อีกครั้ง ซึ่งทุกเรื่อง สาวคิม ได้ตอบในงาน MILLENNIALS CHOICE 2019 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

ถามถึงเรื่องที่ไปเที่ยวลำปางกับหมาก(ปริญ) ช่วงสงกรานต์ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง?
   “จริงๆ ช่วงสงกรานต์จะไม่ค่อยรับงานอยู่แล้ว เลยว่างตรงกัน แต่ก็ไปกันไม่กี่วันนะคะ ทริปนี้จะเป็นแบบอยากให้พี่หมากไปเที่ยวพื้นเมืองๆ บ้าง ไปกินอะไรที่ยังไม่เคยกิน เขาก็เลยพาไป และทริปนี้ก็ร้อนดีค่ะ”
ได้ไปรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ด้วย?
   “ใช่ค่ะ พี่หมากเตรียมพวงมาลัยไปรดน้ำดำหัวคุณพ่อคุณแม่ คิมก็เลยได้ไปด้วย อบอุ่นดีค่ะ คุณพ่อคุณแม่ขอให้พรบอกว่าโชคดีๆ ประมาณนี้เพราะทุกอย่างคือเร็วมาก”
ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะไปเที่ยวญี่ปุ่น แล้วก็ไปลำปางด้วยกันอีก ดูเป็นทริปติดๆ กันเลย?
   “คือว่างยาวเลยค่ะ ถือเป็นโอกาสจะได้พักผ่อนด้วย พอดีว่าคุณลุงของคิมไม่ได้อยู่กรุงเทพฯ คิมก็เลยไปทางบ้านพี่หมากแล้วกัน”
คนก็เลยแซวว่าคุณพ่อคุณแม่ไฟเขียวต้อนรับว่าที่สะใภ้?
   “อ๋อ...ก็ไม่รู้อะ(ยิ้มเขิน)”

'คิมเบอร์ลี่' เจอดราม่าแต่งหน้าก๊อป 'ลิซ่า BLACKPINK'


ถามถึงเรื่องที่แต่งหน้าคัฟเวอร์เป็น ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ?
   “คัฟเวอร์ลิซ่าเหรอคะ(หัวเราะ) จริงๆ ที่เห็นคือไม่ได้ทำงานนะคะ วันนั้นเสร็จงานพอดีก็เลยคิดสนุกๆ ว่าจะแต่งหน้าแนวไหนดี แนวใสๆ ดุ เข้มก็แต่งมาหมดแล้ว พี่ๆ ก็เลยรีเควสต์มาว่าถ้างั้นแต่งเป็นลิซ่าได้ไหม ลุกส์นี้กำลังมา คิมก็โอเคลองดูก็ได้ ฟีดแบ็คก็โอเคนะคะ คือถ้าเป็นเรื่องความเหมือนก็คงไม่ได้เหมือนร้อยเปอร์เซ็นต์หรอก คือหน้าเรามาโครงแบบนี้ แต่ลิซ่าเขาจะน่ารักและก็เด็กกว่าเยอะเลยค่ะ(หัวเราะ) มีนก็คนละแบบค่ะ แค่โทนการแต่งหน้ามันอาจจะคล้ายกัน อาจจะมีคนชมบ้างว่าพอได้”
แต่ก็มีบางคอมเม้นต์ที่เข้าไปเปรียบเทียบว่าหุ่นไม่เห็นเหมือนกันเลย?
   “ไม่ได้ถ่ายหุ่นเลยนะคะ(หัวเราะ) เห็นแค่หน้าเฉยเฉยๆ เอง คือไม่ได้คิดจะเปรียบเทียบนะคะ แค่เป็นแฟชั่นแต่งหน้าสนุกๆ ขำๆ เอาจริงๆ ก่อนที่จะลงก็มีถามพี่ๆ เหมือนกันว่าจะยังไงไหม เชื่อว่ามันต้องมี 2 แง่อยู่แล้ว แต่ว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด แค่แต่งหน้าตามเทรนด์เท่านั้น ตอนนี้ต้องยอมรับว่าลิซ่าเป็นผู้นำเทรนด์และมีคนชื่นชอบเยอะมากมาย ที่สำคัญคือเป็นคนเก่งจริงๆ ด้วย เลยแบบลองดูแล้วก็เป็นเทรนด์ที่กำลังมาด้วยค่ะ”

'คิมเบอร์ลี่' เจอดราม่าแต่งหน้าก๊อป 'ลิซ่า BLACKPINK'

'คิมเบอร์ลี่' เจอดราม่าแต่งหน้าก๊อป 'ลิซ่า BLACKPINK'

'คิมเบอร์ลี่' เจอดราม่าแต่งหน้าก๊อป 'ลิซ่า BLACKPINK'
 

ถามถึงที่ได้เล่นละคร “สองเสน่หา” เตรียมตัวยังไงบ้าง?
   “ต้องมีไปเรียนแอ็คติ้งเพิ่ม รวมถึงต้องมีเวิร์กช้อปพอสมควร เรียกว่าต้องอ่านบทและทำการบ้านหนักมากๆ เลย ถามว่ากังวลมั้ยที่ก่อนหน้านี้ถูกวางตัวไว้เป็นนักแสดงอีกคนนึงแต่ถอนตัวไป แล้วตอนนี้มาเป็นเราแทน ถ้าเป็นเรื่องนั้นเราเป็นมืออาชีพพอที่จะแบบแยกแยะได้อยู่แล้ว ยังไงก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับบ้านตัวเองที่เคยทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ละครเรื่องแรกของคิม ดีใจได้กลับมาเจอพี่เจ็ท(ณัฐพงศ์)อีกครั้งนึง แล้วบทเรื่องนี้ก็ค่อนข้างท้าทายมาก เพราะรู้สึกว่าการที่จะเล่นเป็นแฝดมันคงเป็นโอกาสที่น้อยแล้ว ถึงแม้ว่ามันจะเป็นละครรีเมกก็ตาม คิมก็เลือกที่จะเล่น แล้วช่องก็ไม่ได้บังคับนะคะ อย่างที่บอกว่ารู้สึกว่ามันท้าทาย ที่ผ่านมาก็เล่นละครมาหลายสไตล์แล้ว เหลืออันนี้แหละที่มันน่าจะท้าทายฝีมือ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ”

'คิมเบอร์ลี่' เจอดราม่าแต่งหน้าก๊อป 'ลิซ่า BLACKPINK'


พี่เจ็ทโทร.มาจีบให้เล่นด้วยตัวเองเลยไหม?
   “เขาก็มีบอกมา แต่ว่าไม่ได้บอกคิมตรงๆ นะ คือบอกผ่านพี่ผู้จัดการค่ะ”
หวนกลับมาเล่นกับคู่จิ้นสามีแห่งชาติอย่าง ‘เจมส์ มาร์’ ด้วย?
   “ใช่ๆ ดีใจมาก จริงๆ พอรู้ว่าเป็นเจมส์ก็ยิ่งสบายใจเลยค่ะ คนนี้เป็นเพื่อนเราและเคยร่วมงานกันมาแล้ว และเจมส์ก็เก่งขึ้นเรื่อยๆ ด้วยค่ะ ประมาณต้นเดือนหน้าก็น่าจะเริ่มเปิดกล้องแล้วค่ะ”

'คิมเบอร์ลี่' เจอดราม่าแต่งหน้าก๊อป 'ลิซ่า BLACKPINK'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ