บันเทิง

(คลิป) 'เบลล่า' กระแสความแรงของ 'ซ้อเรณู แห่งกรงกรรม' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า" ราณี แคมเปน ปลื้มกระแสความแรง "กรงกรรม" คนแห่เรียก "ซ้อเรณู" แง้มความแซบยังไม่หมดเท่านี้  

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เรียกว่าแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับละครเรื่อง "กรงกรรม" ที่โกยเรตติ้งรวมถึงกระแสการตอบรับในโลกออนไลน์อย่างมากมาย โดยเฉพาะความแซบของ "เรณู" กับ "พิไล" ที่ถึงพริกถึงขิงกันมาก งานนี้มีโอกาสเจอ "เบลล่า" ราณี นางเอกของเรื่องที่รับบท "เรณู" ในงาน คิง เพาเวอร์ รางน้ำนครา 2562 "เขษมสงกรานต์" ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ จึงามถึงความรู้สึกว่าเป็ยังไงบ้าง 

    กระแส “เรณู” มาแรงมากๆ เป็นยังไงบ้าง?
    “ขอบคุณค่ะ วันนี้ที่มาก็ไม่มีใครเรียกเบลล่าแล้ว มีแต่เรณูบ้าง ซ้อบ้าง ดีใจที่คนชื่นชอบและจดจำเราที่เป็นตัวละคร ส่วนตัวก็ทำเต็มที่ ด้วยความที่ทุกอย่างมาพร้อมอยู่แล้ว ดังนั้นคนก็ยอมจับตามอง พอฟีดแบ็กออกมาแล้วคนดูชอบและสนุก เราก็ดีใจมากๆ ค่ะ ยังไงก็ขอให้เป็นทีมเรณูกันต่อไป รอดูด้วยว่าพิไลจะมีฤทธิ์อะไรอีกที่จะมาสู้กับเรณูอีก”

 

    ถามถึงฉากที่ตบกันดุเดือด?
    “ไม่ได้แค่ตบแล้วใช่ไหมคะ มีถุยน้ำลายด้วย (หัวเราะ) พิไลไม่หยุดพูดสักทีก็ขอนิดนึงแล้วกัน เบลว่าเรียลดี ถ้าถามถึงสิ่งที่เรณูเคยเจอ อันนี้ถือว่ายังน้อยเลยด้วยซ้ำกับสิ่งที่พิไลควรจะโดน แต่นี่มันคือสุดกลั้นแล้วจริงๆ ถึงทำออกไป แต่ก็ไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีหรอกนะคะ”

 

 

(คลิป) 'เบลล่า' กระแสความแรงของ 'ซ้อเรณู แห่งกรงกรรม' 

 

 

(คลิป) 'เบลล่า' กระแสความแรงของ 'ซ้อเรณู แห่งกรงกรรม' 

 

 

    เล่าให้ฟังหน่อยตอนที่เข้าฉาก?
    “เรียกว่าเหมือนเป็นการบู๊กันเลยค่ะ ต้องนัดคิวกันว่าจะทางซ้ายหรือทางขวา แต่พอถึงเวลาถ่ายทำจริงมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ด้วยอารมณ์และอะไรต่างๆ ก็อาจจะมีโดนจริงบ้างนิดหน่อย แต่ก็มีการขอโทษขอโพยกันไว้แล้ว อ้อ...แล้วก็ต้องบอกว่าไม่ใช่น้ำลายเบลนะคะ (หัวเราะ) เบลไม่ได้ถุยจริงค่ะ แต่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับเขาเอาน้ำใส่ไซริงฉีดยาไว้ แล้วก็คอยจังหวะพ่นใส่หน้าแพร แต่พอตัดออกมามันก็ดูสมจริงมากเพราะด้วยหน้าและอารมณ์ไปหมด ทำให้คนค่อนข้างอินกับฉากนั้น”

 

    หลังจากนี้จะยิ่งกว่านี้หรือเปล่า?
    “ถ้าโดนกระทำก็มีค่ะ หลังจากที่ทำเขาไว้เยอะก็จะโดนกลับบ้างแล้ว(ยิ้ม)”

 

 

(คลิป) 'เบลล่า' กระแสความแรงของ 'ซ้อเรณู แห่งกรงกรรม' 

 

 

 

    ถามถึงข่าวที่ว่าพี่เวียร์ไปหาถึงที่กองถ่ายเรื่องนี้เลย?
    
“หลักๆ ไม่ได้มาหาเบล มาหาพี่อ๊อฟ(พงษ์พัฒน์)ค่ะ เขาอยากเจอพี่อ๊อฟมาก เลยถามว่าวันนี้มาทำธุระแถวใกล้ๆ กองถ่ายพอดีเลย พอจะเข้ามาได้มั้ย เบลก็ต้องไปขออนุญาตพี่อ๊อฟก่อนว่าได้หรือเปล่า เพราะกลัวว่าอาจจะไม่สะดวก แต่พี่อ๊อฟคือเวลคัมมาก ซึ่งพอมาถึงเขาก็ไม่ได้มาอะไรกับเบลเลย คือไปนั่งอยู่กับพี่อ๊อฟและน้องบีบี อยากไปดูพี่อ๊อฟทำงานและก็คุยกันเรื่องกล้องค่ะ ยืนยันว่าไม่ได้มีการไปนั่งเฝ้าแน่นอน อยู่กับเบลนับเวลาได้เลย ส่วนมากคือไปอยู่กับพี่อ๊อฟค่ะ วันนั้นเขาก็ได้ดูการถ่ายทำด้วยแต่ไม่รู้ว่าดูฉากไหนบ้าง เบลต้องโฟกัสที่บทเพราะวันนั้นพูดบทยาวบ้าง”

    

   ใช่ฉากที่เบลล่าลงในไอจี แล้วพี่เวียร์มาคอมเมนต์ว่าคุ้นๆ หรือเปล่า?
  
 “ใช่ค่ะ ฉากนั้นเลยค่ะ พูดยาวมาก(หัวเราะ)”

    ดาราคนอื่นในกองตื่นเต้นกันไหมพอเห็นพี่เวียร์?
  
 “พี่ๆ คนอื่นตื่นเต้นมากค่ะ แต่เบลตื่นเต้นกับสิ่งที่ตัวเองจะต้องถ่ายมากกว่า ถามว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เขาไปที่กองหรือเปล่า ถ้าคือถึงขั้นมาแบบนั่งคุยกับผู้กำกับก็น่าจะเป็นครั้งแรกค่ะ อย่างก่อนหน้านี้ก็อาจจะมีแวะมาหาบ้างนิดหน่อยนานๆ ทีค่ะ”

 

 

(คลิป) 'เบลล่า' กระแสความแรงของ 'ซ้อเรณู แห่งกรงกรรม' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ