บันเทิง

'เฌอเบลล์ 'โชว์เสน่ห์ปลายจวัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฌอเบลล์" ลัลณ์ลลิน สุดแฮปปี้ เจียดเวลามาเวิร์กช็อป ทำเบเกอรี่เมนูยอดฮิต "ขนมปังนมโสด"

         เป็นนักแสดงสาวที่ชื่นชอบทำขนม สำหรับ "เฌอเบลล์" ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ ล่าสุดสาว เฌอเบลล์เลยขอมาเวิร์กช็อปทำเบเกอรี่เมนูยอดฮิต “ขนมปังนมโสด” ที่ ห้างเซ็นทรัล เอาใจคนรักการทำอาหารและขนมเปิดโซน “CentralCooking Studio” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง สตูดิโอ) โรงเรียนสอนทำอาหารในแผนกโฮม จัดเต็มทั้งคอร์สทำอาหาร เบเกอรี่ กาแฟและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้ได้มาเช็กอิน มาใช้ชีวิต โดยเมื่อเร็วๆ นี้ได้จัดเวิร์กช็อปทำอาหาร และเบเกอรี่ เพื่อแนะนำโซนใหม่ที่สาขาห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว และห้างเซ็นทรัลพระราม 3
 

'เฌอเบลล์ 'โชว์เสน่ห์ปลายจวัก

         ภายในงานได้รับเกียรติจาก รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุลรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัลจำกัด, ฌาน ชานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด, โชติรส ตันเจริญพานิช ผู้บริหาร “Smilecooking club” (สไมล์ คุกกิ้ง คลับ), เชฟมณีรัตน์ ธุลีวงศ์ชัย จาก “Smile cooking club” (สไมล์ คุกกิ้ง คลับ),พัชรี พนาราม ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนทำอาหาร “The V school”(เดอะ วี สคูล),เชฟธนากร ยงบรรทม จาก "The V school" (เดอะ วีสคูล) ร่วมด้วยนางเอกสาวฮอต เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์และเซเลบริตี้สาวสวย ญาณินท์ วีระไวทยะมาร่วมเวิร์กช็อปเมนูเบเกอรี่ยอดฮิต “ขนมปังนมโสด” ที่ “CentralCooking Studio” ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 จาก “Smile cooking club”โรงเรียนสอนทำอาหารโดยเชฟโรงแรมห้าดาว

 

'เฌอเบลล์ 'โชว์เสน่ห์ปลายจวัก

 

         รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาห้างเซ็นทรัลไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าด้วยสินค้าคุณภาพบริการเป็นเลิศ และยังสร้างสรรค์บริการใหม่ๆเพื่อมอบประสบการณ์พิเศษ ตอบโจทย์ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศทุกวัย ให้ได้รับความสุข และพึงพอใจสูงสุด“แผนกโฮมเป็นอีกหนึ่งแผนกที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มคนรักการแต่งบ้าน และคนรักครอบครัวมาเลือกซื้อสินค้า และรับบริการ เพราะมีความครบครันไม่ว่าจะเป็นสินค้าสำหรับห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ของแต่งบ้านที่สามารถตอบทุกโจทย์ของลูกค้า มาแล้วได้ครบจบทุกเรื่อง”

 

'เฌอเบลล์ 'โชว์เสน่ห์ปลายจวัก

         “จากที่ไลฟ์สไตล์ลูกค้าเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย แต่ด้วยวิสัยทัศน์ที่เรามุ่งมั่นตลอดมา ในการมอบประสบการณ์ความสุขเสมือนเป็นบ้านหลังที่สองของคนทุกเพศทุกวัยล่าสุดเราได้เอาใจคนที่สนใจ และรักการทำอาหาร โดยเปิดโซน“Central Cooking Studio” เพื่อเป็นการตอบโจทย์และเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้า ทั้งยังเหมาะกับทุกเพศทุกวัยไม่ว่าจะเป็น กลุ่มแม่บ้าน เด็ก ผู้สูงอายุ หรือแม้แต่ผู้ชายหรือชาวต่างชาติ โดยจะมีหลายคอร์สการเรียนให้เลือก ทั้งทำอาหารเบเกอร์รี่ กาแฟ รวมถึงคอร์สพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างอาชีพก็สามารถมาเรียนได้นอกจากนี้ยังได้จับมือกับสองสถาบันสอนทำอาหารชื่อดัง คือ “The VSchool” (เดอะ วี สคูล) โรงเรียนสอนทำอาหารเอเชียเชี่ยวชาญอาหารญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน, ไทยสถาบันที่ได้รับการรับรองจากสมาคมเชฟโลก (WACS) และ “Smile Cooking club” (สไมล์ คุกกิ้ง คลับ)โรงเรียนสอนทำอาหารโดยเชฟโรงแรมห้าดาวและผู้ชำนาญการมากกว่า 10 ปี โดยเริ่มเปิดให้บริการเบื้องต้น 5 สาขาในพื้นที่ของแผนกโฮม ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต, บางนา, ลาดพร้าว, พระราม 3 และเตรียมพบกับสาขาห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้าได้เร็วๆ นี้”

 

'เฌอเบลล์ 'โชว์เสน่ห์ปลายจวัก


         เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ นักแสดงสาวชื่อดังเผยถึงการมาร่วมเวิร์กช็อปเมนูเบเกอรี่ “ขนมปังนมโสด” ว่า“ได้มาทำขนมปังนมโสด แต่ไม่โสดนะคะ(ยิ้ม)โดยส่วนตัวเคยทำขนมและเคยทำลงไอจี แต่เละเทะมากหน้าตาคุกกี้ออกมาดูดี แต่กินไม่ได้ เนื่องจากคุกกี้เหนียว(ยิ้ม)เฌอเบลล์ชอบทำขนม แต่การทำกับข้าวเป็นศูนย์(หัวเราะ)และนี่เป็นครั้งแรกที่ได้ทำ ขนมปังนมโสด ตื่นเต้นมากดีตรงที่มีครูสอนด้วย ถ้าทำเองคนเดียวคงเละเทะเหมือนเดิมวันนี้สนุกมาก เพราะชอบทำขนมอยู่แล้วค่ะ”

 

'เฌอเบลล์ 'โชว์เสน่ห์ปลายจวัก


         นักแสดงสาวเผยต่อว่า “ตั้งใจอยู่แล้วว่าจะทำให้คนพิเศษได้ชิมรับประกันว่าทานได้แน่นอน และอร่อยด้วย คนทำก็อร่อยนะคะ(หัวเราะ)ใครที่สนใจทำขนมมาที่นี่เลยค่ะ สะดวกสบายมาก มาง่ายมากที่เซ็นทรัลใกล้บ้านคุณได้เลยที่ Central Cooking Studioสามารถดูคอร์สได้มีทั้งทำขนม ซูชิ มีชั่วโมงให้เลือกซึ่งเป็นทางเลือกให้สำหรับคนที่มาช้อปปิ้งด้วยถ้าต้องรอเวลาแวะมาเรียนทำอาหารหรือทำขนมได้เลยค่ะ”

 

'เฌอเบลล์ 'โชว์เสน่ห์ปลายจวัก


         ทั้งหมดนี้พบได้ที่โซน “Central Cooking Studio”ในแผนกโฮม ห้างเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว, บางนา, พระราม 3และภูเก็ตเพื่อเติมเต็มความสุขเสมือนบ้านหลังที่สองของคนทุกเพศทุกวัยได้แล้ววันนี้

 

'เฌอเบลล์ 'โชว์เสน่ห์ปลายจวัก

 

'เฌอเบลล์ 'โชว์เสน่ห์ปลายจวัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ