บันเทิง

'เจมส์' ปัด 'ไนน์บายนาย' ห้ามลงรูปคู่แฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์" ธีรดนย์ แจงเหตุช่วงที่เป็น "ไนน์บายนาย" ไม่ลงรูปคู่แฟนเป็นเหตุผลส่วนตัว ไม่ได้ถูกห้าม พร้อมเผยพยายามหาความสมดุล ระหว่างแฟนคลับกับแฟนตัวจริง

          บันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นเรื่องที่หลายคนสงสัย เพราะช่วงที่ผ่านมาหนุ่ม “เจมส์” ธีรดนย์ หัวหน้าวง “ไนน์บายนาย” ไม่ลงรูปคู่กับแฟนตัวจริงนอกวงการที่ชื่อ “แพร” เลยจนกระทั่งหลังจบโปรเจกท์ไนน์นายบาย ถึงได้เห็นภาพหวานอวยพรวันเกิดของแฟนสาวคนพิเศษ จนมีข่าวลือว่าตอนเป็นวงไนน์บายนาย มีกฎห้ามลงรูปคู่แฟน มีโอกาสเจอหนุ่มเจมส์จึงถามถึงเรื่องนี้

'เจมส์' ปัด 'ไนน์บายนาย' ห้ามลงรูปคู่แฟน

 

         “ไม่เกี่ยวเลย ผมว่ามันเป็นด้วยหลายปัจจัย เราไม่จำเป็นว่าเจอกันทุกวันแล้วจะต้องถ่ายรูปกันทุกวันด้วยหนึ่งอย่าง สองคือเราเข้าใจแฟนคลับ เพราะหลายๆ คนก็ค่อนข้างเข้าใจที่ผมมีแฟนอยู่แล้ว แต่สำหรับบางคนเขาอาจจะรู้สึกว่าเวลาลงรูปก็อาจจะน้อยใจกับความรู้สึกของเขานิดนึง สำหรับผมคือจริงๆ ผมแคร์เขา (แฟนคลับ) นะ แต่เราก็มีชีวิตในส่วนตัวของเราเหมือนกัน ถ้าจะมาอยู่ดีๆ แล้วให้เราเลิกกับแฟนเราไปเลย เราก็คงทำแบบนั้นไม่ได้ เพราะผู้หญิงเขาก็ไม่ได้ผิด ซึ่งเราเองก็ใช้ชีวิตแบบนี้เราเองก็หาความบาลานซ์ เพราะเราเกรงใจทั้งสองฝ่าย ทั้งฝ่ายแฟนคลับเองและฝ่ายแฟนเราเองด้วย เพราะผมรู้สึกว่าผมให้ความสำคัญกับเขาทั้งคู่” นักร้อง-นักแสดงหนุ่มกล่าว 

 

'เจมส์' ปัด 'ไนน์บายนาย' ห้ามลงรูปคู่แฟน

(เจมส์ และ แฟนสาว )

 

          ถามว่าการที่เราลงรูปคู่กับแฟนได้รับกระแสตอบรับอย่างไงบ้าง

          “ผมก็มีอ่านคอมเมนต์เหมือนกัน ต้องยอมรับว่าบางทีที่เราลงแล้ว บางคนอาจจะไม่เข้าใจเรา เขาอาจจะรักผมน้อยลง แต่ผมรักพวกเขาเท่าเดิมอยู่แล้ว จริงๆ ก็ไม่ได้เป็นอะไรนะ ซึ่งผมไม่ได้น้อยใจ ผมรู้สึกว่ามันเป็นสิทธิส่วนบุคคลของแต่ละคนมากกว่า ว่าจะชอบแบบไหน ผมรู้สึกว่าวันนึงเขาชอบเราได้เขาก็ไม่ชอบเราได้เช่นกัน ซึ่งแพรเองเขาเข้าใจ ถามว่าพอมีข่าวว่า ออกกฎไม่ให้ลงรูปรู้สึกยังไง จริงๆ ไม่ได้มีกฎว่าห้ามลงรูป ผมว่าการที่เราคบใครสักคนมันไม่ได้เกี่ยวหรอกว่า เราต้องลงรูปกับเขาหรือลงรูปคู่ ผมรู้สึกว่าประเด็นการลงรูปมันเป็นเรื่องรองมากของการคบกัน บางคนคบกัน 20-30 ปี เขาก็อาจจะไม่เคยลงรูปด้วยกันเลยก็ได้ ถามว่าแพรเขาโดนโจมตีไหม ไม่มีนะ เพราะเราเองก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ผมเชื่อว่าแฟนคลับหลายๆ คนที่ตามผม ทุกคนมีวุฒิภาวะที่ดีมาก ผมเชื่อใจในแฟนคลับของผม ซึ่งแพรเองเขาเข้าใจตรงนี้ดี จริงๆ แล้วคู่ผม เปิดตัวมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ เราคบกันมา 5 ปีกว่าแล้ว

 

'เจมส์' ปัด 'ไนน์บายนาย' ห้ามลงรูปคู่แฟน

 

'เจมส์' ปัด 'ไนน์บายนาย' ห้ามลงรูปคู่แฟน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ