บันเทิง

'เคน' สะดวกแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เคน" ภูภูมิ ไม่แคร์ดราม่าเพราะไม่คิดว่าจะเป็นประเด็น แจงหาบัตรประชาชนไม่เจอ นำพาสปอร์ตมาเลือกตั้งไม่ผิด เป็นนักแสดงอิสระแฮปปี้ เพราะได้ทำในสิ่งที่อยากทำ

         บันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นเรื่องดราม่าซะงั้นเมื่อ "เคน" ภูภูมิ พงศ์ภาณุ นำพาสปอร์ตไปเลือกตั้งแทนที่จะใช้บัตรประชาชน แถมโพสต์ภาพลงในไอจีส่วนตัว งานนี้เลยโดนดราม่า เพราะหลายคนมองว่าพระเอกหนุ่มไม่เตรียมตัวสำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ ได้สอบถามพระเอกหนุ่มในงาน เปิดตัว HUAWEI P30 Series ที่โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ได้ความว่า 

 

'เคน' สะดวกแบบนี้

 

         “เอาตั้งแต่แรกคือผมไม่รู้ว่าบัตรประชาชนของผมไปไหน น่าจะตอนบินไปต่างจังหวัดอาจจะอยู่ในกางเกงยีนส์ของผมตัวไหนสักตัว แล้ววันนั้นผมก็มีธุระ เลยรีบเข้าไปอ่านในเว็บว่ามันใช้อะไรได้บ้าง ใบขับขี่ของผมก็เป็นนามสกุลเก่ายังไม่ได้เปลี่ยน ถ้าจะเอาไปก็ต้องมีใบเปลี่ยนนามสกุลไปอีก ก็เลยคิดว่าพาสปอร์ตง่ายสุด หยิบไปชิ้นเดียวเลยถือพาสปอร์ตไป คือผมเพิ่งรู้ว่าบัตรหายก่อนคืนวันเลือกตั้ง

         (มีคนคอมเม้นต์ว่าทำไมไม่เตรียมตัวของสำคัญ) ผมก็เตรียมตัวนะ โดยการไปหาว่ามันใช้อะไรได้บ้าง เลยใช้พาสปอร์ต ซึ่งผมคิดว่าหลายๆคนก็ใช้ คนที่หาบัตรไม่เจอ หรือทำบัตรไม่ทัน ผมว่ามันก็มีหลายทางเลือกให้คน ไม่ใช่แค่ใช้บัตรประชาชนก็ทำได้ มันก็คือการไปเลือกตั้งเหมือนกัน แค่ใช้ของชื่อตัวเองที่ไม่เหมือนกัน ผมไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องซีเรียส ก็รู้สึกตกใจ  ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็น ส่วนตัวผมคิดว่าคนน่าจะรู้ว่าใช้อะไรได้บ้างในการนำไปแสดงตัวเลือกตั้ง น่าจะหาข้อมูลกัน มันก็คือเรื่องธรรมดา

 

'เคน' สะดวกแบบนี้

 

          (เห็นไปตอบในคอมเมนต์ด้วย) ใช่ เพราะผมคิดว่ามันก็คือสิ่งที่เขาให้ใช้ได้ ผมก็ไม่ได้ไปทำอะไรที่มันเดือดร้อนหรือน่าเกลียด ตอนตอบผมไม่ได้มีอารมณ์เลย ผมแค่ อ้าวก็ผมไม่ได้ทำผิด แล้วผมใช้พาสปอร์ตมันเป็นอะไรล่ะ เพราะบัตรประชาชนผมไม่มี ผมสะดวกแบบนี้ ถ้าสมมติว่าผมใช้อันอื่นที่มันไม่สามารถเลือกได้ มาว่าผมได้ ผมยอมรับแต่อันนี้มันเลือกได้” เคนกล่าว 

 

'เคน' สะดวกแบบนี้

 

         เมื่อถามถึงเรื่องคิวงาน ที่ออกมาดูแลตัวตอนนี้มีความยุ่งยากอย่างไรบ้าง นักแสดงหนุ่มแจงว่า 

         “ก็ไม่ค่อยเท่าไหร่แล้วครับ ตอนนี้ก็ดีขึ้น ได้เรียนรู้จากระยะเวลามาเรื่อยๆ ความยากคือการเตรียมตัวการดิวงาน บางทีเราอาจจะยังไม่เก่ง ต้องถามเค้าเยอะหน่อยเรื่องรายละเอียดต่างๆ เรื่องชุดเรื่องสี เรื่องบรีฟงานต่างๆ คือทุกอย่างเราจัดการเองหมด ก็พยายามทำเองให้มากที่สุด ก็มีทั้งความสนุกและเหนื่อยนิดหน่อย ที่ผ่านมายังไม่เคยพลาด ก็พยายามละเอียดให้มากที่สุด จริงๆก็มีคนช่วย ก็เป็นคนรู้จักเป็นเพื่อนกัน ก็ช่วยมาเป็นเพื่อน (กลัวอนาคตคิวงานแน่นแล้วเราจะรับไม่ไหวมั้ย) ก็เดี๋ยวดู ถ้าคิวงานแน่นก็อาจจะต้องมีคนมาช่วย แต่ผมคิดว่าผมเป็นคนตัดสินใจเองเป็นคนดูเองลุยเอง มันก็โอเค ตัดสินใจมันก็ดีได้ทำงานตามสิ่งที่ตัวเองทำได้เต็มที่ที่สุดและเหมาะสมกับตัวเองที่สุด” เคน กล่าวปิดท้าย 

 

'เคน' สะดวกแบบนี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ