บันเทิง

'เฌอเบลล์' สวนกลับชาวเน็ตแรงสุด 'ปากหนาธรรมชาติ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฌอเบลล์" ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ เผยเป็นคนตรงๆ หลังสวนกลับชาวเน็ต ปากหนาธรรมชาติ ปากหมาก็ปกติด้วย ไม่หวั่นคนมองเป็นคนแรง ยอมรับผู้ใหญ่เคยเตือน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทำเอาโซเชียลลุกเป็นไฟ เมื่อ "เฌอเบลล์" ลัลณ์ลลิน โพสต์ตอกกลับชาวเน็ตที่กล่าวหาว่าไปศัลยกรรมปากมา ด้วยถ้อยคำรุนแรง ล่าสุด สาวเฌอเบลล์ มาร่วมแสดงความยินดีกับ "วิลลี่" แมคอินทอช กับ "แหม่ม" คัทลียา ที่ได้เปิดร้านเปิดตัวแบรนด์ขนมแรปเปิ้ล ที่สยามเซ็นเตอร์ ก็ได้ตอบเรื่องนี้ว่า

ถามถึงประเด็นที่เราโพสต์ตอบกลับคนหาว่าทำศัลยกรรมปากหนา ?
   “เห็นเขามาคอมเมนต์ในละครไง เขาบอกว่า ปากนางไปทำมาใหม่แน่เลย ทำไงอ่ะ”
แสดงว่าเราค่อนข้างจะเซนซิทีปกับเรื่องการทำศัลยกรรมอยู่พอสมควร ?
   “เซนซิทีฟกับเรื่องปาก เพราะมีช่วงหนึ่งที่เขาฮิตทำปากกระจับ แต่เราไม่ได้ทำ เขาก็บอกเราปากหนาไปทำ และพอยุคนี้เขาฉีดปากกัน ก็มาหาว่าเราไปทำอีก อยากจะบอกว่า คุณคะ ตั้งแต่ตอนนั้นฉันก็ไม่ได้บ้าจี้ไปทำอะไรเลย ให้ฉีดก็ไม่ฉีดแล้ว นี่คือพีคมากแล้วอ่ะ จะให้ไปฉีดอะไรอีกเหรอ”
หลายคนบอกเราสวนกลับแรงมาก ปากหนาหรือปากหมา ?
   “ปกติเราเป็นคนปากหมาอยู่แล้วไง เราก็เลยบอกว่า ปากหนาปกติค่ะ ปากหมาก็ปกติเช่นกันนะคะ เป็นคนปากหมาเหมือนกัน ทำไมจะต้องมาจับผิดล่ะ ดูละครก็ดูให้สนุกสิ ไม่ต้องจับผิดหน้า”

'เฌอเบลล์' สวนกลับชาวเน็ตแรงสุด 'ปากหนาธรรมชาติ'


ความรู้สึกตอนนั้นคือโกรธหรือยังไง ?
   “ไม่โกรธ แต่บางทีการแต่งหน้ามันก็ช่วยได้เยอะ เช่นในละครมันก็ทาแค่ปากข้างในเท่านั้น ไม่ได้ทาเต็มปากเพื่อไปเน้นให้ปากดูอิ่มเอิบ และพอทาแค่ดานในเหมือนจิบไวน์มันก็จะทำให้ดูปากเล็กแค่นั้นเอง เลยรู้สึกว่าอยากจะให้ดูอะไรให้มันดีๆ หน่อย ไม่ใช่ เดี๋ยวอยากพิมพ์ เดี๋ยวอยากเขียน เดี๋ยวอยากว่า เดี๋ยวอยากจับผิด ถ้าจะจับผิดก็จับให้มันถูกประเด็น อย่ามันจับผิดแบบหาเรื่องกันแบบนี้”
คนถามเยอะไหมว่าเราไปทำอะไรมาใหม่บ้าง ?
   “ไม่มีนะคะ อย่างช่างแต่งหน้าก็จะแต่งมาตั้งแต่เรื่องแรกจนถึงเรื่องปัจจุบัน แม้แต่ตัวเขาเองเขายังบอกให้ไปถามเขาได้เลยว่าน้องไปทำอะไรมา เพราะทุกอย่างยังเหมือนเดิม”
หรืออาจจะเป็นที่มุมกล้องด้วย ?
   “ทั้งมุมกล้องและการแต่งหน้าด้วยค่ะ อย่างการแต่งเป็นผี มันก็ไม่ได้แต่งเหมือนคนปกติอยู่แล้ว”

'เฌอเบลล์' สวนกลับชาวเน็ตแรงสุด 'ปากหนาธรรมชาติ'


เราซีเรียสกับเรื่องพวกนี้ไหมเวลาถูกแซวบ่อยๆ ?
   “จริงๆ ไม่ซีเรียส แต่พอเห็นพิมพ์เรื่องปากอยู่นั่นแหละ ก็เลยตอบไปเลย เขาจะได้เลิกหายคาใจ ไม่ต้องมาพิมพ์ซ้ำๆ ว่าทำปากมาแน่ๆ อ่ะไม่ได้ทำ จบ”
อารมณ์เหมือนเห็นแล้วรำคาญ หงุดหงิด ?
   “ใช่ เขาคงไม่มีทางถามเราด้วยไง คงไม่มาถามเราตรงๆ โอเคเดี๋ยวเราก็ตอบให้รวมๆ”
เหมือนเราจะโดนถามเรื่องศัลยกรรมบ่อย ?
   “โดนบ่อย หน้าหนูอาจจะเหมือนคนเสพติดศัลยกรรมขั้นรุนแรงก็ได้”

'เฌอเบลล์' สวนกลับชาวเน็ตแรงสุด 'ปากหนาธรรมชาติ'
 

เวลามีคนมาแซวหรือแซะ เราตอบกลับทุกคอมเมนต์เลยไหม ?
   “จริงๆ ก็ตอบได้นะคะว่าเราไม่ได้ทำ อย่างจมูกเขาก็ถาม เราก็บอกไม่ได้มีแกนอยู่ข้างใน มีแค่ฟิลเลอร์และขูดออก ยังคิดเลยว่ารอบหน้าไปขูดต้องอันเชิญมาอยู่ข้างในห้องด้วยกันไหม ถึงจะยืนยันได้ว่ายังไม่ได้ใส่นะ”
เหมือนเราจะไม่ค่อยทนกับการโดนโซเชียล บลูลี่ ?
   “เฉยๆ นะ แต่ถ้าอยากรู้เราก็กล้าตอบ”

'เฌอเบลล์' สวนกลับชาวเน็ตแรงสุด 'ปากหนาธรรมชาติ'


เคยเจอคำถามแรงๆ ที่ไดเรกต์มาถามเราโดยตรงบ้างไหม ?
   “เมื่อก่อนเคยมีไดเรกต์มาเลย ทำอะไรมาบ้าง บอกมาเลย ไปทำหมอไหนอะไรยังไง เราก็บอกไปถามแม่ดีกว่าเนอะ อาจจะเพราะเราเป็นคนตาโต หรือจมูกโด่ง โครงหน้าอาจจะเป็นแบบร่วมสมัยด้วย ในช่วงที่เล่นละครเรื่องแรกๆ อย่างดอกโศก มีแต่คนด่าหนูว่าขี้เหร่อ่ะเข้าใจไหม มาเป็นนางเอกได้ยังไง ขี้เหร่จะตายนู่นนี่นั่น พอมาเรื่องนี้อยู่ๆ สวยขึ้น ทำแน่นอน แต่เราจะบอกว่า เห้ย แค่ยุคสมัยนี้คนเขาฮิตหน้านี้ เหมือนเป็นการโชคดีเราไปว่าอยู่ๆ คนก็ชอบหน้าเล็กๆ ชอบหน้าวีเชฟ เราก็ดีใจแต่ทำไมต้องมาเป็นประเด็นว่าเราต้องทำ”
แต่พอเราสวนกลับไปแรงๆ คนยิ่งมองว่าเราแรงขึ้นเรื่อยๆ ?
   “เอ่อ... ก็เป็นปกตินะ ต่อให้เขามาถามในชีวิตประจำวันปกติ ก็ตอบเขาแบบนี้แหละ ถ้าทำไหม ไม่ได้ทำ ก็ปากหนาปกติค่ะ ก็มีคนบอกเหมือนกันนะคะว่าหนูพูดตรงเกินไป แต่ด้วยความที่เราก็ชัดเจน เป็นแบบไหนก็แบบนั้น หนูเฟคไม่เป็นด้วย ถ้าจะตอบเขาโดยอ้อมแม่น้ำทั้งห้ามาก็คุยกันไม่รู้เรื่อง ตรงมาเราก็ตรงตอบกลับ จะให้หนูไปตอบอ้อมๆ หนูก็คิดคำไม่ได้ มันเสียเวลา จบให้เลย คือบางทีพอคุยดีๆ ก็ไม่ค่อยจบกันง่ายๆ พอเราบอกพี่ไม่ได้ทำจริงๆ เขาก็จะตอบ อย่ามาเถียงฉัน ฉันรู้ดี อ้าว! คือหนูเคยเจอประเด็นแบบนี้มาแล้ว ตอบกันยาวเป็นหน้าๆ เลย ไม่จริง ไม่ใช่ คือเขาคงไม่ได้อยากยั่วโมโหหรอก แต่บางทีเราก็ไม่เข้าใจว่าอยากได้ความจริง พอตอบความจริงดันกลับไม่ยอมรับความจริง ดีๆ ไม่ชอบ สงสัยจะชอบแรงๆ”

'เฌอเบลล์' สวนกลับชาวเน็ตแรงสุด 'ปากหนาธรรมชาติ'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ