บันเทิง

(คลิป) 'ชมพู่ ก่อนบ่าย' ควง 'บอย' แต่งงาน พร้อมเผยความรู้สึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมพู่ ก่อนบ่าย" หรือ "ธัณย์สิตา" สุรัชราธนากิตติ์ ควง "บอย" วัชรพงศ์ พลเมืองดี เข้าพิธีวิวาห์ ขอบคุณฝ่ายชายที่ทำให้มีความสุข

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังเสร็จพิธีหมั้นช่วงเช้า เวลา 16.05 น. วันนี้ (30 มี.ค 62) "ชมพู่ ก่อนบ่าย" หรือ "ธัณย์สิตา" สุรัชราธนากิตติ์ ได้ควงเจ้าบ่าว "บอย" วัชรพงศ์ เปิดใจกับสื่อมวลชน ณ โพธาลัย เลเซอร์ ปาร์ค ซอยโยธินพัฒนา 3

วันนี้เดินทางมาถึงแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ?
   ชมพู่ - "ตื่นเต้นมากค่ะ จากที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยตื่นเต้นเลย โดยเฉพาะงานพิธีเมื่อช่วงเช้าก็...ร้องไห้หนักมากทั้งคู่ มันเป็นความตื้นตัน"
   บอย - "อย่างที่บอกครับมันก็มีทั้งความตื้นตันและความปลื้มปิติ"
   ชมพู่ - "ถ้าจะให้พูดแทนเขามันก็คือน้ำตาของลูกผู้ชาย เพราะ อาเป็ด เชิญยิ้ม ก็คือคนที่ดูแลเขามา และพอลุงกับหลานได้มองตากันเขาก็มีน้ำตาทั้งคู่ (ยิ้ม)"
ท่านได้ให้คำอวยพรเราว่าอย่างไรบ้าง ?
   บอย - "ท่านก็อวยพรให้ครองรักกันยืนยาวครับ ให้ขยันทำมาหากินเพื่อสร้างครอบครัว"

(คลิป) 'ชมพู่ ก่อนบ่าย' ควง 'บอย' แต่งงาน พร้อมเผยความรู้สึก


กว่าจะถึงวันนี้เราสองคนผ่านอะไรมาด้วยกันหลายอย่าง ความรู้สึกมันเป็นยังไงบ้าง ?
   ชมพู่ - "จริงๆ เรารู้จักกันมา 10 ปี แต่เราเพิ่งจะมาคบกันช่วง 4 ปีให้หลัง ซึ่งถ้าถามว่าเรามีอุปสรรคกันบ้างไหม มันก็มีค่ะเป็นลิ้นกับฟันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ในการที่เราทะเลาะกันมันก็ทำให้เราได้เห็นข้อดีในนั้นด้วย เพราะทุกครั้งที่เราทะเลาะเราก็จะคุยกันเสมอ เราได้พูดในสิ่งที่เราต้องการให้อีกฝ่ายหนึ่งแก้ไข และเมื่อเราได้พูดไปแล้วเราก็มาร่วมกันพยายามทำให้เราสามารถผ่านจุดนั้นไปได้ จนกระทั่งมีวันนี้ค่ะ"
ที่ผ่านมาบอยเขาพิสูจน์ตัวเองอย่างไรบ้างให้เรารู้สึกมั่นใจ ?
   ชมพู่ - "เขาก็เป็นคนที่ให้ความรักค่ะ เพราะสำหรับผู้หญิงคนหนึ่งแล้วเราไม่ได้ต้องการอะไรมากเลย เราต้องการแค่คนดูแลเอาใจใส่และให้กำลังใจ แค่นี้เราก็มีความสุขมากพอแล้ว ซึ่งเจ้าบ่าวคนนี้ทำได้ดีมากๆ (ยิ้ม) และนอกเหนือจากเรื่องที่เขาทำให้เรามีความสุขแล้ว เขาก็ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ช่วยให้เราได้เริ่มต้นวางแผนชีวิต สนับสนุนเราในสิ่งที่เราอยากทำ เขาช่วยเราได้เยอะเลย ถ้าพูดง่ายๆ เขาก็คือคู่คิดนั่นแหละค่ะ"

(คลิป) 'ชมพู่ ก่อนบ่าย' ควง 'บอย' แต่งงาน พร้อมเผยความรู้สึก


เราสองคนมีคำมั่นสัญญาอะไรมอบให้แก่กันบ้างไหม ?
   บอย - "จริงๆ มันก็ไม่ได้มีคำมั่นสัญญาอะไรมากมายหรอกครับ มันก็เป็นเหมือนกับชีวิตคู่ทั่วไปนี่แหละ ที่เมื่อเราได้สร้างชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว เราก็ต้องยึดมั่นในคู่ของตัวเองและมองถึงอนาคตครอบครัวไปด้วยกัน"
   บอย - "ถ้าถามว่าผมประทับใจอะไรในตัวชมพู่ ผมชอบที่เขาเป็นคนรักครอบครัว ดูแลพ่อแม่พี่น้องและญาติๆ ของเขาทุกคน ชมพู่คือเสาหลักของบ้าน เขาจะห่วงครอบครัวมากกว่าตัวเองเสมอ ฉะนั้นถ้าเราได้เป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว ผมก็คิดว่าเขาน่าจะเป็นคนๆ หนึ่งที่สามารถดูแลครอบครัวเราได้ดีเช่นกัน"

(คลิป) 'ชมพู่ ก่อนบ่าย' ควง 'บอย' แต่งงาน พร้อมเผยความรู้สึก


 

หลังจากนี้เราวางแผนเรื่องการมีทายาทว่าอย่างไรบ้าง ?
   บอย - "จริงๆ เราก็อยากจะมีเลยครับ แต่ด้วยความที่ตอนนี้เรามีแพลนที่สำคัญกว่านั่นก็คือการสร้างบ้าน"
   ชมพู่ - "ทิศทางตอนนี้มันก็เลยอาจจะเป๋ๆ ไปสักหน่อย เพราะอย่างที่คุณบอยบอกตอนแรกเราอยากที่จะมีลูกเลยจริงๆ แต่พอมันมีเรื่องบ้านเรื่องที่ดินเข้ามา เราก็เลยอยากจะโฟกัสตรงนี้เสร็จเรียบร้อยก่อน ส่วนเรื่องลูกเราก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าหากเขาจะมาเราก็ปล่อยให้เป็นไปตามนั้นค่ะ"
งานในวงการหลังจากนี้จะต้องเบรคไปเลยไหมเพื่อชีวิตครอบครัว ?
   ชมพู่ - "เพิ่งจะได้หยุดงานเมื่อวานวันเดียวเองค่ะ (หัวเราะ) ดังนั้นถ้าถามถึงเรื่องงานชมพู่รักการทำงานมาก หากวันไหนไม่ได้ออกมาทำงานมันจะรู้สึกเหมือนเราขาดอะไรไปสักอย่าง"

(คลิป) 'ชมพู่ ก่อนบ่าย' ควง 'บอย' แต่งงาน พร้อมเผยความรู้สึก


ย้อนกลับไปที่งานเมื่อช่วงเช้าเห็นว่าไม่มีขบวนแห่ขันหมากใช่ไหม ?
   ชมพู่ - "ไม่มีขบวนแห่ค่ะ จริงๆ เราก็อยากจะมีให้ครบถ้วนทุกขบวนนะคะ แต่เรารู้สึกว่าหากสามารถลดทอนเรื่องเวลาได้เราก็อยากจะลดทอน เพราะมีผู้ใหญ่หลายท่านเดินทางมาร่วมงานเราจึงไม่อยากให้ท่านต้องคอยนาน แต่ว่าความสุขทั้งหมดทั้งมวลในช่วงเช้าก็ยังคงเต็มอิ่มเหมือนเดิม แค่มีผู้ใหญ่อวยพรเราก็แฮปปี้แล้ว"
สำหรับชมพู่เรามีอะไรอยากจะบอกกับผู้ชายคนนี้ไหม ?
   ชมพู่ - "จริงๆ ก็บอกไปหมดแล้วแหละ คือเราก็รู้สึกว่าเราจะไม่มีวันนี้ถ้าเกิดว่าเราไม่ได้รักกันโดยบริสุทธิ์ใจ เราอาจจะห่างกันไปหรือแยกทางกันไปนานแล้วก็ได้ถ้าหากเราไม่ได้อยากจะเป็นครอบครัวเดียวกัน ซึ่งที่ผ่านมามันก็ได้พิสูจน์อะไรมากมายแล้ว รวมถึงตัวเขาเองก็ได้พิสูจน์ตัวเองด้วยว่าเขาเป็นผู้ชายที่ผ่านคำครหาต่างๆ อย่างเช่น 'คู่นี้มันไปไม่รอดหรอก' ซึ่งเขาทำให้เรารู้สึกว่าเราผ่านจุดนั้นมาได้ และทำให้เรามีความสุขจริงๆ ในการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันสองคน"
   ชมพู่ - "เราไม่ต้องอธิบายให้ใครฟังหรอกว่าเรามีสุขมากน้อยแค่ไหนหรือเรารักกันแค่ไหน เพราะเรารู้สึกได้เองในทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน ก็ต้องขอบคุณเขาด้วยค่ะที่เป็นเจ้าบ่าวในวันนี้นะคะ"
   บอย - "สำหรับตัวผมเองก็ดีใจเหมือนกันครับที่ได้เขามาเป็นคู่ชีวิต อย่างที่บอกผมไม่เคยสัญญาว่าผมจะดูแลเขา แต่สิ่งที่ผมทำเสมอก็คือทำให้เขาเห็นว่าผมกำลังทำอะไรอยู่และดูแลเขาอย่างไร ส่วนคำสัญญามันก็เป็นแค่คำพูด เพราะสำหรับผมแล้วการกระทำสำคัญกว่า รักเสมอครับ"

(คลิป) 'ชมพู่ ก่อนบ่าย' ควง 'บอย' แต่งงาน พร้อมเผยความรู้สึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ