บันเทิง

(คลิป) ช็อต 'ใหม่' ถูกหนุ่มบุกประชิดตัวกลางงานวอีเว้นท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ รับตกใจหนุ่มบุกขึ้นเวทีกลางเวทีประชิดตัว ขอบคุณ "โอปอล์" ปาณิสรา อารยะสกุล ช่วยไว้


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นช็อตที่ทำเอาหลายคนตกอกตกใจ เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งบุกขึ้นเวทีเข้าประชิดตัว “ใหม่” ดาวิกา กลางงานเปิดตัว “เลย์ คูลลิ่ง” ณ ลานลิฟ์แก้ว เซ็นทรัลเวิร์ลด์ ท่ามกลางสายตาทุกคนในงาน แถมหนุ่มคนนี้ยังพยายามที่จะดันให้นางเอกสาวลงไปบริเวณหลังเวทีอีกด้วย โดยสาวใหม่ได้พูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า 


    “ได้นะ ใหม่เชื่อว่าเป็นใครก็คงตกใจ ใหม่ก็พยายามเก็บหน้าอยู่บนเวที เพราะเรากำลังทำงานอยู่ด้วย ต้องขอบคุณพี่โอปอล์มากค่ะที่มาช่วยดึงแล้วพี่สตาฟก็มาพาลงไป”

 

    กลัวมันเกิดขึ้นอีกไหม? 
    “กลัวค่ะ เหมือนวันนี้ที่เกิดขึ้นเราก็ไม่ได้รู้มาก่อน มันก็อาจจะโชคดีที่ไม่มีอาวุธ ถ้ามีอาวุธขึ้นมาพี่ๆก็คงจะได้ภาพอีกแบบหนึ่ง”
    จากนี้ต้องป้องกันมากขึ้นหรือไม่?
    “หนูคิดว่าพี่ๆก็คงมีระบบความปลอดภัยอยู่ระดับหนึ่งแล้ว อาจจะไม่ต้องเพิ่มการ์ดเนอะ เพราะเราก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้น คราวหน้าก็อาจจะไปถึงงาน แล้วบอกว่างานที่แล้วเจอแบบนี้นะ ช่วยหน่อย อาจจะประมาณนี้”

    ต้องคอยแอบมองตลอดไหมหลังจากนี้เวลาอยู่บนเวที? 
    “ใหม่ไม่สามารถรู้ได้หรอกค่ะว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น ก็ต้องฝากคนรอบข้างให้พี่ๆช่วยดูแลค่ะ”
    ให้พี่เกล้า (ผู้จัดการส่วนตัว) จ้างบอดี้การ์ดเพิ่ม?
    “เมื่อกี้พี่เกล้าก็นั่งข้างหน้าแล้วนะ เขายังกล้าเข้ามาเลย”
    
    เป็นการประชิดตัวครั้งแรกหรือไม่?
    “ถ้าในงานนะคะ เป็นครั้งแรก แต่ถ้าไม่มีงาน ใหม่เคยเจอประชิดมาบ้างแล้วค่ะ”
    มีวิธีการป้องกันตัวอย่างไรบ้าง?
    “ไม่เอาคงไม่ต้องก็ได้มั้ง ไม่มีเวลาไปเรียนจริงๆค่ะ แต่ว่าก็คงดูแลตัวเองในระดับหนึ่ง ขอบคุณมากที่เป็นห่วงค่ะ”

 

 

(คลิป) ช็อต 'ใหม่' ถูกหนุ่มบุกประชิดตัวกลางงานวอีเว้นท์

(คลิป) ช็อต 'ใหม่' ถูกหนุ่มบุกประชิดตัวกลางงานวอีเว้นท์

 

(คลิป) ช็อต 'ใหม่' ถูกหนุ่มบุกประชิดตัวกลางงานวอีเว้นท์

 

 


 

    ถามถึงเรื่องที่ได้สวมสร้อยเพชรที่ อลิซาเบธ เทย์เลอร์ ซูเปอร์สตาร์ดังระดับโลกเคยสวมใส่เมื่อเกือบ 60 ปีก่อนใน งาน B.Zero1 XX Anniversary ฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษของจิวเวลรี่รุ่น B.Zero1 ของแบรนด์ Bulgari ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี
    “ใหม่ไปงาน แล้วได้ขึ้นไปชั้นบนที่เขาปิดเอาไว้ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นมิวเซียม แล้วมีแต่ชิ้นมาสเตอร์พีซ ของคนดังจริงๆ ที่ตีมูลค่าไม่ได้แล้ว ใหม่ก็ตื่นเต้นมากตอนแรกคิดว่าเขาให้ดูเฉยๆ เราแค่ดูก็ตื่นเต้นแล้ว แต่นี่เขาหยิบขึ้นมาให้เราลองใส่ เป็นผู้หญิงที่ชอบเครื่องประดับอยู่แล้ว ส่วนที่ว่าเป็นคนไทยคนแรกและคนเดียวที่ได้ใส่ไหม อันนี้ไม่แน่ใจว่าเรียกยังงั้นได้หรือเปล่า  แต่สำหรับตัวใหม่ใหม่ดีใจที่ได้ใส่ ถ้าแบรนด์ไม่ได้พาใหม่ไปใหม่คงไม่ได้เข้าไปมิวเซียม สร้อยเส้นนั้นมีอายุนานแล้วก็มีเรื่องราวเยอะมาก เป็นดาราดังๆ ที่เคยได้ใส่สร้อยเส้นนี้ ก็รู้สึกมีพลัง สวย แต่ว่าครอบครองไม่ได้ ได้แค่ลอง แล้วก็คืนไป ถ่ายรูปแล้วก็ส่งให้แม่ๆ ดู ถามว่ารู้ตัวมาก่อนไหมว่าจะได้ใส่ คือใหม่ถูกเชิญไปชมมิวเซียมเท่านั้น เขาไม่ได้บอกก่อนว่าจะให้ใส่ พอไปถึงแล้วเขาให้ใส่ เซอร์ไพรส์มาก เพราะชิ้นที่เราใส่มีภาพประกอบด้วยว่าเจ้าของคือใคร ตื่นเต้น ก็เป็นของเอลิซาเบธ เทย์เลอร์ มี 2 ชิ้นมั้งที่เป็นของเขา เราได้ใส่หมดเลย”

 

(คลิป) ช็อต 'ใหม่' ถูกหนุ่มบุกประชิดตัวกลางงานวอีเว้นท์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ