บันเทิง

'แก้ม-วิชญาณี' ป่วยไข้หวัดสายพันธุ์เอ ลั่นหายดีแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก้ม" วิชญาณี เปียกลิ่น เผยอาการป่วยไข้หวัดสายพันธุ์ตอนนี้หายดีแล้ว ลั่นไม่กระทบงานที่รับไว้

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องดีว่าที่มีสปิริตเต็มร้อย แม้ "แก้ม" วิชญาณี จะป่วยแต่ก็ยังมารับรางวัล MThai Top Talk About Awards 2019 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง "แก้ม" ได้เผยถึงอาการป่วย ในงาน ลา บูทีคส์ เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ว่า

 "เป็นไข้หวัดสายพันธุ์เอ แต่ว่าเรารู้ตัวทัน ตอนนี้หายแล้ว คือ แก้ม ไม่ได้เป็นไข้หวัดสายพันธุ์เอมานานมากแล้วตั้งแต่ปี 2009 ที่เขาเป็นกัน ครั้งนี้กลับมาเป็นอีกครั้งรู้ตัวทันแล้วไปหาหมอก็เลยหายไว"
ไม่ได้รุนแรงใช่ไหม
   "ไม่ได้รุนแรงมากแต่ว่าเชื้อมันแรงเลยทำให้ปวดหัวมันเป็นไข้อันนั้นคือหลักๆ เลย น็อคเหมือนกัน แต่ไม่ได้หนักมาก วันนั้นที่ไปรับรางวัลขึ้นรถก็คือไม่ไหวแล้ว แต่พอถึงบ้านก็คือวันนั้นวันเกิดน้องเกดก็ต้องแฮปปี้เบิร์ดเดย์แปบหนึ่ง แล้วพอขึ้นห้องก็ไม่ไหวเลย พอตื่นเช้าตี 4 มาเคาะห้องแม่บอกว่าไม่ไหว เดินจะไม่รอดแล้วอ่ะ เพราะว่าเป็นไข้"

'แก้ม-วิชญาณี' ป่วยไข้หวัดสายพันธุ์เอ ลั่นหายดีแล้ว


ทำไมยังฝืนไปงานอีก
   "ไม่ได้ฝืน เราต้องไปเพราะว่าหนึ่งคือเราไปรับรางวัล เราภูมิใจที่ได้รับรางวัล แล้วเราต้องขอบคุณทางงานที่เข้าให้เกียรติเรา สองคือหน้าที่แล้วเรารู้สึกว่าเตรียมตัวไปแล้วทุกคนเตรียมตัวไปกับ แก้ม แล้วเพราะฉะนั้น แก้ม ต้องไป"
ตอนที่เป็นไม่ได้กระทบเรื่องงาน
   "ไม่เลยค่ะ เพราะไม่ได้แคนเซิ่ลเลย ไปนอนโรงพยาบาล 2 วัน อีกวันหนึ่งก็คือไปทำงานเลยเพราะมัน 2 งาน เราต้องไปค่ะ ในเมื่อลูกค้ายังไม่แคนเซิ่ลเรา เราแคนเซิ่ลไม่ได้"

'แก้ม-วิชญาณี' ป่วยไข้หวัดสายพันธุ์เอ ลั่นหายดีแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ