บันเทิง

'แซมมี่' ไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่มนอกวงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แซมมี่ เคาวเวลล์ เผยความรักครั้งใหม่กับ "หนุ่มนอกวง" ตอนนี้ขอดูไปเรื่อยๆ ยังไม่พัฒนาสถานะเป็นแฟน ยอมรับคุณแม่ อยากมีหลานเพราะเหงา 

         บันเทิง คมชัดลึก - มีผลงานออกมาให้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่ง “แซมมี่” เคาวเวลล์ ล่าสุดกับละครเรื่อง “หลงเงาจันทร์” ทางหน้าจอวิกหมอชิต เรื่องงานก็ไปสวย ส่วนเรื่องความรักที่กำลังคุยอยู่กับหนุ่มนอกวงการ “แซมมี่” อัพเดทเรื่องนี้ให้ฟังว่า

 

          “สถานะยังไม่เปลี่ยนไป ยังสถานะเดิมอยู่ (ยิ้ม) เขาเป็นคนโรแมนติกไหมเหรอ ก็ปกตินะ จะเป็นฟิวส์ที่แบบเป็นเพื่อนกันมากกว่า ไม่ได้ปิดลงสตอรี่ นานแค่ไหนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์อันนี้กำหนดไม่ได้เลยดูจังหวะดูหลายอย่าง ไม่ได้ติดอะไรนะ แต่แค่แบบด้วยระยะเวลา เราไม่ใช่เด็กๆ แป๊บๆ เป็นแฟน

          (คุณแม่อยากมีหลานแล้ว) ใช่ๆ (หัวเราะ) คุณแม่รีบมากเลย พอพ่อไม่อยู่ กลับบ้านไปมีกันแค่ 2 คน เขาคงเหงา ถามว่าคนนี้คุณแม่ว่าอย่างไร จริงๆ ไม่ได้ว่ายังไงยะก็แล้วแต่ ก็น่าจะเป็นไปในทิศทางที่ดีแหละ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่ที่ตัวเรากับเขานั่นแหละ นี่ก็ไม่ได้ปิดนะ เป็นคนไม่ลงอะไรอยู่แล้ว อาจจะเป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรก ไม่ค่อยแฮชแท็กคนอวดแฟน เราไม่ได้เป็นคนหวานด้วยมั้ง ไม่ได้เป็นคนโรแมนติก มาลงรูปคู่หรืออะไรแบบนี้ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็โอเค ต่างคนต่างทำงานไป ต่างคนต่างมีอะไรทำก็ทำกันไป จริงๆ เรายังไม่ได้เจอครอบครัวเขา นี่ก็เพิ่งเริ่มคุยเอง (หัวเราะ)

 

'แซมมี่' ไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่มนอกวงการ

(แซมมี่และคุณแม่)

 

          ด้วยความที่เราโต แล้วเพิ่งจะผ่านเรื่องพ่อทำให้เราคิดถึงอนาคตว่าเราไม่ได้อยากจะเล่นๆ หรืออะไรแบบปุบปับ ถ้าเราจะคุยหรืออะไรอย่างนี้ก็อยากมองใกล้จริงๆ เพราะฉะนั้นกับตอนนี้ปัจจุบันก็เลยไม่รีบ ก็เลยบอกแม่ว่ารอไปก่อนนะ ไม่เคยดูหมอเรื่องความรัก ดูแต่เรื่องงาน ตอนนี้ก็อยากเน้นเรื่องงานมากกว่า เรายังมีหน้าที่ของเราที่ต้องจัดการหลายๆ อย่าง พอคุณพ่อไม่อยู่ เราก็ต้องเติมเต็มจุดนี้ให้แม่ด้วยก่อนที่จะมีครอบครัวเราก็ต้องมั่นคงก่อน เราใช้ชีวิตปกติอยู่แล้ว แต่ไปไหนก็มีแม่ไปด้วยอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นคนที่จะมาอยู่ข้างเราเขาต้องรักคุณแม่เราด้วย และแม่เราก็ต้องรักเขาด้วย”

 

'แซมมี่' ไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่มนอกวงการ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ