บันเทิง

'โป๊ป' สายปล่อยผ่าน ไม่ติดใจคนอ้างชื่อหาคู่ ยันไม่ใช่ตน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ  เผยเล่นแค่อินสตาแกรมและเพจเฟซบุ๊ค หวั่นคนเข้าใจผิดหลังถูกเอาชื่อไปใช้เล่นทวิตเตอร์หาคู่ พร้อมขำที่ถูกคนมองเป็นพระเอกติดดิน

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นพระเอกที่ยังได้รับความสนใจอยู่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด "โป๊ป" ธนวรรธน์ ก็มีเรื่องให้ต้องเดือดร้อนอีกแล้ว มีคนเอาชื่อของเขาไปเล่นทวิตเตอร์พร้อมกับประกาศหาคู่ผ่านช่องทางดังกล่าว งานนี้ทำให้หลายคนแอบสงสัยว่าเป็นพระเอกหนุ่มจริงหรือเปล่า มีโอกาสเจอหนุ่มโป๊ปจึงถามถึงเรื่องนี้
    

 

    ถามถึงที่มีคนปลอมทวิตเตอร์ว่าเป็นเราแล้วไปหาคู่ 
 
  "จริงๆผมเล่นแค่อินสตาแกรมนะครับ กัยเพจเฟสบุ๊กไม่มีทวิตเตอร์ เพราะฉะนั้น เพราะฉะนั้นถ้าเป็นทวิตเตอร์ก็ไม่น่าใช่ผมแล้วนะครับ  ถามว่ากลัวไหม ก็แค่รู้สึกว่าอาจทำให้คนเข้าใจผิดได้ แต่ก็คิดว่าถ้าคนตามก็คงจะรู้ว่าเราไม่ได้เล่นทวิตเตอร์นะครับ แต่ก็บอกตรงนี้แล้วกันนะครับว่าไม่ใช่เราเล่น ส่วนที่ว่ามีการแอบอ้างชื่อผมไปทำหลายอย่างจะมีการดำเนินการอะไรไหม  เป็นเรื่องที่พูดยากนะครับ บางทีในเพจ เฟสบุ๊ก อินสตาแกรมบางทีมันก็มี ก็ไม่รู้จะไปห้าม ไปสั่งเขาอย่างไรนะครับ ก็ต้องให้แฟนๆหรือบุคคลทั่วไป ที่มาเสพก็ต้องดูให้ดีนะครับ แต่ส่วนใหญ่ในไอจีผมก็ลงธรรมดาขำๆ แต่คิดว่าคงไม่ส่งผลกับเรื่องงานนะ เพราะเราไม่เล่นทวิตเตอร์ คนก็น่าจะรู้แหละ"


    แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครมาบอกว่าได้รับความเดือดร้อนจากสิ่งที่เขาทำใช่ไหม
 
   " ผมยังไม่รู้เลยครับว่าเขาทำอะไรบ้าง ผมก็ยังไม่รู้เลยว่าเขาทำให้เดือดร้อนยังไง"
    ดูเหมือนพี่จะชินกับการกับข่าวปลอมหรือการโดนสวมรอย
 
   "ผมว่าก็โดนกันทุกคนนั่นแหละ ไม่ใช่เราคนเดียวหรอกเดี๋ยวนี้ โซเชี่ยล ก็ทั้งดีและน่ากลัวด้วย เพราะฉะนั้นคนที่จะเสพข่าวพวกนี้ก็ต้องดูให้ดี ก็ต้องใช้สติในการดูหน่อยว่าเขาทำดีไม่ดี ถามว่าโกรธไหม  ไม่โกรธนะผมเฉยๆแต่ถ้าเกิดว่าเขาเอาไปทำในสิ่งที่ไม่ดี เดี๋ยวก็คงมีแฟนคลับหรือประชาชนที่รับรู้เอาไปจัดการเองละมั้ง"

 

   ถ้าเกิดเขาทำอะไรที่มันเลยเถิดมากๆเรามีมาตรการจัดการไหม
    "คงต้องให้ถึงสถานการณ์นั้นก่อน ผมถึงจะรู้ว่ามันจะต้องแจ้งความไหม ก็ต้องปิดเพจไหมหรือจะต้องให้ทางผู้จัดการไปบอกว่าต้องให้เขาปิดเพจไหม ปิดทวิตเตอร์ไหม แต่ยังไม่มีใครเอาชื่อเราไปหลอกเงินนะแต่จะมีในลักษณะของการเอาไปทำบุญทำเสื้อเพื่อทำบุญแต่เราไม่เกี่ยวข้องมีบ้างนิดหน่อย แต่ให้คนรู้จักไปบอกเขาว่าอย่างนี้เราไม่เกี่ยวนะไม่ควรทำ เขาก็ปิดไป"

 

    หมายความว่าถ้ามีเคสอย่างนี้โป๊ปก็จะให้คนไปจัดการ
    "คือถ้าผมรู้นะครับ แต่ส่วนใหญ่ผมก็ไม่ค่อยรู้หรอก แต่คิดหน่อยว่ามันเลยเถิดก็ค่อยว่ากัน มันห้ามไม่ได้ ถ้ามันไม่หนักหนาก็ปล่อยไปเถอะเดี๋ยวคนก็รู้เอง เดี๋ยวก็มีคนบอกให้เขาไปปิดหรือเขาเลือกทำเองเท่าประสบการณ์ของผมที่เคยเจอนะ แต่ถ้ามีอะไรมากไปก็เดี๋ยวค่อยดูสถานการณ์ตอนนั้น ว่าควรทำอย่างไร"

    อยากบอกอะไรกับคนที่สวมรอยไหม
    "ไม่ใช่สวมรอยแค่ผมหรอกก็แค่สวมรอยทุกคนแหละ เพราะถ้าทำแล้วช่วยส่งเสริมเขาช่วยไปในทางที่ดีหมายถึงศิลปินดูดี ก็ไม่เป็นไร ก็ถือว่าส่งเสริมความดีกันไปแต่ถ้ามาหลอกกัน เป็นมิจฉาชีพ มาหลอกเงินก็ไม่อยากให้ทำ อะไรที่มันไม่ดีก็ไม่ดีอยู่นะเพราะมันทำให้เราเสื่อมเสียได้"

 

 

'โป๊ป' สายปล่อยผ่าน ไม่ติดใจคนอ้างชื่อหาคู่ ยันไม่ใช่ตน

 

 

'โป๊ป' สายปล่อยผ่าน ไม่ติดใจคนอ้างชื่อหาคู่ ยันไม่ใช่ตน

 

    มาต่อที่เรื่องที่คนชื่นชมเป็นพระเอกติดดิน ขี่มอเตอร์ไซต์ไปเลือกตั้ง?
    “ก็ไม่ได้ติดดินนะ ผมก็มีบางอย่างที่ไม่ได้ติดดินเหมือนกัน พอดีโมเมนต์นั้นหน่วยเลือกตั้งอยู่หน้าบ้าน จะเดินไปก็ไกลอยู่ ร้อนด้วย จะขับรถไปมันก็ดูวุ่นวายไปหน่อยเรื่องที่จอดรถ เลยเอามอเตอร์ไซต์ที่บ้านไป ใส่ชุดอยู่บ้านไป เราคิดว่ามันเย็นแล้ว จะปิดคูหาแล้ว คิดว่าคนน่าจะน้อย ก็คิดแค่นั้น เลยออกไป (ทุกคนทักทายเราหมดเลยนะ)  ใช่ ผมก็งงเหมือนกัน  พอผมไปถึงผมก็ก้มหน้าก้มตาเดินเข้าไป เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งเขาบอกหมายเลขผมเลย คุณโป๊ปลำดับเลขนี้ค่ะ เขารู้ว่าเราอยู่ในเขตนี้มั้ง คนที่นั่นเขารู้ว่าเป็นผม น่ารักดี”

 

    รู้สึกอย่างไรที่มีคนชมว่าเป็นพระเอกติดดิน?
    “ผมรู้สึกว่าตลกดี เพราะเราไม่ได้ตั้งใจ (หัวเราะ) ขับรถก็ขับ ไม่ได้ว่าทำตัวติดดินหรอก มันเป็นจังหวะที่ตลกเฉยๆ ก็มีคนแอบถ่ายรูปได้นะ ไปแบบเงียบๆแล้ว ปกติเวลาไปวิ่ง ไปเตะบอล ผมก็ขับมอเตอร์ไซต์ไป หรือว่าไปซื้อของที่ตลาด”

    กลายเป็นสายแว๊นซ์?
    “มันสะดวกดีไง ในซอบบ้านผมเวลารถสวนกันมันค่อนข้างลำบาก ถ้าจะขับรถคือต้องไปไกลๆเลย ไปใกล้ๆผมจะขับมอเตอร์ไซต์มากกว่า”

 

 

 

'โป๊ป' สายปล่อยผ่าน ไม่ติดใจคนอ้างชื่อหาคู่ ยันไม่ใช่ตน

 

'โป๊ป' สายปล่อยผ่าน ไม่ติดใจคนอ้างชื่อหาคู่ ยันไม่ใช่ตน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ