บันเทิง

'เต๋อ' เป็นห่วง 'ใหม่' ถูกหนุ่มเข้าประชิดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต๋อ" ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ยอมรับตกใจ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ถูกชายแปลกหน้าเข้าประชิดตัว กลางอีเว้นท์ เมื่อหลายวันก่อน โล่งใจฝ่ายหญิงไม่ได้รับบาดเจ็บ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลายวันก่อนนางเอกพันล้าน "ใหม่" ดาวิกา ออกงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์มันฝรั่งยี่ห้อ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งวันนั้นเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น หลังมีชายแปลกหน้าเข้าไปประชิดตัว ทำเอาคนที่มาร่วมงานถึงกับตกใจไม่น้อย ล่าสุดเจอหวานใจอย่าง "เต๋อ" ฉันทวิชช์ มาร่วมงานเปรี้ยวปาก Festival 2019 มาร่วมงานบริเวณลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิล์ด เจ้าตัว ยอมรับว่าเป็นห่วงฝ่ายหญิง

   “ใช่ครับ ตกใจเหมือนกันนะ ผมเพิ่งมาทราบทีหลังเหมือนกัน เพราะตอนนั้นผมทำงานอยู่ พอมาเห็นคลิปก็รู้สึกตกใจ ก็รู้สึกโชคดีมากเลยที่เขาไม่ได้มีอาวุธหรือเจตนาร้ายที่จะทำร้าย”
ใหม่มาเล่าให้ฟังไหม ?
   “เล่าครับ ผมทราบจากที่น้องใหม่เล่าให้ฟังนี่แหละ แล้วน้องใหม่ก็เปิดคลิปให้ดู ถามว่าเห็นแล้วรู้สึกยังไง ก็เป็นห่วงครับ รู้สึกว่าต้องระมัดระวังตัวขึ้นมากกว่านี้”
เตือนเขาไหมเรื่องความปลอดภัย ?
   “คือสิ่งเหล่านี้ เราต้องระมัดระวังเองส่วนหนึ่งด้วยครับ และคนรอบข้างที่อยู่ข้างๆ ก็ต้องช่วยกันดูแลด้วย เพราะเขาก็ไม่สามารถจะอยู่กับคนดูแลได้ตลอด 24 ชม. มันก็ต้องมีช่วงเวลาที่อยู่คนเดียว หรือช่วงเวลาที่ไปไหนมาไหนคนเดียว ก็ต้องระมัดระวังตลอด”

'เต๋อ' เป็นห่วง 'ใหม่' ถูกหนุ่มเข้าประชิดตัว


ได้ขอบคุณ โอปอล์ ไหม เพราะเขาเป็นคนที่เข้าไปช่วย ?
   “มีครับ ผมก็ไลน์ไปขอบคุณพี่โอปอล์ครับ เหมือนสัญชาตญาณเขาดีมาก เขากันอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญไม่ได้ใช้ความรุนแรง เป็นวิธีที่ละมุนละม่อมมาก เขามีสติดีมาก ณ เวลานั้น”
ต้องจ้างบอดี้การ์ดให้เลยไหม ?
   “อาจจะไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ แต่ก็อาจจะต้องระมัดระวังตัวเพิ่มมากขึ้นเป็นพิเศษ”
เราจะหาเวลามาดูแลเองเลยไหม ?
   “ถ้าสมมติว่าได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน เราก็ต้องช่วยดูแลอยู่แล้วครับ เพราะเขาเป็นผู้หญิงด้วย และทุกวันนี้สังคมเราก็รู้หน้าไม่รู้ใจเนอะ เราก็ไม่สามารถไว้ใจใครได้ ก็ถ้าว่างหรือสะดวกก็จะไปเจอบ้าง ไปช่วยดูแลบ้างเท่าที่ทำได้ครับ”

'เต๋อ' เป็นห่วง 'ใหม่' ถูกหนุ่มเข้าประชิดตัว

'เต๋อ' เป็นห่วง 'ใหม่' ถูกหนุ่มเข้าประชิดตัว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ