บันเทิง

'Jannine Weigel'  กับเพลงใหม่  'Words'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Mood & Tone ชวนหลงใหล 'Jannine Weigel' ใส่เสน่ห์เกินร้อยในเอ็มวี 'Words'

         คงจะเรียกสาวน้อยร้อยล้ายวิวอีกไม่ได้ ซะแล้ว เพราะนาทีนี้ Jannine Weigel โตเป็นสาวเต็มตัว สวยแซ่บ จัดเต็มทุกองศา ยิ่งพูดถึงการทำเพลงนางไม่เคยปล่อยเวลาให้เสียเปล่า เลือกปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้แฟนเพลงทั้งเพลงไทยและเพลงสากล ไม่ต่างกับศิลปินรุ่นพี่อย่างแม่ Ariana Grande ที่รายนั้นก็ผลิตผลงานต่อเนื่องเช่นกัน

 

'Jannine Weigel'  กับเพลงใหม่  'Words'

 

 

        รอบนี้ Jannine Weigel มาในลุคเข้มคูล เรียบนิ่ง แต่แฝงความดาร์กลงไปในมิวสิควิดีโอใหม่เพลง ‘Words’ นางมาในชุดสีดำให้ความรู้สึกนิ่ง สงบ แต่ซ่อนเร้นความน่าค้นหาในตัวตนเอาไว้อย่างมากกก แรงบันดาลใจใหม่ๆ และมันจะทำให้คุณหลงเสน่ห์เธอเลยแหละ

         ก่อนหน้านี้ศิลปินสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ได้ปล่อยเพลงไทยชื่อว่า ‘ปากร้าย ใจรัก’ กวาดยอดวิวกว่า 4.3 ล้านวิว นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีภายใต้บ้านหลังใหม่อย่าง ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค กรุ๊ป ที่เธอตั้งใจสุดๆ และเพลงนี้เธอก็มีส่วนร่วมในการออกทัวร์กับแฟนเพลงเพื่อนบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ไทย ,กัมพูชา, เยอรมัน, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และเวียดนาม จนมีฐานแฟนคลับทั่วทุกภูมิภาคเลยทีเดียว

         ในส่วนของเพลง ‘Words’ ที่วางจำหน่ายภายใต้ ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค กรุ๊ป เนื้อเพลงที่แต่งขึ้น เพื่อเป็นการตอบสนองต่อความคิดเห็นเชิงลบของวัยรุ่นในโลกออนไลน์ จังหวะที่มืดครึ้ม และคร่ำครวญก็เผยเสียงร้องที่นุ่มนวลของ Jannine ออกมาเพลงจะหลอมรวมเข้ากับจังหวะที่เย้ายวน และน่าดึงดูด เสริมให้ Jannine มีความแข็งแกร่ง และมั่นใจ เสียงร้องคู่กับเสียงเบสที่โดดเด่น สร้างความรู้สึกแปรปรวน ซึ่ง Jannine สะท้อนออกมาผ่านตัวของเธอ โดยเฉพาะการแร็พ สลับฉากใน ‘Words’เป็นการยั่วเย้าอย่างยิ่ง

 

'Jannine Weigel'  กับเพลงใหม่  'Words'

 

           สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง Words’ ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube/ Vevo และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Jannine Weigel” ได้ที่https://www.facebook.com/JanninaW/

          สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง ‘Words’ ได้ทาง https://JannineWeigel.lnk.to/WordsPR

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ