บันเทิง

'โตโน่-ฟิล์ม-เฟิร์น-เพลงขวัญ-เบน' เก็บขยะริมหาดแม่รำพึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โตโน่" นำทีมนักแสดงช่องวัน31 "ฟิล์ม-เฟิร์น-เพลงขวัญ-เบน" ร่วม "โครงการเก็บรักษ์ ครั้งที่3" เก็บขยะริมหาดแม่รำพึง จ.ระยอง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เดินหน้าทำกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมเป็นครั้งที่ 3 แล้ว สำหรับ “โครงการเก็บรักษ์” ของร็อคเกอร์หนุ่ม โตโน่-ภาคิน โต้โผใหญ่ที่ริเริ่มโครงการนี้ขึ้นมา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปเก็บขยะกันที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และ จ.พระนครศรีอยุธยามาแล้ว และครั้งนี้ได้บุกไปที่บริเวณชายหาดแม่รำพึง จ.ระยอง พร้อมกับพี่ๆ น้องๆ นักแสดงช่องวัน31 อาทิ ฟิล์ม-ธนภัทร, เฟิร์น-นพจิรา, เพลงขวัญ-นัตยา, เบน-เรวิญานันท์, อู๊ด เป็นต่อ, นัท-ณัฐเสฏ และ ซิมการ์ด-เกียรติชัย พร้อมด้วยกลุ่มแฟนคลับ, ทีมผอ.และคุณครูจาก รร.เทศบาลวัดลุ่มมหาชัยชุมพล และประชาชนในพื้นที่ที่ทราบข่าว ร่วมแรงร่วมใจเดิน ทางมาช่วยกันเก็บขยะตามริมชายหาดแม่รำพึง จ.ระยอง กันอย่างมากมาย ซึ่ง โตโน่ เผยว่า

   “ผมรู้สึกว่าตอนนี้ทั้งสภาพอากาศและสภาพแวดล้อมของประเทศไทยเริ่มแย่ลง อีกทั้งยังติด1ใน10ประเทศที่มีค่ามลพิษแย่ที่สุดในโลก เลยเริ่มต้นจากการไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางด้านสิ่งแวดล้อมหลายๆคน จนทราบว่าขยะคือปัญหาใหญ่ระดับโลกและก่อให้เกิดผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายของคนไทย ถึงเวลาแล้วที่เราทุกคนต้องช่วยกันเพื่อประเทศไทยและโลกของเรา จึงเดินหน้าทำโครงการเก็บรักษ์และลงมือเก็บขยะตามสถานที่ต่างๆ ด้วยเหตุผลเดียวคืออยากให้ประเทศไทยน่าอยู่มากขึ้น ถ้าประเทศไทยสะอาด นักท่องเที่ยวก็อยากเดินทางมาเที่ยว ผลดีต่างๆก็จะตามมาอีกมากมาย และผมก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ ทั้งทีมนักแสดงจาก ช่องวัน31 หน่วยงานต่างๆ หรือประชาชนในพื้นที่ที่มาช่วยกันด้วยใจ แม้อากาศจะร้อนหรือเหน็ด
เหนื่อยมากแค่ไหนก็ตาม ขอบคุณมากจริงๆครับ ที่มาช่วยกันทำให้ประเทศไทยของเราเป็นประเทศที่สะอาดไปด้วยกันครับ”

'โตโน่-ฟิล์ม-เฟิร์น-เพลงขวัญ-เบน' เก็บขยะริมหาดแม่รำพึง 'โตโน่-ฟิล์ม-เฟิร์น-เพลงขวัญ-เบน' เก็บขยะริมหาดแม่รำพึง

   ทางด้าน ฟิล์ม-ธนภัทร ขอเป็นตัวแทนนักแสดงช่องวัน31 เสริมว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่าถ้าผมไม่ได้มาลงพื้นที่จริง จะไม่มีทางรู้เลยว่าขยะมันเยอะมากจริงๆ และต้องบอกว่าเราทุกคนควรทิ้งขยะให้เป็นที่ เพื่อไม่เพิ่มปริมาณขยะให้มากขึ้น มาช่วยกันเถอะครับเพื่อตัวเราทุกคน เพื่อประเทศของเรา และโลกของเราครับ”

'โตโน่-ฟิล์ม-เฟิร์น-เพลงขวัญ-เบน' เก็บขยะริมหาดแม่รำพึง

'โตโน่-ฟิล์ม-เฟิร์น-เพลงขวัญ-เบน' เก็บขยะริมหาดแม่รำพึง

   ผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อมและดูแลธรรมชาติ ช่วยกันทำให้ประเทศไทยสะอาดไปพร้อมกันได้ ซึ่งครั้งหน้า โตโน่-ภาคิน และสมาชิกจิตอาสาใน “โครงการเก็บรักษ์” จะเดินทางไปเก็บขยะกันที่ อ.ชะอำ และ อ.หัวหิน จ.เพชรบุรี ติดตามรายละเอียดได้ที่ IG: MOOTONO29

'โตโน่-ฟิล์ม-เฟิร์น-เพลงขวัญ-เบน' เก็บขยะริมหาดแม่รำพึง 'โตโน่-ฟิล์ม-เฟิร์น-เพลงขวัญ-เบน' เก็บขยะริมหาดแม่รำพึง 'โตโน่-ฟิล์ม-เฟิร์น-เพลงขวัญ-เบน' เก็บขยะริมหาดแม่รำพึง

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ