บันเทิง

'ตูมตาม' มีแม่เป็นไอดอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตูมตาม"  ยุทธนา รับบท "หมออาสา" ปลื้ม แม่คือไอดอล ด้านอาสาสมัคร

          บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าถูกใจบทหมออาสา ในละคร “บุษบาเปื้อนฝุ่น”   ของบริษัท ทริปเปิ้ล ไนน์ พลัส จำกัด อย่างแรง กับบท “หมอวงศกร” หมอหัวใจอาสา ที่ออกบริการตรวจตามชุมชน ซึ่งหนุ่ม “ตูมตาม"  ยุทธนา เปื้องกลาง ยอมรับว่าที่เล่นบทนี้เพราะมีคุณแม่เป็นไอดอล ทำให้คิดถึงวัยเด็กที่ออกหน่วยกับคุณแม่ ซึ่งเป็นอาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.)

 

'ตูมตาม' มีแม่เป็นไอดอล

 

 

          “ผมอยากเล่นละครแนวนี้มานานแล้ว ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสผมข้ามช่องมารับงานแสดงดีๆ กับบท ‘หมอวงศกร ผู้ชายจิตใจดี เสียสละ ผมว่าบทแบบนี้เล่นยากนะ เป็นชีวิตคนจริงๆ ไม่ได้แสดงออกเยอะๆ ปราบเซียนทีเดียว  แล้วบทละครก็ดีมาก สร้างสรรค์สังคมยุค 4.0 ทันสมัย ให้แง่คิด  กับตัวละครหมอ ผมก็ได้คุณแม่เป็นไอดอล  เพราะแม่เป็นอาสาสมัครสาธารณสุข  ผมเลยคลุกคลีกับการออกตรวจ ช่วยผู้คนมาตั้งแต่เด็ก  

 

'ตูมตาม' มีแม่เป็นไอดอล

 

        ผมก็เอาบรรยากาศตรงนั้นมาใช้ในการแสดง ผมฟินกับการถ่ายทำมาก เพราะฝันอยากทำงานช่วยเหลือคนด้อยโอกาสอยู่แล้ว อันนี้เหมือนฝันเป็นจริง เพราะผมอยากเป็นคนไทยตัวเล็กๆ ที่แบ่งเบาภาระให้ประเทศของเรา ตามรอยพ่อหลวงครับ  เล่นกับแซนดี้เป็นไงบ้าง? “แซนดี้ (นางเอก) รับบท เบอะ’ ถือว่าลงตัวมาก  เค้าเป็นเด็กใสๆ สวมบทเป็นตัวละครได้ง่าย ไม่ฝังกับบทบาทเดิมๆ มีความตั้งใจสูง น้องจะมีปัญหาเรื่องซีนดราม่า ผมก็ช่วยบิ้วท์ให้เค้าหาจุดเชื่อ ซึมไปกับความรู้สึกเศร้า ซึ่งเค้าก็ทำได้ ร้องไห้ง่ายและเร็วขึ้น ผิดกับผมเป็นคนคิดเยอะ จะเข้าบทยากหน่อย ออกแนวไม้แก่ดัดยากครับ (หัวเราะ) อยากให้ชมละครกันเยอะๆ ละครดี มีสาระ ให้แง่คิด สะท้อนความเป็นจริงของสังคม ” ตูมตามกล่าว 

 

  'ตูมตาม' มีแม่เป็นไอดอล

 

        ติดตามชมบทบาทการแสดงของหนุ่มตูมตามได้ในละคร "บุษบาเปื้อนฝุ่น " ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และ วันศุกร์ 18.25 น. ช่อง 8 กดเลข 27 จ้า!

 

'ตูมตาม' มีแม่เป็นไอดอล 'ตูมตาม' มีแม่เป็นไอดอล 'ตูมตาม' มีแม่เป็นไอดอล 'ตูมตาม' มีแม่เป็นไอดอล

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ