บันเทิง

'อั้ม' แย้มไปยุโรปช่วงสงกรานต์กับ 'ไฮโซพก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ แย้มไปยุโรปกับกลุ่มเพื่อนช่วงสงกรานต์ เผยสถานะ "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ พรประภา ยังเป็นคนที่คุยๆ กันอยู่ ขำไฮโซพกเหม็นกลิ่นทุเรียน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นซุปตาร์เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยสำหรับ "อั้ม" พัชราภา ได้สอบถามว่าช่วงสงกรานต์มีแพลนที่ไหน สาวอั้ม กล่าวแจงในงานเปิดร้าน “ทาโก้ เบลล์” สาขา 2 ในประเทศไทย ณ ร้านทาโก้ เบลล์ ชั้นG สยามพารากอน ว่า

   “ไปฝรั่งเศสไปหลายที่  ก็ไป 9 วันถือว่าไม่ยาวมาก เป็นทริปพักผ่อน ก็ไปกับเพื่อนๆ เหมือนเดิม ปุ๊กลุก (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ก็ไป ทริปนี้อยู่ฝรั่งเศสแค่ 2 วันเอง แล้วไปประเทศอื่นต่อ ก็เป็นทริปยาวทัวร์ยุโรป ส่วนสถานที่ที่อยากไปที่สุดคือ เลค โคโม่ คืนอันนี้อยากไป (ก่อนไปรับงานสงกรานต์ด้วย) ก็ต้องหาเงินก่อนไปนะ ตอนนี้ยังไม่ได้จัดเสื้อผ้าอะไร เพราะยังงงๆ ว่าอากาศมันจะหนาวหรือจะร้อน กระเป๋าก็เอาไปเยอะ เพราะเสื้อผ้ามันเยอะต้องใช้หลายวัน คุณพก (ประธานวงศ์ พรประภา) ก็ตามไป 5 วันหลัง คือคุณพกไปกับคุณพ่อคุณแม่ที่ประเทศอื่นก่อน แล้วตามมาเจอ ประมาณ 6 วันหลัง อันนี้พกมาคนเดียวนะ (เรียกว่ายังไงเขาเวลาไปเที่ยวกับเราด้วย) ไปกับเพื่อนด้วย” อั้ม กล่าว

'อั้ม'  แย้มไปยุโรปช่วงสงกรานต์กับ 'ไฮโซพก'

'อั้ม'  แย้มไปยุโรปช่วงสงกรานต์กับ 'ไฮโซพก'

 

เมื่อถามถึงเรื่องที่มีเพจเพจหนึ่งลงข่าวว่าอั้มกับพกจะมีข่าวดี แล้วเฉยว่าเป็นวันโกหก มันไม่ใช่เรื่องจริง 

   “เรื่องนี้ยังไม่รู้เรื่องเลย เลยยังไม่รู้สึกอะไรเพิ่งรู้เรื่องตอนนี้เลย แต่ว่าเรื่องจริงก็ยังไม่ได้ขอ เพราะว่าเราเพิ่งรู้จักกัน สถานะตอนนี้ก็คุยกันอยู่ ถามว่าหวานไหม ไม่หวานนะ เรื่อยๆมากกว่า (หวานจนทนกลิ่นทุเรียนมั้ย) เราก็ต้องสั่งไปกินที่บ้านคนเดียว คือตอนนี้เป็นเทศกาลทุเรียนเป็นอะไรที่อั้มชอบมาก  ยังไงเราก็ต้องทาน เขาก็ต้องทนเอา คือเพิ่งรู้ว่าเขาเหม็นขนาดนี้ บางคนไม่ชอบทุเรียนเขาก็จะไม่ชอบ อย่างที่บ้านอั้มก็มีคนไม่ชอบทุเรียน แต่มีคนชอบทุเรียนเยอะกว่า อย่างบ้านอั้มตื่นขึ้นมา ได้กลิ่นทุเรียนเต็มตู้เย็นมันก็เหม็นๆ เหมือนกัน เราเข้าใจแต่เราชอบทุเรียน แต่เขาเหม็นมาก เลยต้องหยิบโทรศัพท์มาถ่าย เราก็ว่าทำไมเขานิ่งๆ เขาไม่ได้พูด แต่เขาจะเอามือปิดจมูก แล้วหยิบโทรศัพท์มาถ่าย เราก็รู้อยู่แล้วว่าเขาคงเหม็น (ถามเหตุผลมั้ยว่าทำไมเขาถึงยอมนั่งอยู่ตรงนั้น) ไปกินข้าวกัน 2 คน ก็ไม่รู้ว่าจะไปไหน วันหลังก็ไม่สั่ง(ยิ้ม) หลังจากนั้น เขาก็เลยสั่งทุเรียนมาให้ที่บ้าน มากินเองที่บ้านแล้วกัน ไม่ต้องกินข้างนอก (เขามีขอมั้ยว่าอย่ากิน) ไม่ได้ขอ ก็คงต้องดมกลิ่นต่อไป (หัวเราะ) ถามว่าเขาอยากชิมไหม ไม่เลยเขาไม่ชอบเลย ไม่ชอบอย่างแรง” อั้ม กล่าวปิดท้าย
 

'อั้ม'  แย้มไปยุโรปช่วงสงกรานต์กับ 'ไฮโซพก'

'อั้ม'  แย้มไปยุโรปช่วงสงกรานต์กับ 'ไฮโซพก'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ