บันเทิง

จากภาพยนตร์สู่เกมส์ในมือถือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กระสือสยาม" ชวนดาวน์โหลดเกมส์สุดมัน "SisterS HunterS" พานักล่าบุกรังกระสือช่วยวีณา-โมรา

          ตอบรับกระแสความแรงของภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟระทึกขวัญ  “Sisters กระสือสยาม” ภาพยนตร์ที่จะมาลบทุกภาพจำ “กระสือ” ที่คุณเคยรู้จัก กับเกมส์สุดมันส์ “SisterS HunterS” เพื่อให้แฟนๆ ร่วมสนุกโดยร่วมที่ผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นนักฆ่ากระสือ เพื่อปกป้อง SisterS ไม่ให้โดนกระสือทำร้าย

 

จากภาพยนตร์สู่เกมส์ในมือถือ

 

         ผู้เล่นต้องสังหารกระสือทุกตัวที่บุกเข้ามาหา SisterS โดยกระสือมีฤทธิ์แตกต่างกันออกไป 3 ระดับ ตั้งแต่กระสือฤทธิ์ธรรมดา (แสงไฟสีเขียว) กระสือมีฤทธิ์ร้ายแรง (เเสงไฟสีแดง) และสุดท้าย นางพญาเผ่าพันธุ์กระสือ ซึ่งคุณต้องสังหารกระสือร้ายให้สิ้นซาก โดยมีทั้งหมด5 ด่านที่คุณต้องเผชิญ หากคุณทำได้สำเร็จถือว่าคุณเป็นผู้ปกป้อง SisterS ไม่ปล่อยให้เธอต้องกลายร่างเป็นกระสืออีกต่อไป

 

จากภาพยนตร์สู่เกมส์ในมือถือ

 

         จากการตีความใหม่ของผู้กำกับมือเก๋า  "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักความผูกพันของสองสาวพี่น้องสายเลือดเดียวกัน “คนหนึ่งเกิดมาเพื่อฆ่า อีกคนเกิดมาเพื่อล่า” กับการต่อสู้กับชะตากรรมที่ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง และไม่อาจล่วงรู้ได้ว่าจะสิ้นสุดอย่างไร นำแสดงโดย มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล (มิวนิค BNK48), โจ้-พลอยยุคล โรจนกตัญญู, หญิง รฐา โพธิ์งาม, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, ชินพรรธน์ กิติชัยวรางค์กูร, วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ฯลฯ

 

จากภาพยนตร์สู่เกมส์ในมือถือ

 

         ***เกม SisterS HunterS” สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้ง ANDRIOD และ IPHONE

 

ios :
https://itunes.apple.com/th/app/sistershunters/id1458575475?mt=8&fbclid=IwAR37xhgG7H6kI6OjO5MEg7Rom4r-WMKvFii6dkhSU6LVtTuaiaB6V9VkIAI

แอนดรอย:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.Snoozefox.Sisters

 

จากภาพยนตร์สู่เกมส์ในมือถือ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ