บันเทิง

แฟนมีตติ้ง "ยุนจีซอง" บันเทิงครบสูตร!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับฟิน ... งานแฟนมีตติ้ง "ยุนจีซอง" บันเทิงครบสูตร พรสวรรค์ครบครัน

         บันเทิง คมชัดลึก - จัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งส่งท้ายก่อนอำลาไปเข้ากรมทหารกันไปแล้วสำหรับหนุ่ม “ยุน จีซอง” (YOON JISUNG) พี่ใหญ่ใจดีจากบ้าน ‘วอนนาวัน’ (WANNA ONE) ซึ่งงานนี้ขอบินเดี่ยวมาคว้าหัวใจแฟนๆ ชาวไทยตกหลุมรักในเสน่ห์และความสามารถรอบด้านของเขาอีกครั้ง ในงาน “2019 ยุน จีซอง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง : เอไซด์ อิน แบงคอก” ซึ่งจัดกันไปแล้ว ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 5 งานนี้จัดโดย บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่ง “กึ้ง”เฉลิมชัย มหากิจศิริ จับมือต้นสังกัดเกาหลีแอลเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

         เปิดฉากด้วยวีทีอาร์ของหนุ่ม ยุน จีซอง ให้ ผับอัล ชาวไทย (ผับอัล หรือ BAB-ALแปลว่า เมล็ดข้าว, ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของยุนจีซองอย่างเป็นทางการ) ได้ยิ้มแฉ่งไปกับคลิปวิดีโอสาธิตวิธีการที่ทุกคนจะได้ใช้เวลาทุกวินาทีร่วมกับเขาอย่างคุ้มค่า หลังจากนั้นเพลง Who Are You? ก็บรรเลงขึ้นพร้อม ยุน จีซอง ออกมาร่ายมนต์สะกดทุกคนเคลิบเคลิ้ม ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพูดคุยโดยได้ “ดีเจดาด้า" วรินดา ดำรงผล” มาเป็นพิธีกร

 

แฟนมีตติ้ง "ยุนจีซอง" บันเทิงครบสูตร!

          พูดคุยกันหอมปากหอมคอก่อนจะเริ่มกิจกรรมแรก "YOON JISUNG’S TUTORIALS" มิชชั่นที่ให้จีซองตอบคำถามเกี่ยวกับตัวเอง 38 ข้อ ภายใน 3 นาที!! ซึ่งทุกคำถามจะทำให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนของหนุ่มจีซองมากขึ้น!! หลังจากนั้นก็เข้าสู่วีทีอาร์ "HOME SHOPPING ผับอัล" ที่จีซองมาในมาดเชฟหน้าหยกชวนแฟนๆ ให้สั่งซื้อคิมบับของเขา โดยสาธิตการทำเมนูคิมบับหมูสามชั้นให้ดู ทำเอาแฟนๆ ในฮอลล์ท้องร้องไปตามๆ กัน 

 

แฟนมีตติ้ง "ยุนจีซอง" บันเทิงครบสูตร!

 

         หลังจากนั้นนักร้องหนุ่มก็ครวญเพลง "In the Rain" ท่ามกลางโปรเจ็กต์สุดงดงามที่แฟนๆ พากันเปิดแฟลชสีฟ้าและขาวไปทั่วฮอลล์

 

แฟนมีตติ้ง "ยุนจีซอง" บันเทิงครบสูตร!

 

           ต่อจากนั้นก็เข้าสู่ช่วง "BABAL’S FORTUNE TELLING"  รีวิวงานแฟนมีตติ้งล่วงหน้าเก๋ๆ โดยแฟนคลับเขียนสิ่งที่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริงในงานวันนี้ลงบนกระดาษโน้ต ซึ่งก็มีทั้งซีนห่มผ้าไทยตั้งท่าฟ้อนรำตามที่พิธีกรสอนสดๆ หรือขอให้เต้นเพลง DAY BY DAY สุดร้อนแรง รวมไปถึงส่งวิ้งแบบน่ารักและเซ็กซี่ที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดรัวๆ  จากนั้นจีซองขอรีวิวงานแฟนมีตติ้งของตัวเองบ้างว่า “ผมร้องเพลง WHY NOT ME? แล้วทำให้ความร้อนแรงของแฟนๆ ชาวไทยกลายเป็นความชุ่มฉ่ำ” แน่นอนว่าเขาทำได้จริงๆ เพราะเพลงนี้แฟนๆ อินหนักมากถึงขั้นน้ำตารื้นกันเป็นแถว 

 

แฟนมีตติ้ง "ยุนจีซอง" บันเทิงครบสูตร!

         ต่อด้วยช่วง "DJ ฮันกี IN THE KITCHEN" โชว์การป่วนห้องครัวปรุงอาหาร 3 เมนู ประกอบด้วย แซนด์วิชนมข้นหวาน  ข้าวเหนียวมะม่วง และ น้ำแตงโมปั่น โดยเขาโชว์สกิลการเป็นพ่อครัวและการใช้เครื่องปั่นอย่างคล่องแคล่ว งานนี้บอกได้คำเดียวว่าฮากระจายเพราะนักร้องหนุ่มทำอาหารไปปล่อยมุกไปทำเอาแฟนๆ ถึงกับกรามค้างไปตามๆ กัน

 

แฟนมีตติ้ง "ยุนจีซอง" บันเทิงครบสูตร!

           พักยกเสียงหัวเราะเข้าสู่ช่วงดินเนอร์กับแฟนๆ พร้อม YOON JISUNG’S BABAL THE RADIO ซึ่งเขาเล่าว่า มีโอกาสได้จัดรายการวิทยุแบบนี้ครั้งแรกในงานแฟนมีตติ้งเปิดตารางทัวร์ ณ กรุงโซลและนี่ถือเป็นอีกครั้งที่เมืองไทยซึ่งเป็นประเทศปิดท้ายเอเชียทัวร์ครั้งนี้

 

แฟนมีตติ้ง "ยุนจีซอง" บันเทิงครบสูตร!

          “ผมอยากจะบอกว่าขอบคุณจริงๆ ที่มาหาผมในวันนี้ ผมมีวันนี้ได้เพราะทุกคน ขอบคุณที่มอบความรักมากมายให้ผมเสมอมาเพราะทุกคนผมถึงมีความสุข อยากให้รักผมไปอีกนานๆ ผมสัญญาจะเป็นยุน จีซอง ที่พัฒนาตนเองให้ดีขึ้นไปอีกครับ ขอบคุณที่มาใช้เวลาร่วมกันกับผม ขอบคุณสำหรับทุกอย่างครับ ขอให้ผับอัลทุกคนมีความสุขมากๆ นะครับ” 

 

แฟนมีตติ้ง "ยุนจีซอง" บันเทิงครบสูตร!

 

         หลังจบความในใจของศิลปิน แฟนคลับก็ส่งของขวัญเป็นวีทีอาร์เซอร์ไพรส์น่ารักๆ พร้อมข้อความว่า "อยู่ด้วยกันเสมอเหมือนกับในตอนนี้" ทำเอาทั้งศิลปินและแฟนคลับถึงกับน้ำตารื้น หลังจบเพลง I’ll be by your side นักร้องหนุ่ม สัญญาว่า "ถ้าทุกคนยังอยู่กับผม ผมจะกลับมาหาอีกนะครับ” ส่งท้ายคำมั่นสัญญากันด้วยเพลง COMMA  และเพลง LIKE THE WIND พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนๆ และโปรยยิ้มอำลา สว่างไสวอานุภาพกว้างไกลไปถึงที่นั่งแถวท้ายสุดของงานเลยทีเดียว !

แฟนมีตติ้ง "ยุนจีซอง" บันเทิงครบสูตร! แฟนมีตติ้ง "ยุนจีซอง" บันเทิงครบสูตร!

แฟนมีตติ้ง "ยุนจีซอง" บันเทิงครบสูตร!

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ