บันเทิง

พูดคุยกับ 'สุดะ มิซากิ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" สุดะ มิซากิ" กับบทนำในซีรีส์เรื่องล่าสุด Mr. Hiiragi's Homeroom (ห้องเรียนของครูฮิอิรากิ)

         บันเทิง คมชัดลึก - ในหมู่คอซีรีส์ญี่ปุ่นคงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ‘สุดะ มาซากิ’ ดาราหนุ่มวัยรุ่นที่กำลังมาแรงในญี่ปุ่นผู้มีงานอัดแน่นมาตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน ล่าสุดนักแสดงหนุ่มได้รับเลือกให้แสดงนำในซีรีส์เรื่อง Mr. Hiiragi’s Homeroom (ห้องเรียนของครูฮิอิรากิ) ของค่ายนิปปอนทีวี ญีปุ่น ซึ่งจะออกอากาศในไทยผ่านทางช่อง GEM (ทรูวิชั่นส์ 244) ต้นเมษายนนี้ โดยเจ้าตัวได้เผยว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้รับบทเป็นครู เรามีบทสัมภาษณ์ของหนุ่ม สุดะ มาซากิ ซึ่งจะกล่าวถึงบทบาทที่เขาได้รับในครั้งนี้ว่า 

พูดคุยกับ 'สุดะ มิซากิ'

 

@ ช่วยเล่าให้เราฟังหน่อยเพิ่มเติมได้มั้ยว่าคาแรคเตอร์ของบทที่คุณได้รับในซีรีส์เรื่องนี้เป็นยังไงบ้าง

         เรื่อง Mr. Hiiragi Homeroom เป็นเรื่องราวของสถานการณ์ภายใน 10 วัน ของครูศิลปะและเหล่าบรรดานักเรียนของเขาที่กำลังจะจบการศึกษา เมื่อเหล่านักเรียนคิดว่าชีวิตมัธยมปลายของพวกเขาจะจบลงอย่างราบรื่น แต่พวกเขากลับต้องกลายมาเป็นตัวประกันของครูของพวกเขาเอง และเหตุการณ์อันน่าตื่นเต้นและระทึกก็ได้เริ่มขึ้น ต้องติดตามชมกันครับว่าคาบวิชาสุดท้ายของครูฮิอิรากิจะดำเนินไปอย่างไร และก่อให้เกิดผลอะไรตามมา?

@ เราได้ข่าวมาว่าคุณฝันอยากได้รับบทเป็นครูมานานแล้ว ช่วยบอกเราหน่อยได้มั้ยว่าอะไรที่ทำให้คุณอยากเล่นบทนี้และทำไม?

         ใช่ครับ ผมอยากเล่นเป็นครูมานานแล้วครับ เพราะที่ผ่านมาได้รับแต่บทเป็นแต่นักเรียนครับ และตอนนี้ผมก็อายุ 20ปลายๆแล้วด้วย

 

พูดคุยกับ 'สุดะ มิซากิ'

 

@ บรรยากาศในกองถ่ายเป็นอย่างไรบ้าง? มีเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นอะไรเกิดขึ้นบ้างมั้ย?

         บรรยากาศเหรอครับ... เอ่อ ส่วนมากผมจะหน้าดำคร่ำเครียดเมื่อถึงเวลาที่ต้องตั้งใจทำงาน หรือเวลาที่บทบังคับให้ต้องเคร่งขรึม แล้วผมก็จะทำตัวสบายๆเวลาที่เรารีแลกซ์ได้ แต่สำหรับเรื่องนี้แล้วผมต้องทำหน้าเครียดตลอดเวลาที่ถ่ายทำเลย

@ คุณมีอะไรจะฝากบอกถึงแฟนๆของคุณในเอเชียที่รับชมผลงานของคุณผ่านทางช่อง GEM มั้ย?

         สำหรับแฟนๆในเอเชียทุกคนนะครับผมขอบคุณมากๆเลยที่สนับสนุนผมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวลึกลับภายในโรงเรียนที่ได้ถูกจัดฉากและสถานการณ์ให้ดูน่า พิศวง แต่ปริศนาลึกลับทั้งหมดจะถูกไขออกตามกระบวนการการสอนของผม บางตอนของเรื่องอาจทำให้คุณรู้สึกดีแต่ในบางตอนอาจจะทำให้คุณรู้สึกไม่ดีสักเท่าไหร่...ในบางตอนผมอาจจะดูโหดร้ายมาก และการเล่าเรื่องราวความจริงที่ถูกเผยรวมถึงการดำเนินเรื่องก็จะค่อนข้างน่ากลัว แต่ว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมทำมันมีเหตุผลอันลึกซึ้งอยู่เบื้องหลังครับเราทำมันลงไปด้วยความรักเพื่อบรรลุเป้าหมายในการสอนบทเรียนและเพื่อสื่อสารข้อความที่สำคัญให้กับเด็กนักเรียนทุกคนผมหวังว่าผู้ชมทุกท่านจะพึงตระหนักถึงแก่นความคิดและบทเรียนของซีรีส์เรื่องนี้ขณะรับชม และชอบซีรีส์เรื่องนี้กันนะครับ

 

พูดคุยกับ 'สุดะ มิซากิ'

 

         Mr. Hiiragi’s Homeroom (ห้องเรียนของครูฮิอิรากิ) เป็นเรื่องราวของ ครูฮิอิรากิ อิบุกิครูศิลปะในโรงเรียนมัธยมปลาย ผู้ได้รวบรวมนักเรียนทั้งหมด 29 คน ของห้อง 3Aในคาบเรียนสุดท้ายก่อนที่พวกเขาจะจบการศึกษาชั้นมัธยมปลายในอีก 10 วัน เพื่อประกาศว่า“ตอนนี้นักเรียนทั้งหมดได้กลายเป็นตัวประกันของเขาแล้ว”โดยเขาจะไม่รับประกันในความปลอดภัยของเด็กนักเรียนทุกคนจนกว่าเขาจะหาสาเหตุการฆ่าตัวตายของเพื่อนร่วมชั้นของเด็กๆเหล่านี้ และนักเรียนดีเด่นของโรงเรียนที่ได้คิดสั้นและด่วนจากไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มิหนำซ้ำเขายังได้ประกาศอีกว่า “ถ้าความจริงไม่ถูกเปิดเผยจะไม่มีใครในที่นี้ที่ได้จบการศึกษา…”

         ชะตากรรมของเด็กนักเรียนเหล่านี้จะเป็นอย่างไร?อะไรคือสาเหตุของการฆ่าตัวตายของเด็กนักเรียนดีเด่นและเพื่อนร่วมชั้น? มันคือความผิดใครกันแน่? ติดตามชมตอนแรกได้ในวันที่ 2 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GEM(ทรูวิชั่นส์ 244)

 

พูดคุยกับ 'สุดะ มิซากิ'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ