บันเทิง

'แพนเค้ก' รับงานแสดง 3 เรื่องซ้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ตื่นเต้นเข้าชิงนักแสดงนำหญิงรางวัลนิวยอร์คเฟสติวัล เตรียมเดินทางไปลาสเวกัสต้นเดือนหน้า เผยคิดถึงงานแสดง รับ 3 เรื่องรวด

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นนักแสดงที่มีผลงานให้เห็นเนืองๆ ล่าสุดถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล New York Festival World’s Best TV & Films Awards 2019 ให้เป็น Finalist เข้ารอบสุดท้ายชิงรางวัล Best Performance By an Actress จากบท บุษบา ในภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติ ศรีอโยธยา ภาค ๑ ร่วมกับนักแสดงหญิงจากอีก 3 ประเทศ คือ ออสเตรเลีย , ฮ่องกง และสิงคโปร์ ได้สอบถามความรู้สึก นักแสดงสาวในงานแถลงข่าวจัดการแข่งขัน X-COUNTRY TRIIB ที่ Movement Play ground สุขุมวิท 69

 

   “เดี๋ยวต้นเดือนหน้าจะเดินทางไปลาสเวกัส เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงจากซีรี่ย์ศรีอโยธยา จริงๆคงมีการส่งเข้าไปหลากหลายประเทศ มีชื่อเข้าชิงทั้งหมด 4 ท่าน ยังไม่รู้ว่าผลจะเป็นยังไง แต่เราได้มีชื่อติดเข้าไป แค่นี้ก็ภูมิใจมากแล้ว ที่ผลงานของบ้านเราได้ออกไปสู่สายตาชาวโลก ให้เขาได้เห็นผลงานของคนไทย ว่าเป็นงานที่มีคุณภาพ วินาทีที่หม่อมน้อยส่งรูปมาพร้อมบอกว่าดีใจด้วย เราก็ยังงงว่าดีใจเรื่องอะไรค่ะ ยังตกใจ แกก็เลยบอกว่ามีชื่อเข้าชิงนะ เรารู้สึกเป็นเกียรติมากๆเลย แค่มีชื่อก็ดีใจมากๆแล้ว เป็นกำลังใจสำหรับการทำงานที่เราทุ่มเท ศรีอโยธยาเป็นการกลับมาทำงานทางทีวีอีกครั้งนึง แพนเหมือนได้เริ่มทุกอย่างใหม่หมด ก็ดีใจว่าสิ่งที่เราตั้งใจและทุ่มเทมันมีฟีตแบ็คที่ดี งานนี้ก็เตรียมใจไป ครั้งนี้ไปกับพี่อนันดา (อนันดา เอเวอริ่งแฮม) ไม่อยากคาดหวังว่าจะเป็นยังไง แต่ก็เตรียมตัวเองไปในฐานะคนไทย ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกายต่างๆ หม่อมก็ดีไซต์มาว่าอยากให้ออกมาในรูปแบบไหน ก็ต้องขอบคุณทรูด้วยที่ให้โอกาสในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกเลยนะที่มีชื่อเข้าชิงในรางวัลระดับโลกแบบนี้แพนก็รู้สึกโอ้โห...มันเป็นอะไรที่เหนือความคาดหมายจริงๆ ก็ต้องลองดูกับการได้ลองทำอะไรใหม่ๆสักอย่างนึง มันเป็นกำลังใจสำหรับเราและทีมงานทุกคน เรื่องนี้เราอยู่ด้วยกันมาเกือบ2ปี ทุกคนทุกฝ่ายทุ่มเทกว่าจะได้มาถึงขนาดนี้ มันต้องทำงานกันเป็นทีมจริงๆ ทุกคนช่วยกัน เลยรู้สึกว่ามันเป็นพลังของทุกๆคน ถามว่าหวังไหม ถ้าได้ก็ดี (หัวเราะ) ถ้ามีโอกาส ถ้ามันจะเป็นของเรา หรือถ้าเขาเห็นในคาแรคเตอร์ที่เราได้ถ่ายทอดไปมันมีอะไรที่น่าสนใจ แพนก็ดีใจ นิดนึงแล้วกัน แต่ถ้าขณะนี้เราก็รู้สึกว่าเราภูมิใจมากๆแล้ว ส่วนซีรีส์ ศรีอโยธยา ตอนนี้ก็รอถ่ายฉากใหญ่ๆ อย่างฉากรบเสียกรุงศรีอยุธยา มีฉากสำคัญหลายๆฉากเลย คิดว่าน่าจะได้ชมกันภายในปีนี้แน่นอน อาจจะเป็นช่วงหลังครึ่งปีไปแล้ว”

'แพนเค้ก' รับงานแสดง 3 เรื่องซ้อน 'แพนเค้ก' รับงานแสดง 3 เรื่องซ้อน
 

เมื่อถามต่อว่า เหมือนปีนี้จะรับงานแสดงมากขึ้น 

   “3 เรื่องเลย เหมือนเราได้กลับมาอยู่ในช่วงเวลาที่เราได้ทำงานกันสนุกสนานทุกวัน มีคาแรคเตอร์หลากหลายแตกต่าง มันท้าทาย ให้เราได้พัฒนาการทำงานของเรามากขึ้นไปอีก ดีใจสำหรับทุกชิ้นงานที่มีโอกาสได้ลอง ที่รับงานเยอะอาจจะเป็นจังหวะ แล้วก็บทละครที่เหมาะกับเรา ทางช่องเองก็ดูอะไรที่แปลกใหม่ให้ เป็นชิ้นงานที่ท้าทายให้กับเรามากขึ้น เรารู้สึกว่าอยากทำชิ้นงานที่มันมีคุณภาพ มีคุณค่า เหมือนเราได้เข้าใจในการแสดงจริงๆ ก็ดีใจที่ทุกเรื่องคนละคาแรคเตอร์เลย ทุกเรื่องยากมาก ต้องทำการบ้านหนัก ต้องทุ่มเททั้งตัวเพื่อจะเวลากับทุกเรื่อง ก็พยายามที่จะถ่ายทอดออกมาให้ได้ดีที่สุด กลับบ้านมาบางวันน้ำตาแทบร่วงเลย วันนี้ต้องจำเรื่องนี้ อีกวันจำอีกเรื่องหนึ่ง แล้วบทเยอะมาก เราก็อยากจะทำความเข้าใจตัวละครจริงๆ มีเรื่องหนึ่งต้องเป็นตำรวจ ก็โชคดีของแพนที่มีพี่หมี (สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ) ก็ให้แกมาช่วยเทรนด์ ต้องแต่งตัวยังไง ติดเครื่องแบบยังไง ทำความเคารพยังไง พี่หมีก็มาจัดเครื่องแบบให้เลย แกก็แบบพี่อ่ะออกจากงานแล้วแต่พี่ต้องมาจัดเครื่องแบบให้แพน (หัวเราะ) ก็เป็นอะไรที่ดี เหมือนเราได้เข้าใจชีวิตการทำงานอีกรูปแบบหนึ่งซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่จริงมากๆ  เขาก็แฮปปี้ในช่วงเวลานี้ ก็ให้พี่หมีช่วยดูแลในเรื่องของแพนซี่ ทำธุรกิจของที่บ้าน ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจไป เขาก็เข้าใจในช่วงเวลาการทำงานของเรา เราก็แฮปปี้ที่ได้ทำอะไรอย่างเต็มที่จริงๆ” แพนเค้ก กล่าวปิดท้าย

'แพนเค้ก' รับงานแสดง 3 เรื่องซ้อน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ