บันเทิง

'ไมค์' โชว์กล้ามแน่นในงานแสดงแสงสีเสียงที่บุรีรัมย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไมค์" ภัทรเดช โชว์อกแน่น รับบท "พระนเรนทราทิตย์" ในงานแสดงแสงสีเสียง ขึ้นเขาพนมรุ้ง 

         บันเทิง คมชัดลึก - เป็นนักแสดงคิวทองคนหนึ่งสำหรับหนุ่ม  “ ไมค์" ภัทรเดช สงวนความดี ที่ล่าสุดโดดขึ้นแสดงงานแสงสีเสียง งานประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้ง  ของจังหวัดบุรีรัมย์ งานนี้ทำเอาสาวๆ กรี๊ดสลบเพราะนอกจากความหล่อจะกระแทกตาแล้ว หนุ่มไมค์จัดเต็มถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่นๆ บนเวทีอีกด้วย 

'ไมค์' โชว์กล้ามแน่นในงานแสดงแสงสีเสียงที่บุรีรัมย์

 

         โดยการแสดงครั้งนี้ พระเอกหนุ่มต้องมารับบทเป็น “พระนเรนทราทิตย์ มหิตธานุภาพแห่งวนัมรุง”  ที่ต้องมีฉากบู๊กลางเวที แถมมีฉากฟันดาบอีกด้วย ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้กล่าวถึงการมารับงานแสดงแสงสีเสียงครั้งนี้ว่า 
         “นี่เป็นครั้งแรกของผมเลย ที่ได้มาร่วมงานแสงสีเสียงแบบนี้ และเป็นครั้งแรกเหมือนกัน ที่ต้องถอดเสื้อแสดงจนจบทั้งเรื่อง แรกๆ ก็มีเขินบ้าง แต่พออยู่บนเวทีเข้าถึงบทบาทตัวละครก็ลืมทุกอย่างไปเลย และที่สำคัญผมรู้สึกดีใจมากนะครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงชุด “ นเรนทราทิตย์ มหิตธานุภาพแห่งวนัมรุง” ซึ่งผมได้รับบทเป็นพระนเรนทราทิตย์ รู้สึกเป็นเกียรติมาก และรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงที่ได้รักษาประเพณี และวัฒนธรรมของไทย

 

'ไมค์' โชว์กล้ามแน่นในงานแสดงแสงสีเสียงที่บุรีรัมย์

 

         ซึ่งการแสดงในชุดนี้ใช้คนเยอะมาก พี่ๆน้องๆนักแสดงร่วมทุกคนตั้งใจซ้อมกันมาหลายวันครับ และเต็มที่กันมากๆจริงๆ ที่จะให้งานออกมาสมบูรณ์ที่สุด ดีที่สุด ซึ่งผมเองก็ตั้งใจมากกับการแสดงชุดนี้ เพราะได้ทั้งฟันดาบ ยิงธนู เรียกว่ามีเท่าไรเราต้องใส่เต็มครับ เพราะเป็นการแสดงสดผิดพลาดไม่ได้ เราอยู่บนเวทีเราก็ต้องจัดเต็มทั้งแววตา สีหน้า ท่าทาง เพื่อส่งให้ถึงผู้ชมที่นั่งดูอยู่ในงาน ซึ่งเยอะมากๆครับ แล้วการแสดงก็รันยาวกว่า 50 นาทีแบบไม่มีพัก การแสดงชุดนี้ มีทั้งหมดมี 3 วันครับ ตั้งแต่วันที่ 5 - 7 เมษายน เรียกว่าเป็นงานที่ให้ประสบการณ์ที่ดีกับผมมากๆ ผมต้องขอบคุณพี่ๆน้องๆ นักแสดงร่วมทุกคนนะครับ และขอบผู้ชมมากๆ ที่เข้ามาชมการแสดงในครั้งนี้” ไมค์ กล่าว 

 

'ไมค์' โชว์กล้ามแน่นในงานแสดงแสงสีเสียงที่บุรีรัมย์

'ไมค์' โชว์กล้ามแน่นในงานแสดงแสงสีเสียงที่บุรีรัมย์ 'ไมค์' โชว์กล้ามแน่นในงานแสดงแสงสีเสียงที่บุรีรัมย์ 'ไมค์' โชว์กล้ามแน่นในงานแสดงแสงสีเสียงที่บุรีรัมย์ 'ไมค์' โชว์กล้ามแน่นในงานแสดงแสงสีเสียงที่บุรีรัมย์ 'ไมค์' โชว์กล้ามแน่นในงานแสดงแสงสีเสียงที่บุรีรัมย์ 'ไมค์' โชว์กล้ามแน่นในงานแสดงแสงสีเสียงที่บุรีรัมย์ 'ไมค์' โชว์กล้ามแน่นในงานแสดงแสงสีเสียงที่บุรีรัมย์ 'ไมค์' โชว์กล้ามแน่นในงานแสดงแสงสีเสียงที่บุรีรัมย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ