บันเทิง

(คลิป) 'แอน' ปัดซุ่มดูเรือนหอ 30 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน ทองประสม" แจงไปดูบ้านให้คุณแม่ ส่วนบ้านของตัวเองซื้อไว้นานแล้ว ไม่ใช่เรือนหอ พร้อมบอกอยากมีลูก เชื่อแฟนหนุ่ม "เอ" ทินพันธ์ ตามใจหาจะมีจริง 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  แอบเห็น "แอน ทองประสม" ไปส่องบ้านหรู หลายคนเลยแอบสงสัยว่านางเอกและผู้จัดไปดูไว้เป็นเรือนหอ โดยมีการสืบว่าราคาบ้านนี้สูงถึง 30 ล้านบาทด้วย งานนี้มีโอกาสเจอสาวแอนที่ร่วมถ่ายทำภาพยนตร์ "คนไม่ป่วยก็ทุกข์ไม่ต่างกัน" ของมูลนิธิรามาธิบดีฯ จึงถามถึงเรื่องนี้ 
 

    ล่าสุดเห็นไปดูบ้าน
    “อ่อ ไปดูบ้านให้แม่ บ้านของแม่ ไม่ได้เป็นเรือนหอ แต่ว่าถ้าบ้านที่ถ่ายรายการไปล่าสุดก็คือบ้านของแอนเอง ไปดูไว้เพื่อเป็นบ้านของตัวเอง อันนั้นไม่ใช่เรือนหอ  เพราะว่าแอนอยู่คอนโดมาตลอด แอนเลยซื้อที่เป็นที่ดินไว้นิดนึง เราก็เลยกะว่าอันนี้ไว้เก็บสมบัติเรา เสื้อผ้าเรา หมาแมวที่เราอยากเลี้ยง แล้วแอนซื้อไว้ 7-8 ปีแล้วนะคะ  แต่ไม่มีใครรู้ จนมีรายการมาขอถ่าย เราก็เก็บเงินซื้อไว้ เป็นบ้านหลังเล็กๆ”

    แต่ก็มีคนแซวว่าเป็นเรือนหอ
    “ไม่ๆ อันนี้เงินแอนเอง ถ้าเป็นเรือนหอก็คงต้องให้คุณเอออก  เพราะว่าเราเป็นผู้หญิงต้องนั่งเฉยๆ พี่เอเขาอยู่ซอย 40 แอนอยู่ซอย 30 บังเอิญว่าบ้านอยู่ใกล้กัน เอง คุณเอเขามีที่ แต่ว่าจะให้เป็นเรือนหอหรือเปล่าไม่รู้ แต่แม่เขาให้ที่มา แบ่งไว้ ได้คนละแปลง แต่ว่าของเอเขายังว่างเปล่าอยู่ ยังไม่ได้ขอแต่งงานเลย  แต่ว่าก็เห็นคุณเอ เขาก็ดูไว้อยู่นะคะ แต่ว่าแอนก็ไม่รู้จะเอาไง เราก็มองๆ แล้วคิดว่าสร้างเลย  เดี๋ยวรอมาอยู่อย่างเดียว ถ้าเขามาอยู่กับเรานะคะ”

    จริงๆเรามีขอไหมว่าถ้าเป็นเรือนหอจะต้องเป็นอย่างไร
    “รสนิยมของเอ กับแอนไม่เหมือนกันเลย แอนจะเป็นอีกแบบ แต่ว่าเขาจะเป็นคนที่เนี้ยบๆหน่อย  เพราะฉะนั้นถ้าเอจะสร้างบ้าน ก็สร้างตามวิถีของเอเลย เขาจะได้อยู่ได้ทุกมุมของเขา  เราเป็นพวกที่ปรับตัวได้กับทุกที่ เพราะฉะนั้นถ้าเราอยู่ในบ้านเขาเราก็อยู่ได้ แต่ขอแค่มีเตียง มีห้องแต่งตัว และมีห้องรองเท้าให้แอน แค่นั้น  แต่ว่าจะออกแบบอย่างไรก็ได้ เราไม่ติด อะไรก็ได้ได้หมด แต่ว่าเราชินแล้วหละ พอเราอยู่ไปเรื่อยๆ เราก็ชินเนอะ  มันไม่ใช่เรื่องยาก เพราะว่าวิถีของเขา มันก็ทำให้เรามีระเบียบวินัย  มีอะไรบางอย่างที่เราก็ติดเขามานะ แต่บางอย่างแอนก็ไม่ซื้อ เพราะว่าเยอะไป เราถึงต้องมีบ้านของเรา เพราะว่าอะไรบางอย่างของเรา ที่มันไปอยู่บ้านเขา แล้วมันไม่สวย เราก็ยกมาบ้านเรา  ทะเลาะกันเราก็มีที่มาร้องไห้ที่บ้านเรา เป็นผู้หญิงต้องมีที่ของตัวเอง สำหรับผู้หญิงนะคะ เราจะได้เชิ่ดได้ ไม่ใช่คิดว่าฉันจะไปไหนหละ คือมันไม่เท่ไง ถ้าคิดเป็นซีนก็คือไม่ใช่ว่าเดินร้องไห้มาแล้วคิดว่าเราจะไปอยู่ตรงไหน ไปบ้านเพื่อนก็เป็นภาระเพื่อน  เราก็มีบ้านของเรา เขาจะได้รู้สึกว่า เธอก็แน่จริงนะ”

 

 

(คลิป) 'แอน' ปัดซุ่มดูเรือนหอ 30 ล้าน

 

 

 

 

 

    บ้านของเราคนแอบส่องว่ามีมูลค่ามากกว่า 20 ล้าน
    “มันก็วิ่งอยู่ไม่ไกลไม่ใกล้  อยู่ๆแถวนี้  เพราะว่าหมู่บ้านที่แอนไปซื้อคือเขามีพื้นที่ใหญ่หน่อย สำหรับที่จะอยู่ใกล้กรุงเทพที่สุด ใกล้สุขุมวิท มันหายากแล้ว แล้วแอนก็ซื้อมานานแล้ว ราคาตอนนั้นไม่ใช่อย่างที่พูดหรอก แต่ว่าตอนนี้ถ้าขายก็ได้แล้ว คือจะคุยโม้อย่างนี้ก็ได้ ว่าเยอะ แต่ว่าตอนซื้อไม่ได้ขนาดนั้น”


    เห็นว่าเตรียมแพลนเรื่องลูกไว้ด้วย 
    “เป็นความฝันของเรา เราฝันว่าอยากเลี้ยงหมา แมว เลี้ยงปลา อยากมีเด็ก อยากมีความรักแบบแม่ ไม่รู้ว่าด้วยฮอร์โมนหรืออะไร แต่ว่าเราอยากมีความรักในอีกชนิดหนึ่ง เราเลยอยากมีลูก พอเราทำงานมาถึงจุดหนึ่งที่มันครบทุกด้านแล้วไง ทำมาจนไม่มีอะไรท้าทายแล้ว  ไม่รู้คิดผิดหรือเปล่านะ แต่ว่าตอนนี้เราอยากเป็นแม่คน  แค่นั้นเอง  รอจังหวะลงตัว ถ้าทันก็คงได้มี ถ้าไม่ทัน คือ อายุ 40 ปีบางคนมียากหน่อย ก็มีศึกษาเรื่องฝากไข่บ้าง ถ้าวันหนึ่งมันถึงขั้นนั้นแล้วคงต้องลองดู  แต่เท่าที่ตรวจหมอก็บอกว่าปกติ แอนก็ว่าแอนแข็งแรงดี”

 

(คลิป) 'แอน' ปัดซุ่มดูเรือนหอ 30 ล้าน

 

 

 

    แล้วคุณเอหละ
    “เขาเป็นคนรักเด็กมาก แล้วก็อยู่กับเด็กเป็นกว่าแอน  เข้าใจเด็กมากกว่าแอนอีกด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาอยู่กับโรงเรียน แต่เขาก็ไม่มีก็ได้ เพราะเขารู้สึกว่า เขาเห็นสิ่งที่พ่อกับแม่ต้องเจอ กับเด็กตลอดๆ เขาคงรู้สึกว่าไม่มีไม่เป็นไร ”

    พอเราอยากมีแล้วเราเกริ่นกับเขาไหม
    “แอนว่าเขาแล้วแต่แอน ถ้าแอนพร้อมเขาก็คงไปในทางที่แอนอยากจะไป แอนว่าเขาเป็นจังหวะนี้มากกว่า แบบถ้าเธอยังไม่ไป ก็รออยู่ตรงนี้ แอนว่าอารมณ์เราเป็นอย่างนี้มากกว่า”

 

 

(คลิป) 'แอน' ปัดซุ่มดูเรือนหอ 30 ล้าน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ