บันเทิง

'เวียร์' ขออนุญาต 'อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์' เข้ากอง 'กรงกรรม' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ แจงไม่อยากให้เรียกว่าไปตามเฝ้า "เบลล่า" ราณี แคมเปน ที่กอง เพราะจริงๆ แค่แวะไปเยี่ยม พร้อมเผยหากทำอะไรผิดไปก็ขอโทษด้วย


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าเป็นคู่หวานที่คอยสนับสนุนงานของกันและกัน ล่าสุด "เหมี่ยว" ปวันรัตน์ หนึ่งในนักแสดงจากละครเรื่อง "กรงกรรม" ได้โพสต์ภาพคู่กับ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ ในกองละคร จนหลายคนแอบแซวพระเอกหนุ่มวิกหมอชิตว่ามาตามเฝ้า "เบลล่า" ราณี ที่กอง งานนี้มีโอกาสเจอหนุ่มเวียร์ในงานรับรางวัลภาพยนตร์ของชมรมวิจารณ์บันเทิงจึงถามถึงเรื่องนี้
 

    มีภาพไปกองกรงกรรม คนมองว่าไปเฝ้าเบลล่า
    "นิยามของคำว่าเฝ้าคือต้องอยู่ตลอดเวลาเลยหรือเปล่า จริงๆ รู้สึกว่าวันนั้นที่ไปเหมือนจะมีทริปกับเพื่อนที่จะไปทำอะไรสักอย่างหนึ่ง แถวๆ กองถ่าย เราก็รู้สึกว่าวันนี้น้องอยู่แถวๆ ตลาดที่ไปถ่ายหรือเปล่า เดี๋ยวถ้างั้นจะแวะเข้าไปจะไปคุยเรื่องกล้องกับพี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ซะหน่อย เพราะเป็นคนเล่นกล้องฟิล์มเหมือนกันกับลูกสาวเขา อยากรู้เรื่องกล้องฟิล์มก็กะว่าจะไปนั่งคุยกัน ซึ่งพี่เหมียว (ปวันรัตน์) ก็ถ่ายรูปแล้วก็ลง คือจริงๆ ไม่ได้ไปนั่งเฝ้าอะไรหรอกครับ อย่างที่ผมเคยบอกไปตลอดว่ามันคือการทำงานเราปล่อยให้เขาได้ทำงาน อย่างเราเองเวลาที่ทำงานเราก็ไม่อยาก ที่จะให้ผู้จัดการ หรือใคร มาที่กองเพราะเราอยากที่จะทำงานเต็มที่เราเลยไม่อยากใช้คำว่าไปเฝ้าคือไม่รู้สิผมรู้สึกส่วนตัวของผมนะถ้าเราไปทำงานจริงๆแล้วมีคนบอกว่าไปเฝ้าผมจะรู้สึกแย่มากแต่ถ้าบอกว่าแวะไปเยี่ยม เรียกว่าไปทานข้าวเที่ยงแล้วก็หนีกลับดีกว่าคือถ้าเขาทำงานหรือทำอะไรอยู่เราไม่อยากที่จะเข้าไปวุ่นวายเลยอยากให้มองเป็นผู้ว่าไปเยี่ยมดีกว่าไม่ได้ไปเฝ้า"

 

'เวียร์' ขออนุญาต 'อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์' เข้ากอง 'กรงกรรม' 

 

'เวียร์' ขออนุญาต 'อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์' เข้ากอง 'กรงกรรม' 

 

 

 


 

    แต่ว่าคนไม่ค่อยได้เห็นภาพแบบนี้
    "ผมว่ามันก็เป็นเรื่องปกติที่คนจะมองถ้าไม่ได้พูดกันไปในทางลบก็ขอบคุณ ถามว่าเขินไหมที่เราไปเข้ากองเขา ไม่เลยครับ เพราะว่าเรารู้จักเกือบทุกคนในกองอยู่แล้วคือถ้าพูดไปก็จะประมาณว่าอยู่นานก็จะดูแก่แต่ก็คือว่ามีโอกาสได้เจอกันตามงานต่างๆ ทั้งพี่ๆ ที่ทำงาน ทางทีมงานก็เคยเจอกันมาหมดแล้ว เพราะฉะนั้นเราเลยรู้สึกว่า การที่เราไปเราก็ไม่ได้รู้สึกเขินอายอะไรก็จะแวะไปได้ถามว่าแวะแอบไปกินข้าว บ่อยไหม จำเป็นต้องบอกไหม คือถ้ารู้สึกว่าไปได้ แล้วมีสิ่งจำเป็นที่จะต้องไป ก็จะต้องขออนุญาตก่อน ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆก็จะเข้ากองถ่ายจำไว้นะครับ การที่จะเข้ากองถ่ายอะไรแบบนี้บางทีมันก็เป็นการทำงาน เราเองก็ไม่อยากที่จะไปยุ่งหรอกเราก็ปล่อยให้ทุกคนได้ทำงาน การที่เราจะไปนั่งจ้องมอนิเตอร์ ผมว่ามันก็จะดูแปลกๆ บางทีคนที่ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ เราก็ต้องขออนุญาตกอง พี่อ๊อฟจะว่าอะไรไหมถ้าเราจะไป ซึ่งพี่อ๊อฟเองก็โอเคก็บอกว่าถ้าจะคุยเรื่องกล้องก็เข้ามา เข้ามาคุยกันหน่อยมาเจอกันหน่อยก็แค่นั้นเอง แต่ถ้าผมทำอะไรผิดไปก็ต้องขอโทษด้วย คือจริงๆ ก็อยากคุยหลายเรื่องอยากคุยกับทุกคนเลย"
    แฟนๆ ก็เชียร์อยากให้มีผลงานแสดงร่วมกันกับเบลล่า
    “ถ่ายละครก็ไม่น่าจะได้นะ ภาพยนตร์น่าจะเป็นไปได้ แต่ว่าก็คงยังหรอกครับ”

 

 

'เวียร์' ขออนุญาต 'อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์' เข้ากอง 'กรงกรรม' 

 

'เวียร์' ขออนุญาต 'อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์' เข้ากอง 'กรงกรรม' 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ