บันเทิง

'ไมค์'ถอยรถหรูให้ 'คุณแม่' วันเกิด ไม่ได้มองเรื่องตัวเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เผยสาเหตุที่ทุ่มเงินกว่า 7 ล้านบาทถอยรถหรูเป็นของขวัญวันเกิดคุณแม่ บอกที่ทำงานหนักทุกวันนี้ ก็เพื่อให้ครอบครัวและคนที่รักมีความสุข


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  นานๆ จะได้กลับมาเมืองไทย สำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “ไมค์” พิรัชต์ ที่ล่าสุดไม่ใช่แค่ไปโด่งดังที่ประเทศจีนเท่านั้น แต่หนุ่มไมค์ยังโกอินเตอร์ไปร่วมงานในระดับฮอลลีวู้ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เห็นทำงานหนักขนาดนี้แต่ขอบอกว่านักแสดงหนุ่มก็ยังทำหน้าที่ลูกที่ดี เพราะในวันเกิดคุณแม่ช่วงหลังๆ หนุ่มไมค์จัดหนักจัดเต็ม ทั้งเงินสด 1 ล้านบาท ล่าสุดก็ถอยรถหรูราคากว่า 7 ล้านบาทเป็นของขวัญวันเกิด มีโอกาสเจอหนุ่มไมค์จึงถามถึงเรื่องนี้
 

    “ไม่นะ ผมไม่ได้มองเรื่องของความอลังการ ผมมองเรื่องของ... เอาตรงๆ เรื่องของเงินไม่เคยสำคัญสำหรับผม ไม่ว่าเงินเยอะเท่าไหนก็ซื้อผมไม่ได้ แต่คือผมแค่รู้สึกว่าผมทำงานมาทั้งชีวิต แล้วผมไม่เคยให้อะไรกับคนรอบข้างเลย ไม่เคยให้อะไรกับที่บ้าน ไม่เคยให้อะไรกับคนที่เขาดูแลผมมา สิ่งที่เขาบอกว่าเขาชอบสิ่งนั้นจังเลยเขาจะมีโอกาสไหม มันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมจุก ในตอนนั้นผมคิดว่าผมจะมีโอกาสให้สิ่งเหล่านั้นไหม พอวันหนึ่งผมอยากทุ่มทั้งหมดที่ผมทำงานหามาได้ให้แก่ครอบครัว ให้แก่คนที่ผมรัก ผมไม่สน เพราะผมเป็นคนที่ไม่ได้ยึดติดกับวัตถุ ผมไม่เคยสนใจว่าจะต้องมีนั่นมีนี่มีโน่น ถ้าคนที่เขารักผมเขาดูแลผมเขาสมควรที่จะได้ทุกสิ่งจากผมไป นี่คือความคิดผม อาจจะดูแปลกๆ ไปหน่อย แต่ผมคิดว่าถ้าคนที่เขาให้เรา เราก็ควรให้เขาตอบกลับคืนไปแค่นั้นเอง"

 


    คุณแม่เป็นคนบอกว่าอยากได้อะไร
    "ไม่เลย ไม่เคยมีใครบอก ไมค์เองทั้งหมด คือไมค์เป็นคนที่เก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ คนที่ดูแลไมค์และอยู่รอบข้าง เวลาเขาพูดอะไรเขาอาจจะพูดลอยๆ โดยที่ไม่ได้คิดว่าเราได้ยินด้วยซ้ำ แต่พอผมได้ยินผมก็จะเก็บๆๆ แล้วออกไปตั้งเป้าหมายว่าจะไปเป็นยังไงต่อ บางทีมันอาจจะไม่ใช่สิ่งของที่แพงอะไรด้วยซ้ำ เป็นงานแฮนด์เมด คนชอบถามว่าผมมีเวลาทำหรือ คนที่พูดว่าไม่มีเวลา มันคือข้ออ้าง คนเรามีเวลา 24 ชั่วโมงเท่ากัน ถ้าเราจะหาเวลาทำสิ่งเพื่อคนที่เรารัก”

 

 

'ไมค์'ถอยรถหรูให้ 'คุณแม่' วันเกิด ไม่ได้มองเรื่องตัวเงิน

 

 

'ไมค์'ถอยรถหรูให้ 'คุณแม่' วันเกิด ไม่ได้มองเรื่องตัวเงิน

 

 

'ไมค์'ถอยรถหรูให้ 'คุณแม่' วันเกิด ไม่ได้มองเรื่องตัวเงิน

 


    ของให้แม่ว่าอลังการแล้ว ของที่แฟนคลับทำให้ไมค์ตอนวันเกิด ทั้งการซื้อบิลบอร์ดตามประเทศต่างๆ ก็ไม่แพ้กัน 
    “ยอมรับว่าตกใจแล้วก็ตื่นเต้น ตอนที่เห็นก็มีคิดเหมือนกันว่ามันเป็นภาพจริงหรือเปล่า พอมารู้ว่าจริง เราก็รู้สึกปลื้มในสิ่งที่เขาทำ ต้องบอกตรงๆ ว่าแฟนคลับให้อะไรมาเยอะมาก ไม่ใช่แค่เรื่องของ สิ่งที่ทำให้ แต่รวมไปถึงเรื่องของกำลังใจ ที่เขามีให้เรามาตลอด มันไม่ใช่แค่ที่เป็นวัตถุเท่านั้น แต่เป็นอะไรที่เขาให้เราด้วยใจ เรารับรู้ได้ถึงความรู้สึกในสิ่งที่เขาทำให้เรา มันเป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่า ผมรู้สึกว่าสิ่งนี้ต่างหากที่สำคัญกับผมมากกว่าวัตถุต่างๆ”

 

 

'ไมค์'ถอยรถหรูให้ 'คุณแม่' วันเกิด ไม่ได้มองเรื่องตัวเงิน

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

OMG!!! Best Birthday ever!!! My fans put me up on a building in NEW YORK TIMES SQUARE to surprise me for my Birthday..my Angels you guys are so amazing..best birthday present ever thank you so much..im so shook...anyone in NYC if you see this please take more pics for me i really wanna see more of this..its really amazing..love you guys แฟนคลับเอารูปขึ้นตึกที่ NEW YORK TIMES SQUARE ให้เป็นของขวัญวันเกิด นอกจากนี้ยังมีที่ เซี่ยงไฮ้และปักกิ่งอีก น่ารักมากๆๆๆ #life #love #amazing #fans #angel #asian #boy #thailand #china #newyork #timessquare #birthday #gift #present #family #actor #singer #director #fashion #m1keangelo #instagood #instagram #instadaily

โพสต์ที่แชร์โดย MIKE ANGELO (@m1keangelo) เมื่อ

 

 

'ไมค์'ถอยรถหรูให้ 'คุณแม่' วันเกิด ไม่ได้มองเรื่องตัวเงิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ