บันเทิง

'ฟลุ๊ค-เกริกพล' ลั่นแต่ง 'นาตาลี' เมื่อไหร่บอกแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟลุ๊ค" เกริกพล มัสยวาณิช เผยเรื่องแต่ง "นาตาลี" เจียรวนนท์ ปีนี้คงเป็นไปไม่ได้เพราะงานมีกันถึงสิ้นปี ฟุ้งให้ลุ้นเอาปีหน้า

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-คบกันมานานหลายปี ทำให้หลายคนแอบลุ้นคู่รัก "ฟลุ๊ค" เกริกพล กับ "นาตาลี" เจียรวนนท์ ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีเหมือนคู่อื่นซะที ล่าสุด "ฟลุ๊ค" มาร่วมงาน New PLAYBOY CONDOMS : The Legend Party @ห้อง Great Room ชั้น 3 โรงแรม W Bangkok Hotel เลยต้องกระแซะถามซะหน่อย

แพลนแต่งงานไปถึงไหนแล้ว
   "ก็เดี๋ยวถ้าจะแต่งเมื่อไหร่แล้วจะบอก แต่ผมก็บอกแล้วว่าอีกไม่นาน บอกได้แค่ว่าไม่ใช่ปีนี้ (ยิ้ม) เพราะเรามีงานกันถึงสิ้นปีเรียบร้อยแล้ว มันเลยเป็นปีนี้ไม่ได้แค่นั้นเอง ก็ไปลุ้นปีหน้าเอานะครับ แต่ผมก็อยากครับ (ยิ้ม)"
เตรียมวางแผนเซอร์ไพรส์แล้วใช่ไหม
   "ถ้าพูดมันก็จะไม่เซอร์ไพรส์ไงครับ นี่แหละคือปัญหา หลายคนก็ถามว่าจะเตรียมตัวยังไง แต่ถ้าเราพูดไปมันก็ไม่ได้ไง ก็ต้องเงียบๆ ไว้ก่อน (ยิ้ม)"
นาตาลีคาดหวังกับเซอร์ไพรส์ไหม
   "ผมว่าก็ธรรมดาของผู้หญิงนะ ก็คงจะต้องพยายามทำให้ดีที่สุด"

'ฟลุ๊ค-เกริกพล' ลั่นแต่ง 'นาตาลี' เมื่อไหร่บอกแน่


อชิ ตอนนี้ก็โตเป็นหนุ่มแล้ว
   "อชิเพิ่งครบ 16 เมื่อวานนี้เลยครับ เป็นหนุ่มแล้วครับ แต่ยังเหมืิอนเดิม ยังติดคุณพ่อ ติดคุณแม่อยู่ แต่เขาก็มีโมเมนที่วันเสาร์-อาทิตย์ขอไปดูหนังกับเพื่อนๆ สมมติหนังไม่อยากดู แต่ถ้าไปกับเพิ่อน ไปได้ แต่พอไปกับพ่อเริ่มมีขี้เกียจ เริ่มมีโมเมนนี้แล้ว พ่อก็เริ่มจ๋อย (ยิ้ม)"
ซื้อของขวัญอะไรให้
   "จริงๆ ก็ให้เขาเลือกอะไรที่เขาอยากได้เสมออยู่แล้วครับ แต่เขายังนึกไม่ออก ผมก็เลยโอเคเก็บไว้ก่อน"

'ฟลุ๊ค-เกริกพล' ลั่นแต่ง 'นาตาลี' เมื่อไหร่บอกแน่


กังวลเรื่องสาวๆ ไหม
   "ตอนนี้ยังครับ ตอนนี้กังวลตัวเองมากกว่า เพราะผมเป็นคนที่ติดลูกมาก เมื่อก่อนเขาจะเลือกมานอนกอดพ่อ แต่เดี๋ยวนี้เขาจะกลับบ้านคุณแม่เพื่อไปเล่นเกมส์ (หัวเราะ) แล้วก็จะไม่ค่อยอยากมานอนบ่อย แต่ผมน่ะอยากนอนด้วยตลอด แต่เขาไม่ค่อยยอม"
เขาเริ่มมีเส้นทางของตัวเองหรือยัง อยากเข้าวงการไหม
   "ยังเลยนะ เรื่องเส้นทางนี่ผมยังไม่เห็นเลย แต่ที่แน่ๆ คือเขายังเป็นเด็ก ก็มีเพื่อน ไปเรียนหนังสือ แล้วก็เล่นเกมส์บ้าง แต่เขาเล่นเก่งนะ เก่งจนน่าจะเป็นอาชีพได้ เก่งจริงนะ ไม่ใช่ว่าเล่นแบบเสียเวลา เหมือนเกมส์ที่เขาเล่น เขาก็ติดอันดับโลกนะ ติดท๊อปๆ เลย บางมีเราชอบมองว่ามันเป็นสิ่งที่ไร้สาระ เพราะในรุ่นผมมันไม่มีทางที่เล่นเกมส์แล้วหาตังค์ได้ แต่สมัยนี้มันมี ก็เลยคิดว่าถ้าจะเก่งด้่านนี้ก็ลองดูก็ได้นะ หรือถ้าเขาอยากจะไปทำอย่างอื่นในอนาคตก็ค่อยว่ากันครับ"

'ฟลุ๊ค-เกริกพล' ลั่นแต่ง 'นาตาลี' เมื่อไหร่บอกแน่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ