บันเทิง

'เป้ย' ปิดอู่ ชมแฟน 'เมย์-พิชญ์นาฏ' น่ารัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป้ย" ปานวาด เหมมณี ยอมรับปิดอู่ หลังได้ลูกชาย-ลูกสาว สมใจ แต่ไม่ทำหมัน ใช้วิธีธรรมชาติแทน ชมเปราะ "เอ็ดดี้" แฟน "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร เป็นคนน่ารัก

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-คุณแม่ลูก 2 "เป้ย" ปานวาด มาร่วมงานเปิดตัวร้าน GRAND OPENING ACAI STORY X PIERRE MUMU เซนทรัลเวิล์ด ซึ่งเพื่อนรัก "เมย์" พิชญ์นาฏ ได้ควงหวานใจ "เอ็ดดี้" มาด้วย เลยอดถามเพื่อนซี้อย่าง "เป้ย" ไม่ได้ว่าไฟเขียวกันหรือยัง

กับคนพิเศษของเมย์วันนี้ เมย์บอกน่าจะผ่านด่านแก๊งค์นี้แล้ว?
   “เราก็เห็นกันมาตั้งนานแล้ว เป็นคนที่น่ารักค่ะ แต่ถามว่าอะไรทำให้ผ่านแก๊งค์เรา เป้ยว่าคือใครก็ได้ ขอให้เป็นคนดี ดูแลเมย์ได้ เราก็แฮปปี้ค่ะ แต่จริงๆ แล้วแต่เมย์มากกว่า ถ้าเมย์อยู่กับใครแล้วมีความสุข แล้วเขาคนนั่นไม่ทำให้เมย์เสียใจ เราทั้งหมดก็โอเค”
เขามาบอกว่าจะมีแล้วนะ?
   “ก็ก่อนคำว่าจะมีแล้วนะ ต้องเอามาให้ดูก่อน อย่าเพิ่งบอกว่ามีแล้วนะ คือพอได้รู้จักแล้ว ก็น่ารักค่ะ เป็นคนที่เป็นกันเอง ได้คุยกันแปปนึงก็ถูกคอแล้ว ก็โอเคค่ะ”
ได้ฝากฝังเพื่อนเรามั้ย ว่าให้ดูแลเขาดีๆ?
   “เราไม่ได้พูดอะไรขนาดนั้น เรารู้สึกว่าทุกวันนี้เมย์มีความสุข พวกเราก็โอเคแล้ว ไม่ได้คาดหวังอะไร ไม่ไปกดดันเขา เพราะเป็นเรื่องของเขาสองคน”

'เป้ย' ปิดอู่ ชมแฟน 'เมย์-พิชญ์นาฏ' น่ารัก


ถามถึงเป้ยบ้าง ลูกสองแล้วเป็นยังไงบ้าง?
   “เหนื่อยมาก วิ่งวุ่นเลยค่ะ ต้องไปส่งคนโต เสร็จแล้วก็มาดูคนเล็ก ไหนจะต้องปั๊มนม มีงานนอกอีก วันๆ นึง 24 ชม. คือหมดเวลาไปเร็วมาก”
คนเล็ก ยังเลี้ยงเองมั้ย?
   “เลี้ยงเองอยู่ค่ะ แต่ก็มีคนช่วยค่ะ มีพี่เลี้ยง คนเล็กหน้าเหมือนพ่อแต่นิสัยเป็นแม่(หัวเราะ) จะห้าวๆ ซนๆ ขี้โวยวาย แต่ถามว่าเข้าที่เข้าทางยัง เป้ยว่าวัยแต่ละวัย แต่ละช่วงจะไม่เหมือนกัน พัฒนาการของเขาจะเติบโตไปเรื่อยๆ คำว่าเข้าที่คงต้องโตไปเลย ตอนนี้ก็ดูแลไปตามวัย”
น้องโปรดช่วยดูแลน้อง?
   “ดูแลน้องมาก ตอนแรกๆ เข้าใจว่าความห่างของอายุ น่าจะเป็นปัญหา แต่กลับกลายเป็นข้อดีสำหรับเป้ยเลย ว่า 6 ปีความห่าง โปรดสามารถดูแลน้องเขาได้เป็นอย่างดี เป้ยค่อนข้างจะเซอร์ไพรส์ เป้ยเคยบอกหลายๆ คนว่า เป้ยไม่ได้เอาโปรดมา ต้องสอนน้องอย่างนู้นอย่างนี้นะ ทุกอย่างโปรดเขาเป็นเองโดยอัตโนมัติ ซึ่งแฮปปี้ค่ะ”

'เป้ย' ปิดอู่ ชมแฟน 'เมย์-พิชญ์นาฏ' น่ารัก


เขาเห็นเราทำหรือเปล่า?
   “น้องโปรด นิสัยเขาค่อนข้างเป็นคนมีนิสัยอบอุ่น อ่อนโยน เขาก็จะอ่อนโยนกับน้อง ดูแลน้องได้ ซึ่งเป้ยว่าแม่ทุกคนปลื้มใจนะ แล้วเรื่องแบบนี้ เกิดกับครอบครัวไหนก็ต้องดีใจเป็นธรรมดา ที่พี่สามารถดูน้องได้ รักและเป็นห่วงตลอดเวลา อย่างช่วงไหนน้องไม่อยู่ เขาก็จะถามถึง”
มีสองคนแล้ว เราปิดอู่ยัง?
   “ปิดอู่ค่ะ พอค่ะ เหมาะสมกับเศษฐกิจแบบนี้ค่ะ ค่าเทอมแพงค่ะ(หัวเราะ)”
คือเราทำหมั้น?
   “ใช้วิธีธรรมชาติค่ะ คือเราคุยกันแล้วว่าสองคนน่าจะเหมาะสมกว่า กำลังดี”

'เป้ย' ปิดอู่ ชมแฟน 'เมย์-พิชญ์นาฏ' น่ารัก
 

ล่าสุด เห็นให้น้องโปรดเริ่มเล่นไลน์?
   “จริงๆ เป็นไลน์ในไอแพด เพราะเนื่องจากเป้ยไปเกาหลีกับคุณป๊อบช่วงนึง ที่ไปกันสองคน แล้วปกติเป้ยไปไหนไม่เคยไม่พาโปรดไปเลยนะ แต่คราวนี้ไม่ได้พาโปรดไป ก็มอบหน้าที่ให้เขาว่า เขาต้องเป็นคนดูแลน้อง บอกว่าน้องทานนมหรือเปล่า กินอาหารมั้ย น้องเป็นยังไงบ้าง ต้องคอยถ่ายรูปส่งอัพเดตให้เป้ย เราเลยโหลดไลน์ให้เขาในไอแพด เขาก็จะคอยส่งมา คือมันไม่ใช่ไลน์ในมือถือเพราะเขายังไม่มีมือถือค่ะ”
น้องเขาเล่นเป็นเอง?
   “เป้ยสอนค่ะ เพื่อการนี้โดยเฉพาะ ว่าเขาต้องมีหน้าที่รับผิดชอบ เพราะเขาเริ่มโตแล้ว เวลาพ่อแม่ไม่อยู่ โปรดต้องดูแลน้องได้นะ”
แสดงว่าทำหน้าที่พี่ชายได้สมบูรณ์แบบ?
   “ถือว่าดีเลยนะสำหรับเป้ย”

'เป้ย' ปิดอู่ ชมแฟน 'เมย์-พิชญ์นาฏ' น่ารัก


น้องโปรดมีท่าทีขอเล่นไอแพดอีก หรือติดมั้ย?
   “ไม่นะ เพราะเวลาเขาเล่นไอแพด เป้ยจะจำกัดเวลาอยู่แล้ว เล่นเกมส์ได้แต่เราต้องดูด้วยว่าเป็นเกมส์แบบไหน เวลาเท่าไหร่ เราไม่ได้ปล่อยปะให้เขาเล่นคนเดียวค่ะ”
คอนแทคในไลน์ก็จะมีแค่พ่อกับแม่?
   “ถูกต้องค่ะ เราจะไม่แอดไลน์ใครเพิ่มค่ะ”
กลัวมั้ย เห็นมีเพื่อนแซวว่า จะขอไลน์ไอดีไปจีบน้องโปรด?
   “เราไม่ได้กังวลอะไรขนาดนั้น เพราะเรารู้ว่าเป็นการคอมเมนต์เล่นๆ อีกอย่างมันไม่ใช่มือถือ เรายังไม่อนุญาตซื้อให้เขา”
เขาติดโซเชียลอย่างอื่นด้วยมั้ย?
“ไม่นะ เขาไม่ใช่คนชอบดูอะไรแบบนี้ แต่เป้ยจะคอยกำชับนะ เวลาเราไม่อยู่ ก็จะมีผู้ใหญ่คอยอยู่ ดูว่าเล่นได้เวลาไหน แต่เราเช็กดูแล้วก็ไม่มีอะไร”

'เป้ย' ปิดอู่ ชมแฟน 'เมย์-พิชญ์นาฏ' น่ารัก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ