บันเทิง

โดม เดอะสตาร์' เผยเหตุการณ์เฉียดตายไฟไหม้ที่เซ็นทรัลเวิลด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โดม" จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม นักร้องและนักแสดงชื่อดังเล่าถึงวินาทีฝ่ากลุ่มหมอกควันไฟไหม้ที่เซ็นทรัลเวิลด์

           ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -    จากกรณีเหตุไฟไหม้ บริเวณลานจอดรถ ชั้น 8  โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

             นักร้องหนุ่ม "โดม เดอะสตาร์" ได้ทวิตข้อความว่า "วิ่งหนีจ้าละหวั่น เซ็นทรัลเวิร์ลไฟไหม้จ้าาาา ชั้น 7 คือควันโขมงมาก แต่ไม่มีสัญญาณเตือนภัยใดใด ตอนนี้คือเป็นห่วงคนที่อยู่ในโรงหนัง เพราะยังไม่มีการประกาศเลย ช่วยด้วยจ้า" ทำหลายคนเป็นห่วง

 

           ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังหนุ่มโดม เพื่อถามถึงความปลอดภัย เจ้าตัวเลยเล่าเหตุการณ์ที่้เขาอยู่ในวินาทีเฉียดตาย

        "ผมมาทำธุระที่ธนาคารโดยจอดรถไว้ที่บริเวณชั้น 7 ซึ่งในช่วงที่ เกิดควัน ผมอยู่บริเวณฟู้ดคอร์ทชั้น 7 พอดีกำลังจะหาอะไรกินก็ ได้กลิ่นไหม้ แต่ตอนนั้นก็ยังไม่ได้รู้สึกอะไร จนมีคนตะโกนว่าไฟไหม้ เราเลยรีบออกจากบริเวณดังกล่าวและตรงไปที่ลานจอดรถชั้น 7 ซึ่งรถผมจอดอยู่ ตอนที่เดินออกไปมีกลุ่มควันจำนวนมากอยู่บริเวณลานจอดรถชั้น 7  ผมเดินผ่านกลุ่มควันไฟ เหล่านั้น เพื่อรีบไปที่รถ มีการสูบควันเข้าไปในร่างกายบ้าง จนเรารู้สึกเวียนหัว แต่ก็พยายามที่จะไปที่รถให้เร็วที่สุด ผมรีบขับรถออกจากลานจอดรถ ตอนนั้นมีรถจำนวนมากที่กำลังขับออกไป
 

          ผมติดอยู่ที่ลานจอดรถเกือบ 20 นาทีกว่าที่จะออกไปได้ ตลอดทางที่อยู่ที่ลานจอดรถมีกลุ่มควันอยู่เป็นระยะตรงบริเวณลานจอดรถตามชั้นต่างๆ โดยเฉพาะชั้นหนึ่งซึ่งเป็นทางออก มีควันจำนวนมากเรียกว่าหนาทึบเลยก็ได้ และตลอดเส้นทางที่ผมวนรถลงมา มีผู้คนวิ่งลงตรงทางหนีไฟจำนวนมาก
     

    ยอมรับว่าตกใจไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ตอนนั้นก็กลัวเหมือนกัน แต่ก็คิดว่าต้องรีบออกไปให้เร็วที่สุด ผมถือว่าผมก็ยังโชคดีที่ผมเดินอยู่บริเวณชั้น 7 และรถของผมเองก็อยู่ตรงนั้นทำให้เรารู้เหตุการณ์ ก่อนและรีบไหวตัวทันตอนนี้ผมปลอดภัยดี และออกมาจากบริเวณ เซ็นทรัลเวิลด์ได้แล้ว "

 

 

โดม เดอะสตาร์' เผยเหตุการณ์เฉียดตายไฟไหม้ที่เซ็นทรัลเวิลด์

 

โดม เดอะสตาร์' เผยเหตุการณ์เฉียดตายไฟไหม้ที่เซ็นทรัลเวิลด์

 

โดม เดอะสตาร์' เผยเหตุการณ์เฉียดตายไฟไหม้ที่เซ็นทรัลเวิลด์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ