บันเทิง

'โคล สเปราส์' พระเอก 'Five Feet Apart'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

5 ข้อที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับหนุ่มสุดฮอต "โคล สเปราส์" พร้อมผลงานล่าสุด "Five Feet Apart" ที่จะทำให้คุณหลงรักเขาแบบไม่รู้ตัว

         โคล สเปราส์ นักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่สาว ๆ ทั่วโลกตกหลุมรัก เขากลับมาพร้อมกับผลงานล่าสุดอย่าง  “Five Feet Apart ขออีกฟุตให้หัวใจเราใกล้กัน”หนังรักที่กวาดคำชมจากผู้ชมมาแล้วมากมายจนขึ้นแท่นเป็นหนังรักแห่งปีที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด ด้วยการแสดงที่เข้ากันของ “โคล สเปราส์” และ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” รวมถึงเรื่องราวที่ซึ้งกินใจ ว่าด้วยคู่รักหนุ่มสาวที่ป่วยเป็นโรคซิสติกไฟโบรซิส ที่สร้างกฎเหล็กให้พวกต้องอยู่ห่างกันถึง 6 ฟุต ทั้งคู่จึงต้องเผชิญกับอุปสรรคขวากหนามแยกพวกเขาให้ไม่สามารถสัมผัสกันและกันได้

         และก่อนที่จะซาบซึ้ง กินใจกันในโรงภาพยนตร์ ขอเปิด 5  ข้อที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับหนุ่มสุดฮอต “โคล สเปราส์” ซึ่งจะทำให้คุณหลงรักเขาแบบไม่รู้ตัว

 

'โคล สเปราส์' พระเอก 'Five Feet Apart'

·        โคล สเปราส์  เกิดเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมปี 1992 ที่เมืองอาเรซโซประเทศอิตาลี     เขามีฝาแฝดคือ “ดีแลน สเปราส์”ซึ่งโคลคือแฝดน้องที่เกิดห่างกัน 15 นาที คุณพ่อกับคุณแม่โคลตั้งชื่อเขาตามศิลปิน ระดับตำนาน Nat King Cole และสองหนุ่มแฝดสเปราส์ถือเป็นหนุ่มหล่อสุดฮอตที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

 

'โคล สเปราส์' พระเอก 'Five Feet Apart'

 

·       ช่วงวัยขบถโคลตัดสินใจพักการแสดงทั้งหมดเพื่อค้นหาตัวเองเขาพยายามเดินบนเส้นทางอื่น นั่นทำให้โคลตัดสินใจเข้าเรียนคณะโบราณคดีที่มหาวิทยาลัยนิวยอร์กและเรียนถ่ายรูปเป็นวิชาเสริมไปด้วย ตอนเรียนจบเขาตั้งใจจะเรียนต่อปริญญาโท แต่เส้นทางก็พลิกผันทำให้เขากลับเข้ามาในวงการแสดงอีกครั้ง

 

'โคล สเปราส์' พระเอก 'Five Feet Apart'

·           โคล สเปราส์ มีผลงานทางการแสดงมาแล้วมากมายแต่ที่ทำให้ทุกคนรู้จักเขาเป็นอย่างดีคือ แสดงเป็น จั๊กเฮด โจนส์ ในซีรีส์ Riverdale เขาแสดงร่วมกับดีแลนฝาแฝดของเขามาตั้งแต่ยังเด็กทั้งคู่ ร่วมแสดงใน Big Daddy กับ อดัม แซนด์เลอร์ และ The Suite Life of Zack & Cody ทางช่องดิสนีย์ รวมถึงโคล สเปราซ์ เคยได้รางวัล teen choice awards อีกด้วย

 

'โคล สเปราส์' พระเอก 'Five Feet Apart'

 

·           เขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้เข้าถึงบทบาทที่เขาได้รับ โดยเฉพาะกับ Five Feet Apart ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน  หนังรักเรื่องล่าสุดที่เขานำแสดง กำกับโดย “จัสติน บัลโดนี” กับเรื่องราวความรักที่มีอุปสรรถขวางกั้นต้องอยู่ห่างจากคนที่รักในระยะ 6 ฟุต เพราะ “วิล” ป่วยเป็นโรคซิสติกไฟโบรซิส ซึ่งเป็นโรคติดต่อทางพันธุกรรมที่ทำให้ปอดติดเชื้อง่ายกว่าคนปกติ โคลบอกว่าเพื่อความสมจริง เขาต้องลดน้ำหนักมากถึง 30 ปอนด์ ในเวลาอันสั้น ดังนั้นเขาจึงต้องปรึกษากับนักโภชนาการเพื่อให้การลดน้ำหนักเป็น ไปอย่างปลอดภัย เพราะผู้ป่วยที่เป็นโรคซิสติกไฟโบรซิส น้ำหนักจะลดลงอย่างรวดเร็ว บางคนผอมจนเห็นกระดูกเลยทีเดียว  ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่มันก็ทำให้เขาได้เข้าใจมุมมองของวิลมากขึ้น

 

'โคล สเปราส์' พระเอก 'Five Feet Apart'

·       เรื่องราวของภาพยนตร์ Five Feet Apart เป็นสิ่งที่ทำให้โคลตัดสินใจรับแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาชอบเรื่องราวที่ตั้งคำถามกับคนดู ความรักที่แท้จริงมันเป็นอย่างไร? จะเป็นยังไงหากเราไม่สามารถสัมผัสคนที่เรารักได้ ส่วนใหญ่คิดว่ามันเป็นความรู้สึกที่สามารถจับต้องได้ ทำให้เรามักมองข้ามมันไปทุกอย่าง นั่นคือ สิ่งที่เขาคิดและตั้งคำถาม โคลยังคิดอีกว่าหากวันหนึงเขาไม่สามารถสัมผัส “ลิลลี่ ไรน์ฮาร์ท” แฟนสาวของได้จะเป็นยังไง? นั่นทำให้เขาใช้ความรู้สึกนี้ ถ่ายทอดอารมณ์ส่งต่อให้ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” ซึ่งรับบทเป็น “สเตลล่า” หญิงสาวที่ป่วยด้วยโรคเดียวกันและเกิดความรักขึ้นในโรงพยาบาลที่เขาทั้ง 2 รักษาตัวอยู่ออกมาได้เป็นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 
'โคล สเปราส์' พระเอก 'Five Feet Apart'

         เตรียมหัวใจของคุณให้พร้อมก่อนที่จะซึ้งกินใจไปกับความรักของเขาทั้ง 2 และความหล่อที่กระชากใจสาวของ “โคล สเปราส์” ในหนังรัก “Five Feet Apart ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

'โคล สเปราส์' พระเอก 'Five Feet Apart'

'โคล สเปราส์' พระเอก 'Five Feet Apart'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ