บันเทิง

'บิว พงค์พิพัฒน์' สุดจะกลั้นประกาศ 'ไม่ได้เป็นเกย์' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

  "บิว พงค์พิพัฒน์" ลั่นแมนล้านเปอร์เซ็นต์ เชื่อสักวันจะเจอผู้หญิงที่ใช่

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงนุ่มบาดใจทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ สำหรับ  “บิว พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม” หลังจากเปลี่ยนลุคใหม่กับซิงเกิ้ล “กูรักมึง” กระแสตอบรับก็ดีเกินคาด  เช่นเดียวกับเพลงดังในอดีตยุค 90 อย่าง “ไม่เอาคืน” ของ “ดัง พันกร” ที่เจ้าตัวหยิบมาปัดฝุ่นทำใหม่อีกครั้งก็ถูกอกถูกใจแฟนเพลง แต่ด้วยบุคลิกที่ดูเป็น “ผู้ชายเรียบร้อย” ทำให้ถูกมองเป็น “เกย์” 
 

    จนล่าสุดทำเอา “หนุ่มบิว” ถึงกับอึดอัดกับการถูกมองแบบนี้มาตลอด เลยได้โพสต์ชี้แจ้งผ่านเฟสบุคส่วนตัว “บิว พงค์พิพัฒน์” พร้อมลั่นตนเองเป็นแมนล้านเปอร์เซ็นต์
    "ความนี้น่าจะสำคัญสำหรับคนที่อยากรู้จักบิวและสงสัยในตัวบิวนะครับ: บิวว่าน่าจะเยอะนะ น่าจะหลายเพศหลายวัยเลย ยิงตรงเลยนะหลายคนสงสัยบิวเป็นเกย์มั๊ย?? แนะ คิดกันเยอะเม้ากันแย่ะแน่ๆเลย ด้วยความที่ผมอาจจะดูสุภาพเรียบร้อยในสายตาหลายๆคน
     ผมยืนยันด้วยสัจวาตรงนี้โดยยกคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์มายืนยันเลยนะครับ (ว่าไม่ได้เป็นเกย์นะครับ)ผู้เป็นผู้ชายล้าน% ผมชอบผู้หญิง และถ้าจะมีแฟนต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้นนะครับ รสนิยมแต่ละคนไม่เหมือนกันผมเข้าใจ แต่ผมหลงไหลในเพศตรงข้ามคือผู้หญิงจริงๆครับ ขอโทษเพื่อนพี่น้องที่เป็นตุ๊ดเป็นเกย์ที่แอบคิดกับผมเกินเพื่อนด้วยนะครับ ผมเคยมีแฟนนะครับและได้มีโอกาสลองคบหากับผู้หญิงหลายๆรูปแบบครับ ทุกคนสอนอะไรผมเยอะทั้งสุขทุกข์ขอบคุณช่วงเวลาดีๆนะครับ เพียงแค่ไม่เคยเปิดเผยเพราะเรื่องส่วนตัวขี้เกียจบอกใครมาก ผมขอโทษและคงให้ได้ไม่มากไปกว่านั้นจริงๆ เป็นเพื่อนพี่น้องกันนะครับอย่าคิดเกินจากนั้นนะ ‍ กราบงามๆ ผมยังอยากมีแฟนนะครับเพียงแค่ยังไม่เจอผู้หญิงที่คลิกแต่หวังว่าสักวันคงได้เจอ หรือถ้ายังไม่เจอก็มีความสุขกับการอยู่กับพ่อแม่ครับ
 

 

     ผมได้พูดแล้วน่าจะคิดไงต่อก็แล้วแต่นะครับห้ามความคิดไม่ได้ อยากเอารูปคู่กับผู้หญิงทุกคนที่เคยคบมาให้ดูจังแต่มันก็เป็นอดีตไปแล้วไม่อยากรื้อฟื้นเนอะ สุดท้าย
 ขอบคุณที่รักและปลื้มในตัวผมนะครับ ผมไม่เคยรังเกียจใครนะครับ ให้เกียรติทุกเพศทุกวัยหยอกได้เล่นได้กอดได้หอมได้ เป็นเพื่อนพี่น้องและกัลยาณมิตรกับผมได้ทุกคนครับ"

 

 

'บิว พงค์พิพัฒน์' สุดจะกลั้นประกาศ 'ไม่ได้เป็นเกย์' 

 

 

'บิว พงค์พิพัฒน์' สุดจะกลั้นประกาศ 'ไม่ได้เป็นเกย์' 

 

 

'บิว พงค์พิพัฒน์' สุดจะกลั้นประกาศ 'ไม่ได้เป็นเกย์' 

 

'บิว พงค์พิพัฒน์' สุดจะกลั้นประกาศ 'ไม่ได้เป็นเกย์' 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ