บันเทิง

'มาเรียม' วอนให้อภัย 'เบน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาเรียม" เกรย์ อัลคาลาลี่ ตกใจหลังทราบข่าวเบน ชลาทิศ ทำร้ายสาว รับไปร้านจริงแต่กลับก่อน วอนทุกคนให้กำลังใจอภัยเพื่อนสาวกับสิ่งที่เขาทำลงไป

          บันเทิง คมชัดลึก - หลัง “เบน” ชลาทิศ ชกหน้าแฟนคลับจนเป็นข่าวใหญ่โต แม้นักร้องหนุ่มได้ขอโทษผ่านสื่อไปแล้ว พร้อมยอมให้หักค่าตัว 10 เปอร์เซ็นต์ทุกงานเพื่อนนำไปบริจาคให้องค์กรกุศล จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ทำให้เพื่อนสนิทอย่าง “มาเรียม B5" มาเรียม เกรย์ อัลคาลาลี่ ที่อยู่ในร้านดังกล่าวร่วมกับเบนในวันเกิดเหตุ งานเข้าจังๆ เมื่อถูกถามถึงเหตุการณ์ในวันนั้น นักร้องสาวแจงในงาน “Disney's Magical Year” ที่สยามพารากอน ได้ความว่า 

'มาเรียม' วอนให้อภัย 'เบน'

 

        “วันนั้นเรียมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย เรียมไปจริงๆ แต่เรียมกลับก่อนประมาณ 3 ชั่วโมงได้ แค่แวะไปกินข้าวแล้วก็กลับเพราะเรามีงานเช้า พอเช้ามาก็ได้รู้ข่าว ก็ตกใจ ไม่รู้จะทำยังไงเพราะเช้านั้นเราก็มีงาน ก็ติดตามตามโซเชียล ก่อนที่เรากลับมามันก็ไม่มีอะไร เราไปกินข้าวกันธรรมดา หลังจากเหตุการณ์วันนั้นเรายังไม่ได้คุยกันเลย เรื่องนี้มันมีผลกระทบกับจิตใจเขา เราก็ให้เวลาเขา ให้เขารู้สึกดีขึ้น เราเชื่อว่าถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับใครก็คงจะรู้สึกเหมือนกัน เขารู้สึกยังไงเรียมไม่รู้หรอก ถ้าถามว่าเป็นเราล่ะ เราก็พอรู้ว่าเราจะรู้สึกยังไง

 

'มาเรียม' วอนให้อภัย 'เบน'

(เบน ในวันแถลงข่าว)

'มาเรียม' วอนให้อภัย 'เบน'

 

          เมื่อถูกถามว่าปกติเวลาที่เบนดื่มแอลกอฮอล์ จะมีอาการยังไงบ้าง ซึ่งนักร้องสาวกล่าวว่า

          “พักหลังเรียมไม่เห็นเขาดื่ม เราก็เลยไม่รู้ พักหลังๆ เขาไม่ค่อยดื่มอะไรเท่าไหร่แล้ว ถามว่าวันนั้นเขาดื่มมั้ย ก็อาจจะมีบ้าง หลังจากที่เรียมกลับ ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน (ตอนนั้นเขามีเรื่องเครียดอะไรมั้ย) วันนั้นไม่ได้คุยอะไรกันเลยนอกจากชีวิตที่เขาอยู่อเมริกา เราแชร์กันเรื่องชีวิตสนุกสนานทั่วไปมากกว่า เราก็ห่วงเขาเป็นธรรมดา เขาเป็นเพื่อนเรา เรื่องราวมันเป็นยังไงมันก็เป็นอย่างนั้นแหละ อย่างที่เบนให้คำตอบไปแล้ว แต่ความรู้สึกเราในฐานะเพื่อนเราก็มีหน้าที่ให้กำลังใจ เรียมหวังว่าทุกอย่างมันจะดีขึ้นสำหรับเบน อยากให้ทุกคนให้กำลังใจเบน ให้อภัยกับสิ่งที่เขาทำลงไป เบนเขาออกมาขอโทษ เขาพูดความรู้สึกของเขาทุกอย่างแล้วฉะนั้นเราก็มีหน้าที่เดินหน้าต่อไป ครั้งนี้ค่อยข้างเป็นมรสุมใหญ่สำหรับเขาเลย แต่เบนเขาเป็นคนอดทน เขาเหมือนพี่ใหญ่ เขาเก็บอารมณ์เก่ง เขาจะไม่ทำให้เรารู้สึกกังวลหรืออะไรหรอก เพราะเขาห่วงเรามากกว่าเราห่วงเขา บางทีเราห่วงเขาแต่เขาไม่อยากให้มีอะไรเกิดขึ้นกับเรา อะไรที่ผ่านมาเรียมเชื่อว่าเขาก็ไม่อยากให้มันมีผลกระทบกับเราด้วย” มาเรียม กล่าวแจง

'มาเรียม' วอนให้อภัย 'เบน'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ