บันเทิง

'ยอร์ช' ยังเดินตามฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยอร์ช" ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ รับอยากเล่นตลกมา เตรียมออดิชั่นค่ายเพลงเกาหลีที่ไทย เผยอยากลองทำงานที่ต่างจากงานแสดงดูบ้าง 

         บันเทิง คมชัดลึก - สร้างความฮือฮาหลังโดดมาแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง “สงกรานต์แสบสะท้านโลกันต์” โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ พจน์ อานนท์มากำกับ ซึ่ง "ยอร์ช" ยงศิลป์ ได้กล่าวถึงคาแรกเตอร์ในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า 

'ยอร์ช' ยังเดินตามฝัน

 

         "เห็นเป็นหนังตลกคอมเมดี้ แต่คาแรกเตอร์ผมในเรื่องจะนิ่งๆ ที่รับแสดงหนังเรื่องนี้เพราะมันคือความท้าทาย ผมอยากเล่นตลกมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะที่ผ่านมามีแต่ละครดราม่าติดต่อเข้ามาเยอะ ก็เลยอยากจะลองเล่นตลกดู เวลาอยู่ในกองถ่ายก็สนุกดี ได้มาเล่นเรื่องนี้ก็ผ่อนคลาย น้าค่อม ชวนชื่น และพี่บอล เชิญยิ้ม ก็เป็นคนสนุก ซึ่งนอกจากผลงานภาพยนตร์ก็มีละครเรื่อง “วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” ซึ่งเป็นละครดราม่า เรื่องนี้ผมรับบทเป็นเด็กติดเกมร้ายแรงมาก ถือว่าเป็นบทหนักเพราะผมไม่เคยติดเกมส์หนักขนาดนี่้ถึงขั้นต้องไปบำบัด คือปกติผมเป็นคนเล่นเกมส์นะแต่ไม่ติด ในเรื่องก็จะเป็นตอนซึ่งเด็กแต่ะละคนก็จะมีปัญหาแตกต่างกันไป ก็เป็นละครสะท้อนสังคม"

 

'ยอร์ช' ยังเดินตามฝัน

 

         เมื่อถามถึงข่าวที่ว่าไปออดิชั่นที่ต่างประเทศ ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า 

          "ผมไม่ได้ไปออดิชั่นที่ต่างประเทศ มันเป็นแค่ค่ายเพลงที่เขามาออดิชั่นที่ประเทศไทยเฉยๆ คือผมแค่อยากไปลองดูบรรยากาศเฉยๆ แต่ผมยังมีช่อง 3 อยู่ ส่วนสาเหตุที่ผมไปออดิชั่นเพราะผมอยากทำงานอย่างอื่นนอกจากการแสดงดูบ้าง เพราะเราแสดงมาตั้งแต่เด็กแล้วตั้งแต่ 7-8ขวบ ก็อยากลองเปลี่ยนแนวบ้าง ส่วนเรื่องออดิชั่นตอนนี้ผมยังบอกอะไรมากไม่ได้ ถามว่าต้องไปเรียนเต้นเพิ่มไหมก็มีไปเรียนเต้นบ้าง แต่จะเป็นแนวฮิพฮอฟปกติเวลาว่างผมก็ไปเรียนเต้นกับเพื่อนๆ อยู่แล้ว แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้ไปแล้วก็จะนานๆ ไปที" ยอร์ชกล่าวปิดท้าย 

'ยอร์ช' ยังเดินตามฝัน

'ยอร์ช' ยังเดินตามฝัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ