บันเทิง

'พิ้งค์กี้' ขอให้เวลาครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิ้งค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ลั่นไม่มีใครมาจีบ แจงตอนนี้แฮปปี้กับชีวิตโสดดี เผยขอใช้เวลากับครอบครัวให้มากที่สุด 

         บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าตั้งแต่ใช้ชีวิตโสด “พิ้งค์กี้” สาวิกา ไชยเดช ก็มีงานจ่อคิวจองตัวกันต่อเนื่อง ทำงานเยอะขนาดนี้แล้วเรื่องความรักมีใครคุยหรือยัง ซึ่งสาวพิ้งค์กี้อัพเดทให้ฟังว่า

 

         “ถ้าเราออกไปข้างนอกไปเจอสังคม เราไปตามจุดที่มีที่เจอกันได้ ร้อยทั้งร้อยผู้หญิงกับผู้ชายก็ต้องเจอกันก็อาจจะสปาร์กกันมันเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่เราไม่ได้เจอไง เราไม่ได้ไปอยู่ตรงนั้น ในกองมีแต่เด็กๆ เราเป็นรุ่นใหญ่อยู่แบบครอบครัวสนุกสนาน มันคือความสุขที่แท้จริงของเรา ไม่ได้พีกที่แบบต้องรีบหา เชื่อว่าคนหลายคนค้นพบความสุขแล้วจะมีความสุขมาก เหมือนอย่าง จิม แคร์รีย์ บอกว่าการอยู่คนเดียวเป็นสิ่งเสพติด เหมือนเป็นสิ่งที่โหยหาไม่มีใครเข้าใจ ตราบใดที่ตัวเองเข้าใจตัวเอง

           ในอนาคตเหรอ ไม่หรอกมันต้องมีบ้างแหละในอนาคตนะ ก็เป็นเรื่องที่ธรรมชาติแหละ เดี๋ยวก็มีเองแหละ แม่ภูมิใจมากลูกไรงี้ เห็นลูกมีความสุขแม่ก็มีความสุข เรายังมีอะไรหลายๆ อย่างที่อยากให้คนดู แต่ไปเรื่อยๆ เนอะ มุมมองความรักเปลี่ยนไปมาก มองว่าการที่จะมีคนรักหรือการสนิทครอบครัวในอนาคตเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะเห็น ไม่ใช่คำว่าเจ็บแล้วเราอยากจะเจ็บ หวงความโสดละกัน ใช้ความโสดให้มันคุ้ม (หัวเราะ) ใช้เวลาที่มีอยู่ทุกวันทุกเวลาอยู่กับพ่อแม่ให้มากที่สุด ถ้าเรามีโอกาสเราต้องอยู่กับเขาให้มากที่สุด เหมือนที่เราหายไป 3 ปีที่เราไปแต่งงาน เรารู้สึกบางคนอาจจะโอเคอยู่ได้ คิดถึงอะ ถ้าเรามีเวลาเราอยากอยู่กับเขาตลอดชีวิต”

 

'พิ้งค์กี้' ขอให้เวลาครอบครัว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ