บันเทิง

'ซี' ทำงานข้ามช่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซี" ศิวัฒน์ ปลื้มรับบทเป็นแวมไพร์ส 2019 ใน "แก้วขนเหล็ก" ไม่หวั่นเอฟเฟคสลิงแน่น

         บันเทิง คมชัดลึก - เป็นนักแสดงอิสระมาพักใหญ่ ล่าสุดโดดมาร่วมงานละครกับทาง  ช่องวัน31  เป็นครั้งแรก โดยเรื่องนี้หนุ่ม "ซี" ศิวัฒน์  โชติชัยชรินทร์ ที่ต้องมาสวมบทเป็น “เมฆินทร์” แวมไพร์หนุ่มที่ถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งนับว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของหนุ่มซี  แถมยังต้องเจอกับงานหินทั้งเอฟเฟค,สลิง  แต่งานนี้เจ้าตัวก็สู้ไม่ถอยทุ่มเทเต็มร้อย เพื่อผลงานคุณภาพสู่สายตาแฟนๆ ช่องวัน

 

'ซี' ทำงานข้ามช่อง

         "เรื่องนี้ผมรับบทเป็น  เมฆินทร์  ครับ  ในเรื่องคือเป็นมือปราบเลือดเย็น  แต่ในเรื่องความรักเรากลับเป็นคนที่อ่อนโยน  มีความรักที่จริงใจให้กับนางเอกซึ่งรับบทโดย  หนูนา-หนึ่งธิดา แต่กลับมีเหตุการณ์อะไรบางอย่าง  ที่ทำให้ตัวละครตัวนี้ต้องกลายเป็นแวมไพร์  และถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งในปี  2019 

 

'ซี' ทำงานข้ามช่อง

 

          สำหรับบทประพันธ์เรื่อง แก้วขนเหล็ก  นี้  ถือว่าเป็นบทประพันธ์ที่ผมชื่นชอบและติดตามดูมาหลายเวอร์ชั่น  พอได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ก็ตกปากรับคำทันที  ก็ถือว่าเป็นการมาร่วมงานละครกับช่องวัน31 เป็นครั้งแรก  ก็ดีใจครับ  แถมยังได้ร่วมงานกับนักแสดงใหม่ๆ  ไม่ว่าจะเป็น  "โอม" อัชชา, หนูนา  และ อัค-อัครัฐ  ฯลฯ  แต่ละคนมีความเป็นมืออาชีพมากครับ  เพราะเรื่องนี้ค่อนข้างยาก  ทั้งบทบาทที่ได้รับ 

 

'ซี' ทำงานข้ามช่อง  

        รวมไปถึงการถ่ายทำ  ทำให้ต้องทำการบ้านเยอะ  ไม่ว่าจะเป็นศึกษาเกี่ยวกับ  คาแรกเตอร์แวมไพร์จากต่างประเทศ  เพื่อให้เราเข้าใจบทบาทที่เราเล่นมากขึ้น  อีกทั้งต้องใส่วิก, แต่งหน้าเอฟเฟค ซึ่งแต่ละครั้งต้องใช้เวลาถึง 2-3 ชม.  ทำให้ต้องใช้ความอดทนสูง  

 

'ซี' ทำงานข้ามช่อง

 

        นอกจากนี้มีคิวให้ต้องห้อยโหนสลิงเยอะมาก  ทำให้การถ่ายทำแต่ละฉากมันไม่ง่ายเลย  แต่ผมก็ตั้งใจเต็มที่  เพื่อให้ผลงานคุณภาพออกมาสู่สายตาแฟนๆ  ช่องวัน  ยังไงก็อยากฝากให้ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ  เพราะว่านอกจากเรื่องราวความรักระหว่าง  2  คน  กับ  1  วิญญาณ  ยังมีความน่าตื่นเต้นและลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวใน  ละคร  แก้วขนเหล็ก  รับรองเป็นละครแนวใหม่อีกเรื่องที่น่าสนใจมากๆ ครับ” 

 

'ซี' ทำงานข้ามช่อง

 

         ห้ามพลาดชม  การพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอก  ซี-ศิวัฒน์  กับบทแวมไพร์2019  ในละคร  แก้วขนเหล็ก  ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา  20.30น.  และวันเสาร์  เวลา  20.10น.  เริ่มตอนแรกคืนวันเสาร์ที่  20  เมษายนนี้  เวลา  20.10 น.  ทางช่องวัน31

 

'ซี' ทำงานข้ามช่อง

'ซี' ทำงานข้ามช่อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ