บันเทิง

แจกบัตรงาน Songkran Color Splash 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตูน บอดี้สแลม" นําทัพศิลปิ นกว่า 12 ชีวิต ระเบิดความมันเล่นนํ้าสงกรานต์ที่กรุงเทพ ปลุกแดนเนรมิต ให้มีชีวิตอีกครั้ง!ใน "Songkran Color Splash"

 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าเป็นงานที่แฟนๆ รอคอยที่จะไปสนุกกันในช่วงสงกรานต์ สำหรับงาน "Songkran Color Splash"  ในวันที่  12-15 เมษายนนี้ ณ มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ (แดนเนรมิตเก่า)

    บริษัท เยส ครีเอชัน จํากัด เนรมิตพื้นที่กว่า 4 หมื่นตารางเมตร จัดงาน Songkran Color Splash งานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ของกรุงเทพมหานคร ที่จะเล่นนํ้า และสาดสีซึ่งถือว่าเป็นการเล่นครั้งแรก พร้อมมันส์ไปกับเสียงเพลงจากศิลปินแถวหน้าของประเทศ ณ Motor Spotrs land หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ แดนเนรมิต สวนสนุกในตํานาน ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ขนทัพศิลปินกว่า 12 ชีวิต มามอบความสุข และร่วมเล่นนํ้าไปพร้อมกันแฟนๆ โดยแต่ละวันจะมีแนวดนตรีแตกต่างกันไป


    เริ่มด้วย วันที่ 12 เมษายน แนว HipHop ที่ ได้ศิลปินแร็ปเปอร์ตัวพ่ออย่าง "โจอี้ บอย, Urboy TJ , P–hot"
     13 เมษายน สนุกสนานกับเพลงลูกทุ่ง พบ จินตรา พูนลาภ เจ้าของเพลงฮิตเต่างอย , อาภาพร นครสวรรค์, กระแต กระต่าย อาร์สยาม DJ Trasher 
    14 เมษายน มาสนุกกับแนวป็อปแดนซ์กับศิลปินสายโยกเบอร์ต้นๆของเมืองไทย อย่าง ทาทา ยัง , ฮั่น อิสริยะ,พีท พล 
    และ ปิดท้ายด้วยวันที่ 15 เมษายน พบกับวงร็อคอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่นําทีมโดย ตูน บอดี้สแลม , กวาง abnormal และ เอ๊ะ จิรากร ซึ่งนอกจากในงานจะได้มันส์ไปกับศิลปินแล้ว ยังมีการเล่นนํ้าแบบ 360 องศา เรียกว่าชุ่มฉํ่ากันแบบทั่วถึง และยังมีการสาดสีซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกที่เล่นไปพร้อมๆกันด้วย เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ในครั้งนี้

 

    งาน Songkran Color Splash เปิดจําหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ www.eventpop.me และ All Ticket ทุกสาขา บัตรราคา 1 วัน 900 บาท / 4 วัน ราคา 3000 บาท / VIP 1 วัน 1800 บาท /4 วัน 5500 บาท โดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/songkrancolorsplash

    *** แต่สำหรับแฟนๆ คมชัดลึก ที่อยากไปสนุกกับงานนี้  แอดมีบัตรมูลค่า 3,000 บาท มาแจกให้ 10 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ สามารถเข้างานได้ทุกวัน  ตั้งแต่ 12-15 เมษายน 
    เพียงกดไลค์ กดแชร์  เพจ "คมชัดลึก" แล้วแคปหลักฐานมา พร้อมเขียนชื่อจริง-นามสกุล ในคอมเม้นต์นี้ ง่ายๆ แค่นี้ก็เตรียมลุ้นรับบัตรงานนี้ไปครองได้เลย  หมดเขตเวลา 18.00 น. ของวันที่ 9 เมษายนนี้ 

 

 

แจกบัตรงาน Songkran Color Splash 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ