บันเทิง

 'เบญ' เลิฟซีนร้อนฉ่าใส่ 'ต่อ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวก "คุณศิลา" ห้ามพลาดฉากเด็ด "เบน" เรวิญานันท์ รุกหนักเลิฟซีนดุเดือดใส่ "ต่อ" ธนภพ ในละคร "หัวใจศิลา"

 


                  ทีมบันเทิง  คมชัดลึก -  ร้อนกว่าแดดประเทศไทย   คงต้องยกให้กับเลิฟซีนสุดแซ่บของนางร้าย  "เบญ" เรวิญานันท์   สัปดาห์นี้  เพราะสาวเบญเดินหน้าเปิดเกมรุกกอดจูบลูบไล้  หวังจะเผด็จศึกพระเอก  "ต่อ" ธนภพ  อีกครั้ง  ในละคร  “หัวใจศิลา”  งานนี้จะสมหวังหรือจะนกอีกครั้ง  วันนี้เราเบื้องหลังมาให้ดูกัน    
    

 


    เป็นฉากที่  มิ่งขวัญ(เบญ)  มาบอกเลิก  ศิลา(ต่อ)  แต่ศิลาไม่สนใจ  ทำให้มิ่งขวัญไม่พอใจ  จึงต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะศิลา  
    ฉากนี้ผู้กำกับ  "มี่" ธนวัจน์  ยกกองไปถ่ายที่บ้านหรู  ย่านปากเกร็ด  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกต่อ,เบญมาซักซ้อมคิวเลิฟซีนทันที  ฉากนี้งานหนักตกอยู่ที่เบญเต็มๆ เพราะต้องนัวเนียกับต่อแบบถึงเนื้อถึงตัว  เพื่อให้เห็นว่าตัวเองนั้นเหนือต่อ  และเพื่อให้ได้อารมณ์ภาพ  ผู้กำกับจึงให้ทั้งคู่เล่นจริง  ซึ่งต่อและเบญก็ไม่มีปัญหา  หลังซักซ้อมจังหวะกันแม่นดีแล้ว  ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที  

 

 

 'เบญ' เลิฟซีนร้อนฉ่าใส่ 'ต่อ'

 

 

 'เบญ' เลิฟซีนร้อนฉ่าใส่ 'ต่อ'

 

 

 'เบญ' เลิฟซีนร้อนฉ่าใส่ 'ต่อ'


    เริ่มที่  เบญมาอาระวาดต่อที่บ้าน  เพราะระแวงว่าต่อจะชอบ  เฟิร์น (นพจิรา)  น้องสาวตัวเอง  จึงพยายามคาดคั้นถามความจริง  ต่อไม่ยอมรับและไม่ปฏิเสธ  เบญเลยปรี๊ดแตก  ต่อว่าต่อว่าตาต่ำที่ไปชอบลูกเมียน้อย  ต่อได้ยินว่าลูกเมียน้อย จึงรีบออกตัวปกป้องเฟิร์น  แถมยังต่อว่าเบญที่ทำร้ายเฟิร์น  จนเบญหมดความอดทนและคิดว่าตัวเองเหนือกว่า  จึงบอกเลิกยุ่งเกี่ยวกับต่อ  แต่แทนที่ต่อจะยื้อกลับไม่แยแสและเดินหนีทันที  ทำเอาเบญถึงกับเหวอ เพราะเสียหน้า  จึงสั่งให้ต่อหยุดและบอกว่า  “คุณจะไปได้ก็ต่อเมื่อฉันเบื่อคุณแล้วเท่านั้น”   ทันทีที่พูดจบ  เบญก็ทำสิ่งที่ไม่คาดคิด  ด้วยการจู่โจมเข้าไปจูบต่ออย่างดูดดื่ม  จากนั้นก็บรรจงจูบซุกไซ้ไปตามซอกคอต่ออยู่นาน  ฟากต่อแม้จะไม่ได้พิศวาสเบญอยู่แล้ว  แต่ก็ปล่อยให้เบญทำต่อไป  ก่อนทั้งคู่จะพากันไปที่เตียงนอน  งานนี้เมื่อเห็นว่าเบญพร้อมจะพลีกายให้ต่อแล้ว  ผู้กำกับจึงสั่งคัทเช็คเทป  
    อยากรู้ว่าเหตุการณ์หลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น   ห้ามพลาดละคร “หัวใจศิลา”  คืนวันอังคาร  16  เมษายนนี้  เวลา 21.20 น.  ทางช่องวัน31

 

 

 'เบญ' เลิฟซีนร้อนฉ่าใส่ 'ต่อ'

 

 

 'เบญ' เลิฟซีนร้อนฉ่าใส่ 'ต่อ'

 

 'เบญ' เลิฟซีนร้อนฉ่าใส่ 'ต่อ'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ