บันเทิง

'คริส' ไม่ปิดตายความรัก แค่ขอทุ่มเวลาให้ครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริส" พีรวัส แสงโพธิรัตน์ รับเปิดโอกาสให้มีคนเข้ามาพูดคุย แต่ยังไม่มีใครอยู่ในฐานะพิเศษ พร้อมยอมรับตอนนี้อยากทุ่มเวลาที่เหลือจากการทำงานให้ครอบครัว


 
    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -
 เป็นหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ สำหรับ “คริส” พีรวัส ซึ่งหลังจากครองความโสดมานาน ล่าสุดมีข่าวลือว่าดาราหนุ่มมีสาวที่กำลังศึกษาอยู่ งานนี้พอเจอตัวดาราหนุ่มเลยถามถึงเรื่องนี้

    “คริสไม่ปิดโอกาสตัวเองกับใครที่เข้ามา คริสพร้อมที่จะพูดคุยด้วย แต่ไม่มีแบบที่ลงหลักปักฐานว่าฉันจะปกป้องทุกคนที่เข้ามา แล้วฉันจะอยู่กับคนนี้ มันยังไม่ได้ใครที่ถึงเบอร์นั้น คนที่เข้ามาอยู่ในเบอร์ของการพูดคุยไปเรื่อยๆ ก่อน เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่ได้จะแบบว่าผมไม่สนใจ ทำแต่งาน ในความเป็นจริงคือใครที่เข้ามาเราก็มีการเปิดใจบ้าง ยอมรับก่อนหน้านี้มีข่าวว่าคริสมีคนที่คบด้วยแล้ว ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้าใจไปแบบนั้น แต่จริงๆ ไม่ได้เป็นขนาดนั้น คริสยอมรับเรามีโอกาสที่ได้เจอ ได้พูดคุย แล้วรู้สึกว่าเขาน่ารักจังเลย แต่พอคุยไปเราก็รู้ว่าเราเหมาะกับการเป็นเพื่อนกันดีกว่า มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่มีการเข้ามาแล้วก็ผ่านไป”

 

'คริส' ไม่ปิดตายความรัก แค่ขอทุ่มเวลาให้ครอบครัว

 

 

    ถามว่าตอนนี้มีคิดเรื่องความรักครั้งใหม่บ้างไหม
    “เอาจริงๆ นะตอนนี้อยู่ในช่วงเบลอ (หัวเราะ) คือเรามีเรื่องที่ต้องคิดเยอะ ทั้งเรื่องของอากง เรื่องครอบครัว เรื่องของงาน ถ้าให้พูดแบบตรงๆ เลยคือเวลาทั้งหมดที่เรามีให้ ถ้าตัดเวลาจากการทำงานแล้ว เราเหลือเวลาไม่มาก ถ้าเรามีแฟนเราจะยิ่งห่างเวลาจากคนในครอบครัวไปอีกนะ ห่างไปเยอะเลย ในตอนนี้คริสอยากเทเวลาให้ครอบครัว ให้อากงก่อน คริสไม่อยากมานั่งเสียใจในอนาคตว่าเราไม่มีเวลาอยู่กับเขา เลยอยากเต็มที่ให้พวกเขาก่อน”

 

 

'คริส' ไม่ปิดตายความรัก แค่ขอทุ่มเวลาให้ครอบครัว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ