บันเทิง

'เคลลี่-นาย' ควงคู่ฉลองมงคลสมรส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เคลลี่" ธนะพัฒน์ ควง "นาย" ชนุชตรา ฉลองมงคลสมรส สัญญาดูแลให้ที่สุดตลอดชีวิต ลั่นอยากได้ลูกแฝด

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังปลายปีที่แล้ว "เคลลี่" ธนะพัฒน์ เกี่ยวก้อยนักแสดงรุ่นน้อง "นาย" ชนุชตรา เข้าพิธีวิวาห์แล้ว ล่าสุดเย็นวันนี้ (30 มี.ค.62) ทั้งคู่ได้ควงกันฉลองมงคลสมรส ณ ห้องรอยัลมณียา บอลรูม ชั้น M โรงแรมเรเนองส์ พร้อมเปิดเผยความรู้สึกกับสื่อมวลชน

แต่งงานไปแล้ว วันนี้ถึงคิวฉลองวิวาห์ยังตื่นเต้นอยู่ไหม?
   เคลลี่ : “วันนี้ตื่นเต้นกว่างานเช้าที่เคยจัดไป ด้วยงานครั้งก่อนเราจัดกันเล็กๆ มีแต่ครอบครัวและผู้ใหญ่ในวงการบางท่าน แต่วันนี้เรามีเพื่อนๆในวงการและแขกเหรืออีกมากมาย ไม่รู้ทำไมวันนี้รู้สึกตื่นเต้นกว่าวันนั้น”
   นาย : “วันนั้นก็ไม่ตื่นเต้นเท่าวันนี้เหมือนกัน ตอนแรกยังไม่ค่อยตื่นเต้น แต่พอลงมาที่งานเริ่มตื่นเต้นแล้วเพราะมีคนมาเยอะมาก”
ธีมงานวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
   เคลลี่ : “เราให้ทีมเวดดิ้งจัดให้ แต่น้องนายเป็นคนดีไซต์เองทุกอย่าง ไอเดียผมแค่อยากให้งานออกเป็นสีขาว เพราะผมไม่ชอบสีอะไรเยอะ นอกจากนั้นก็ตามใจน้องนายเขาเต็มที่เลย”
   นาย : “นายจะชอบคริสตัล อยากให้มีคริสตัลประดับเยอะๆในงาน มีรูป มีแกลอรี่รูปภาพ ดอกไม้ในงานก็มีดอกไม้ที่นายชอบ คือ ดอกไฮเดรนเยีย”
   เคลลี่ : “แขกในงานวันนี้ผมก็ไม่มั่นใจว่าจะมากันมากน้อยแค่ไหน เราแจกการ์ดไปพอประมาณ กะไม่ถูกเลยจริงๆ ผมพร้อมที่จะต้อนรับทุกคน ใครที่มางานในวันนี้ผมถือว่าเป็นครอบครัวของผม เป็นคนที่เราสนิท เป็นคนที่เราอยากให้มาอยู่ในงานที่เป็นวันดีๆของเรา”

'เคลลี่-นาย' ควงคู่ฉลองมงคลสมรส


ได้ลองใช้ชีวิตอยู่บ้านเดียวกันแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง?
   นาย : “เราทั้งคู่ชอบอะไรเหมือนกัน ไลฟ์สไตล์คล้ายๆกัน การปรับเปลี่ยนมันก็ต้องมีบ้างแหละแต่น้อย”
   เคลลี่ : “ก็เพิ่งย้ายเข้าไปอยู่เรือนหอได้1เดือน ก็ดีนะครับ อาจจะด้วยเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน24 ชั่วโมงเจอหน้ากันตลอด ต่างคนต่างทำงาน เจอกันน้อยมันเลยมีเวลาให้คิดถึงกัน แต่อยู่ด้วยกันก็ดีเพราะน้องนายเขาตามใจผม เขาน่ารัก โดยนิสัยผมจะเป็นคนที่เจ้าระเบียบหน่อย น้องนายก็คงต้องปรับตัว(หัวเราะ)”
   นาย : “ก็เปลี่ยนตามเขาค่ะ”
   เคลลี่ : “เราก็พยายามจะขี้บ่นให้น้อยลง”
   นาย : “นายโอเคค่ะ เพราะเราเริ่มที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้ว เราไม่ได้ตัวคนเดียวเป็นเด็กของพ่อแม่ เราเป็นผู้ใหญ่แล้วก็ต้องปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่ออนาคตเราในการใช้ชีวิตคู่”
ทำหน้าที่ภรรยาอะไรไปบ้างแล้ว อาหารมีเสิร์ฟไหม?
   นาย : “เอาไปเวฟแล้วใส่จานให้(หัวเราะ)”
   เคลลี่ : “แต่โชคดีนะครับเพราะบ้านเราจะอยู่ติดกับบ้านครอบครัวน้องนาย ที่เป็นครอบครัวใหญ่ คุณแม่จะมีอาหารมาให้ที่บ้านตลอดเวลา เหมือนได้ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว ครอบครัวผมอยู่อเมริกา ผมใช้ชีวิตตัวคนเดียวที่เมืองไทยตั้งแต่อายุ 18 ปี ก็จะเป็นสไตล์ฝรั่ง ไม่อยู่กับครอบครัวเลย พอได้มาอยู่เป็นครอบครัวมันเหมือนเป็นสิ่งที่เราขาดไป”

'เคลลี่-นาย' ควงคู่ฉลองมงคลสมรส


ตื่นขึ้นมามีคนให้ดูแลอีกคน?
   เคลลี่ : “ตื่นขึ้นมาไม่ได้เจอกันเลย เขาตื่นแต่เช้าไปถ่ายละครก่อนที่ผมจะตื่น ตื่นขึ้นมาได้เจอน้องนาย ลงมามีอาหารให้ทาน มีคุณพ่อคุณแม่ มันก็รู้สึกอบอุ่น มีอาหารมารอตอนเช้า บางทีเราก็ไม่ชิน ปกติผมตื่นมาผมก็จะกินแต่คอนเฟรกใส่จานแล้วไปทานบนรถ พอเดี๋ยวนี้ตื่นเช้ามามีกับข้าววางบนโต๊ะก็รู้สึกแปลก เราต้องทำตัวยังไงดี ต้องอยู่ทานมั้ย ก็อาจจะต้องจัดเวลาเผื่อหน่อย ปกติเราไม่ได้ทานข้าวที่บ้าน”
เราต้องใช้เวลาอยู่กับที่บ้านมากขึ้น?
   เคลลี่ : “ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมเพื่อนๆ ที่แต่งงานแล้ว ชอบชวนไปที่บ้าน ตอนเราโสดเราก็ไม่ได้อยากไป แต่ทีนี้พอเราอยู่บ้าน เราก็อยากอยู่กับบ้าน ไม่ค่อยอยากออกไปข้างนอกสักเท่าไหร่”
แสดงว่าภรรยาเรามีเสน่ห์ ดึงดูให้อยู่บ้านมากกว่า?
   เคลลี่ : “ภรรยาผมสวยมากครับ นิสัยดีด้วย (ยิ้ม)”
   นาย “เจ้าบ่าวนายก็หล่อค่ะ สามีหล่อ (หัวเราะ)”
มีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม?
   เคลลี่ : “ไม่ครับ โดยผมเอง ผมโตจากเมืองนอก ผมก็ชอบทำอะไรเอง ล้างจานของตัวเอง รีดผ้า ผมไม่ค่อยถนัดที่จะให้คนอื่นทำให้ ก็มีบางอย่างมี่เราช่วยๆ กันครับ”

'เคลลี่-นาย' ควงคู่ฉลองมงคลสมรส
 

ทั้งคู่มีคำมั่นสัญญาอะไรกันบ้าง?
   นาย : “พี่เขาเคยมีสัญญาเมื่อตอนขอแต่งงาน เมื่อวันหมั้นก็สัญญา”
   เคลลี่ : “สัญญาก็คือ เราคิดว่าจากคำพูดก็ส่วนหนึ่ง แต่การกระทำที่เราแสดงให้น้องเขาเห็นว่า เราจะดูแล เราจะรักเขาและดูแลให้ดีที่สุดตลอดชีวิตของเรา จะทำให้เขาเห็นทุกวัน ก็อาจจะมีบ้างที่หงุดหงิด มีทะเลาะกัน แต่ก็น้อยครับ พูดไปก็ส่วนหนึ่ง แต่จะให้น้องเขาเห็นว่า เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ไม่ได้ให้เขาทำนั่นนี่ให้เรา แต่เราอยากทำให้เขามากกว่า”
เริ่มต้นชีวิตใหม่ มีสามีอยู่ข้างๆ?
   นาย : “ก็รู้สึกดีค่ะ ส่วนใหญ่พี่เขาเป็นผู้นำ เราเป็นผู้ตามมากกว่า เชื่อฟังค่ะ (หัวเราะ)”
สำหรับชุดวันนี้?
   นาย : “มีแบบมี่เราชอบ เราให้พี่โอ๋ช่วยดีไซน์ออกมา วันนี้จะมี 2 ชุด คือชุดที่เข้างานและชุดที่ถ่ายตรงแบ็กดรอปค่ะ ส่วนราคาเรียกว่าราคาพิเศษค่ะ”

'เคลลี่-นาย' ควงคู่ฉลองมงคลสมรส


แพลนฮันนีมูน?
   นาย : “ยังครับ ไม่ได้แพลนเพราะต่างคน ต่างติดละครครับ แต่ผมมีงานของบริษัทผม จะมีไปยุโรป อิตาลีกับสวิสเซอร์แลนด์ ตอนสิ้นเดือนเมษายนครับ ยังไม่ถือเป็นฮันนีมูน เรียกว่าได้ไปซ้อมไว้ก่อน พรีฮันนีมูนก่อน”
  นาย : “ในใจก็อยากไปที่พี่เคลลี่เคยอยู่ คือที่อเมริกา เราอยากไปดูว่าเมื่อก่อนเขาใช้ชีวิตยังไงบ้าง”
เรื่องทายาทล่ะ?
   เคลลี่ : “เคยคุยไว้ในระดับหนึ่ง ว่าต้องรอเรื่องละคร น่าจะเป็นปีหน้า ถ้าละครจบเราก็จะเริ่มเลย แต่เราก็ห่วงเรื่องสุขภาพ เพราะว่าการถ่ายละครมันหนัก เราก็อยากจะให้เขาได้พักผ่อน เพื่อความพร้อมของการที่จะมีน้องครับ และหลังงานวันนี้ทุกอย่างก็เริ่มลงตัวแล้ว คือเราจัดงานเช้าไปแล้วเมื่อที่ผ่านมา เหมือนเราแต่งไปแล้วในระดับหนึ่ง พอมาถึงงานวันนี้ ผมรู้สึกว่าเหมือนได้แต่งจริงๆ หลังจากวันนี้เราก็คงจะลุยเรื่องปั้มทายาทเลยครับ (หัวเราะ)”
ทั้งคู่อยากได้ลูกแฝด?
   นาย : “นายอยากได้แฝด แต่ยังไม่ได้ปรึกษาหมอเลย อยากได้ลูกแฝดเพราะ แฝดน่ารัก เป็นผู้ชาย กับผู้หญิง และที่บ้านนายมีแฝดเยอะ ก็น่าจะเป็นไปได้ค่ะ”

'เคลลี่-นาย' ควงคู่ฉลองมงคลสมรส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ