บันเทิง

(คลิป)'ปิ่น' เผยแคปชั่น 'แม่ไม่ยุ่ง' ไม่เกี่ยว 'เจ้าขุน-เจส'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปิ่น" เก็จมณี วรรธนะสิน ออกมาเปิดเผยหลังถูกโยงว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกชาย" เจ้าขุน" จักรภัทร เลิกรากับ "เจสซี่ เดอะเฟซ"

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก - หลังจากที่ "เจ้าขุน" จักรภัทร ออกมาเปิดใจว่าเลิกกับสาว "เจสซี่ เดอะเฟซ" จริงเหลือสถานะแค่เพื่อน โดยบอกว่าสาเหตุเรื่องของเวลาและอยากโฟกัสเรื่องของงาน แต่คนก็ยังโยงไปหา "คุณแม่ปิ่น" เก็จมณี ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้รักลูกชายพัง งานนี้มีโอกาสเจอแม่ปิ่นในงานแถลงละครเวที เดอะไลอ้อน คิง เดอะมิวสิคัล จึงถามถึงเรื่องนี้

 

คนโยงว่าแม่ไม่ปลื้มเป็นเหตุให้เจ้าขุนกับเสซี่เลิกกัน
   "ปิ่นว่าคิดกันไปเอง ไม่มีความจริงแม้แต่นิดเดียว เพราะว่าที่บ้านเรา ลูกรักใครเรารักด้วย ทุกคนทั้งเจ (เจตริน) ทั้งปิ่น และก็ทุกคนในบ้าน แล้วก็เพื่อนๆ ลูก เราก็ยินดีต้อนรับทุกคน มาที่บ้าน ไปเที่ยว เฮละโลไปเจ็ทสกี ไปต่อยมวย ทำกิจกรรมร่วมกันเป็นปกติ ไม่มีดราม่าอย่างที่ใครๆ พูดกัน"
คนโยงไปที่โพสต์ "แม่จะไม่ยุ่ง" หลัง "เจสซี่" ออกมาให้ส้มภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับเจ้าขุน
   "อันนั้นใช่ไหม คือเราเป็นคนตลกอยู่แล้ว แต่บังเอิญมั้งค่่ะ มีสถานการณ์ ณ ตอนนั้นอยู่เลยถูกนำไปเกี่ยวกัน พอดีวันนั้นปิ่นไปหัวหินกับเจ แล้วปิ่นก็เล่นโดยการเข้าไปในพุ่มไม้ กะจะทำเป็นเพลง "คนละชั้น" ของเจ้านาย แล้วมันเป็นท่านี้ (ยกมือขึ้นมาสองข้าง) แล้วคิดแคปชั่นไม่ออก ก็เลยพิมพ์ไปว่า "ฉันจะไม่ยุ่ง" แบบขำๆ แต่กลายเป็นคนว่าคนเอาไปโยงได้ไงไม่รู้"

(คลิป)'ปิ่น' เผยแคปชั่น 'แม่ไม่ยุ่ง' ไม่เกี่ยว 'เจ้าขุน-เจส'


ได้มีการคุยกันกับเจ้าขุนไหม
   "มีการคุยกันเป็นปกติอยูาแล้ว คุยกันทุกวัน อยู่อังกฤษก็มีการไลน์วีดีโออลคุยกันตลอดเวลา ยกันตลอด คุยทุกเรื่อง เพราะว่าบ้านเราสนิทกันมาก ทั้งเจ้านาย (จินเจษฏ์) เจ้าขุน (จักรภัทร) และเจ้าสมุทร (จักร) ทุกวันนี้เขายังมานอนตักแม่ ปิ่นจะมีเตียงในห้องไว้อีกเตียงหนึ่ง ให้ลูกๆ ผลัดกันมานอนด้วย เรียกว่าเรายังสนิทกันมาก ไปเมืองนอกปิ่นก็ไปหาเขา กลับมาเมืองไทยก็มานอนกับแม่  คือเราปรึกษากันทุกเรื่อง แต่ว่าปิ่นกับเจก็เป็นคนที่ให้อิสระทางความคิด เขาต้องมีทางเลือกเป็นของตัวเอง เราแค่เป็นคนแนะนำว่าอะไรผิดอะไรถูก อะไรควรอะไรไม่ควร แต่ให้เขาได้เรียนรู้ มีบทเรียนแล้ว่อไปเขาก็จะรู้ว่ามันผิดเขาก็จะไม่ทำ"
ตอนนั้นเกิดดราม่าว่าเจ้าขุนจะอายุน้อยไปไหมที่จะมีแฟน
   "อย่างที่บอกนะคะว่า แม่จะไม่ยุ่ง ก็คือเหมือนเดิม เพราะว่าเราบอกแล้วว่าอะไรดีหรือไม่ดี ซึ่งการตัดสินใจอยู่ที่ตัวเขา เราให้เกียรติเขา แล้วก็ทุกคนจิดใจดี เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะมีอะไร มันก็จะไม่ได้มีอะไรที่เลวร้ายรุนแรง บางทีคนอาจจะเป็นห่วง แล้วก็คิดหวังดีกันไป ก็ดี ก็ขอบคุณ แต่จริงๆ แล้วเรื่องราวมันไม่ได้มีอะไรเลย เหมือนเด็กที่ป็อปปี้เลิฟ อยากจะมีแฟน อยากจะสนุกสนานเพื่อนสนิทกันเป็นพิเศษ แต่มันไม่ได้มีอะไรลึกซึ้ง"

(คลิป)'ปิ่น' เผยแคปชั่น 'แม่ไม่ยุ่ง' ไม่เกี่ยว 'เจ้าขุน-เจส'
 

แต่ไม่เคยห้ามลูกเรื่องมีแฟน
  "ไม่ได้ห้ามนะ อย่างที่บอกไปว่าทุกอย่างต้องเรียนรู้ มันไม่ได้เป็นเรื่องผิดปกติ เด็กผู้ชายอายุ 14-15 ปี ก็น่าจะมีแฟนเด็กๆ กุ๊กกิ๊กอะไรกันบ้าง"
มีเข้าไปดูคอยสกรีนให้เขาไหม
  "คำว่าสกรีนมันก็จะเยอะไป เราก็ไม่ใช่คนแบบนั้น เรารักทุกคน ยิ่งเราไม่มีลูกสาว มีเพื่อนๆ เด็กๆ มา มารู้จักกันไปไหนมาไหนกันสนุก  ชอบมาก"
ส่วนตัวอยากให้ลูกโสดหรือมีแฟน 
   "อะไรก็ได้ เพียงแต่ว่าอยากให้เขามีความสุข ถ้าลูกเรามีความสุข เราก็มีความสุขมาก แต่ถ้าลูกเราไม่มีความสุข เราก็อาจจะแนะนำว่ามันเป็นเพราะอย่างนี้หรือเปล่า หรือเป็นเพราะอย่างนี้ ลองคิดูดไหม"
ตอนนั้นเหมือนเจ้าขุนก็พาเจสซี่มาเจอกับครอบครัว ไปทำกิจกรรมร่วมกัน
   "เราอยากจะให้ทุกคนทุกอย่างมีความสุขแฮปปี้ จะคบกันหรือจะห่างกัน แต่ยังไงตอนนี้เขาก็มีความสุขกันอยู่นะ ไม่ได้มีใครเศร้าหรือร้องไห้ ไม่มีเลย ก็คิดว่ามองในมุมสวยๆ ดีกว่า"

(คลิป)'ปิ่น' เผยแคปชั่น 'แม่ไม่ยุ่ง' ไม่เกี่ยว 'เจ้าขุน-เจส'


แต่เหมือนช่วงนั้นเจ้าขุนก็ขึ้นข้อความในทวิตเตอร์อารมณ์เหมือนดราม่า
   "อู้ยยยย เพ้อ เขาเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว คือเจ้าขุนถ้าได้รู้จักเขาจะขำ  เขาจะเป็นอย่างนี้แหละ เขาเป็นคนที่มีจินตนาการ มีความสุขในการพูด แต่ว่าบางทีการตีความของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางทีนางก็เขียนเป็นบทเพลงอะไรของนาง"
มีมุมมองความรักของลูกไว้อย่างไง เพราะเขาเองก็ยังอายุน้อย
   "ความรักของปิ่นสีชมพู ปิ่นไม่ได้อะไร ไม่่ว่ามันจะมีด้านบวกหรือด้านลบมันก็คือความรัก ทุกคนต้องเรียนรู้ แล้วก็หาทางออกให้สวยๆ คือต้องยิ้มแล้วเริ่มต้นใหม่ทุกวัน นี่คือมุมมองของปิ่นในการใช้ชีวิต แล้วปิ่นก็สอนลูกแบบนี้ เพราะฉะนั้นลูกปิ่นจะเป็นผู้ชายคิดบวกกันหมด"
ห่วงไหมที่เขาถูกจับตามอง ทั้งที่ยังไม่ได้เข้าวงการเต็มตัว
   "อื้อ มันก็จะต้องเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว เราก็สอนเขาว่ายังไง ก็ต้องทำตัวเป็นธรรมชาติ ในความที่เราจะไม่เหนื่อยคือเราเป็นตัวเอง แต่ในความเป็นตัวเองเราต้องมีพื้นฐานจิตใจที่ดี มีจริยธรรมเยอะๆ อย่าหลงตัวเอง ไม่ใช่ตัวเองโด่งดังขึ้นมา เพราะว่าคือเจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสนุทร แต่ตัวเองมีผลงาน หรือตัวเองเป็นลูกเจ ลูกปิ่นนะ หรือเรียนเก่งนะ เป็นนักกีฬานะ เป็นคนดีนะ ไม่ใช่อยู่ๆ มาคิดว่าฉันหล่อ ฉันดัง เตะออกจากบ้านเลย"
สาวๆ ที่เข้ามาจะต้องผ่านด่านคุณแม่ให้ได้
   "ไม่หรอกค่ะ อย่างที่บอกทุกคนสนุกสนานกันหมด แม่ชอบปาร์ตี้ แม่ชอบไปเที่ยว แม่บชอบมีเด็กๆ เยอะๆ อย่างสงกรานต์นี้ก็จะชวนแหละ เจ้านายปาร์ตี้ไหม ชวนเพื่อนมาบ้านเยอะๆ แม่จะเป็นสายสนุก สายฮา"

(คลิป)'ปิ่น' เผยแคปชั่น 'แม่ไม่ยุ่ง' ไม่เกี่ยว 'เจ้าขุน-เจส'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ